“Shopee thủ” chia sẻ “Cháo hành mùa dịch” từ các anh shipper đáng yêu hết nấc

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
818 #1

Mùa dịch mà có các anh shipper ban phát “cháo hành” thì quả thật rất ấm lòng. Trong mùa giãn cách kéo dài, chắc hẳn ít nhiều chúng ta cũng cảm thấy một chút cô đơn và tâm trạng khi suốt ngày chỉ được ở trong nhà, thế nên mỗi lần shipper “Alo em ơi có đơn hàng 0 đồng nè” là mỗi lần được “đổi gió”. Trong khi chờ đợi các anh shipper chăm chỉ giao hàng, hội “Shopee thủ” đang truyền tay nhau các mẩu chuyện hết sức ấm lòng về shipper “ruột” trong mùa dịch này.

Về quê giãn cách nhưng không lo gì vì đã có chị “ruột” nhận hàng thay


(Ảnh: Facebook Thanh Chúc Lê)

Trong thời gian giãn cách kéo dài, nhiều bạn sinh viên phải về quê và chưa biết khi nào mới lên lại thành phố. Bạn Thanh Chúc Lê chia sẻ, bạn đã “gửi gắm” chị shipper nhận hàng trước khi về và chị shipper Shopee Express cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng nhận và giữ giúp hàng cho bạn.

“Dù đã được báo trước là giữ đồ giùm mình, nhưng mỗi khi hàng về chị đều gọi điện báo cho mình rồi gửi hình chụp đơn qua Zalo cho mình check. Mình không đặt một hai đơn đâu mọi người, mình đặt rất nhiều luôn, nhưng chị ấy vẫn luôn nhiệt tình như thế. Thi thoảng hai chị em cũng gọi điện hỏi thăm nhau, nói chuyện đủ thứ trên đời luôn. Là hai con người xa lạ lại vì Shopee mà va vào nhau hehe” bạn cũng chia sẻ thêm.


Anh shipper không ngại “tiền to”


(Ảnh: Instagram p_niee123)

Một nỗi lo của người mua hàng online là đơn giá trị nhỏ nhưng tiền mình cầm thì quá to, sợ làm các anh shipper phiền lòng. Nhưng anh shipper trong câu chuyện dễ thương của Instagram p_niee123 không chỉ nhiệt tình mà còn rất ấm áp.

“Giá trị của đơn hàng thì không lớn mà mình lúc đó có mỗi tờ tiền khá to để đưa anh shipper, lúc đó trùng hợp thế nào anh shipper lại cũng toàn tiền to. Thế là anh đôn đáo chạy đi vào mấy hàng tạp hoá để xin đổi tiền, chỗ tạp hoá thì không gần lắm so với chỗ mình đang đứng đâu, nhìn anh chạy bộ mà mình vừa thương vừa buồn cười, mình còn nhớ như in dáng anh chạy lúc ấy, vội vã ngó ngang ngó dọc. Lúc quay lại trả tiền thừa lại cho mình anh ý thở hơi gấp, nhưng cũng cười nhẹ nói với mình rằng: “Này thế bình thường đi mua đồ em phải chạy xa thế á, cũng mệt nhỉ” Ôi mình phì cười luôn, hiếm khi gặp anh shipper nào nhiệt tình mà dễ thương đến thế. Chụp xác nhận xong anh còn nhắc: “Dịch ít ra ngoài thôi em nhé” mình không có người yêu nên cảm thấy câu đấy ấm áp lắm.”


Chú shipper đáng yêu, nghiêm chỉnh chấp hành 5K


(Ảnh: Facebook Nguyễn Duyên)

“Chú thực hiện chỉ thị 5K, với chú đi ship nhiều người lắm nên cũng giữ cẩn thận cho con. Con có tiện thì để cái ghế trước sân tới chú bỏ hàng lên nha. Đơn con thanh toán sẵn hết dồi nè”, bạn Nguyễn Duyên chia sẻ về lời dặn dò của chú shipper đáng yêu.

Hình ảnh các anh, các chú shipper không quản gian nan, cố gắng giao hàng đúng hẹn mặc dù tình hình dịch căng thẳng đã làm cho không ít người mua hàng cảm động. “Thấy chú giao tới đeo khẩu trang, giăng tay dưới cái nắng gắt mà mồ hôi nhễ nhại nhưng vẫn cười vẫy tay chào mình từ xa. Nhìn nụ cười tươi trên khuôn mặt đầy vết nhăn của chú, hình ảnh thùng hàng nặng trĩu trên xe và bóng chú khuất dần từ xa. Thấy mà chạnh lòng thật sự mọi người ạ…”, bạn Duyên chia sẻ thêm.

Em ơi ra nhận hàng lẹ, anh hơi sợ chó


(Ảnh: Facebook Jeon Kookie)

“Chuyện là mình đang gội đầu nên không để ý điện thoại nhận hàng, cầm điện thoại lên xem thì thấy mấy cuộc gọi nhỡ với một đống mess kia. Chỉ đọc mấy dòng tin nhắn qua màn hình thôi cũng hình dung ra đc ảnh đang tuyệt vọng đến mức nào. Và sự xuất hiện của mình khi đó là một điểm sáng trong những giây phút u tối như này của ảnh.” Bạn Jeon Kookie chia sẻ về anh shipper “hơi sợ chó”.

“Nghề shipper khổ lắm ai ơi, bước chân đi ship là bao nhiêu thứ ập đến, nào là khách mắng vì giao ko kịp, nào là đi giao thì gặp chó chặn đường. Nhìn vậy thôi chứ trái tim mấy ảnh mong manh lắm á. Vậy nên shipper là để yêu thương nha cả nhà!”

Hãy tiếp tục chia sẻ các câu chuyện đáng yêu của các bạn thông qua cuộc thi “Cùng Shopee kể chuyện shipper mùa dịch” trong những ngày ở nhà không khó này nhé. Nhanh tay truy cập ngay Facebook và Instagram của Shopee, Group Nghiện Shopee từ ngày 10.8.2021 để tham gia cuộc thi và rinh ngay 8.000 Shopee Xu cùng cơ hội nhận về voucher lên đến 1 triệu đồng!

 
Last edited by a moderator:

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#2
1 lạy cho Shopee thay vì Tiki now nhanh và lẹ.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom