✅XE TẢI ISUZU 2 TẤN 4 THÙNG DÀI 4.37 MÉT XE ÊM CHUYÊN CHẠY THÀNH PHỐ

Tham gia
25/12/19
Bài viết
295
Được thích
5
780 #1
- Đôi nét về xe tải ISUZU 2 tấn 4 phiên bản 2020

Xe tải ISUZU 2 tấn 4 thùng dài 4.37 mét là dòng xe chuyên chạy trong đô thị, đây là dòng xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, máy nổ êm và có thời gian sử dụng dài. Xe tải ISUZU 2 tấn 4 VM là dòng xe do Vĩnh Phát lắp ráp tại nhà máy ô tô công nghệ cao Củ Chi, đây là một nhà máy với sự liên kết chặt chẽ với ISUZU Nhật Bản, do được lắp ráp khoảng 30% linh kiện nội địa nên xe tải ISUZU 2 tấn 4 có mức giá khá êm, đồng thời đây là dòng xe bán 10 chiếc thì 10 chiếc không bị lỗi điện, trong bối cảnh khi các hãng xe lắp trong nước như IZ Đô Thành, Veam đang gặp nhiều vấn đề về việc xử lý hệ thống điện.

- Ngoại thất xe tải ISUZU 2 tấn 4


Xe tải isuzu 2 tấn 4 là dòng xe tải có ngoại hình đẹp, trang nhã, toàn bộ xe đều được lắp ráp CKD các linh kiện từ nhà máy ISUZU, Ngoại thất xe tải ISUZU 2 tấn 4 cực kỳ đẹp mắt và tinh tế, hệ thống đèn trước của chiếc xe tải ISUZU là hệ thống đèn Halogen cho độ chiếu sáng tốt, xe có đèn sương mù ở phần cản bằng kim loại, dòng chữ ISUZU được mạ crom sáng và sang trọng. VM là tên của thương hiệu VĨnh Phát tại Việt Nam, thương hiệu này đã và đang tạo được sự tín nhiệm của đông đảo các bác tài.

- Nội thất của xe tải ISUZU 2 tấn 4


Nội thất xe tải ISUZU 2 tấn 4 là nội thất nguyên bản như trên các dòng ISUZU QKR, nội thất hơi cứng nhưng có độ bền cao, vô lăng hai chấu kiểu cũ tích hợp còi xe trên xe, vô lăng xe tải ISUZU 2 tấn 4 có trợ lực tay lái điện đánh lái êm, nhẹ nhàng. Hệ thống tablo của xe và mặt đồng hồ xe tải ISUZU 2t4 VM không khác gì chiếc xe ISUZU hàng nhập khẩu. Xe được trang bị hệ thống FM RADIO USB để nghe nhạc, đồng thời các bác tài cũng cảm giác lái tốt khi trên xe ISUZU VM 2t4 có lắp sẵn máy lạnh theo xe, hộp số 5 số tiến và 1 số lui như ở các xe nhỏ khác. Nhìn tổng thể cabin ISUZU VM 2 tấn 4 có kiểu dáng cổ điển thiên về các quy tắc truyền thống, tiện dụng, bền, và dễ sử dụng.

Tổng thể xe tải ISUZU 2t4 VM

Xe tải ISUZU 2t4 VM thực sự là một chiếc xe đa dụng chạy trong Sài Gòn, nội đô các tỉnh, đồng thời xe tải ISUZU 2t4 VM còn có thể đóng được nhiều mẫu mã thùng khác nhau.

Xe tải ISUZU vm 2t4 thùng bạt là lựa chọn đa số các bác tài hiện nay đều chú ý tới, do sự linh động của loại thùng này, đồng thời khả năng nâng kích thước số khối của thùng lên do các kèo đều được linh động
xe tải ISUZU 2t4 vm có kích cỡ bánh trước sau bằng nhau 7.00-15, bánh nhỏ thuận tiện xuống lên hàng ở các khu đô thị, đồng thời vòng xoay nhỏ nhất cũng được giảm để dễ xoay đầu trong các con phố hẹp. Xe tải ISUZU 2.4 tấn có giá trị kinh tế và đầu tư cao trong thời điểm hiện tại, bởi chi phí sử dụng thấp, đây là sự lựa chọn bên cạnh các xe khác cùng phân khúc như ISUZU QKR,
JAC, IZ Đô Thành, Thaco ollin, Veam.

Dòng thùng kín thích hợp cho các công ty vận tải, phục vụ chở các mặt hàng khô cần bảo quản trong điều kiện tránh ẩm ướt

Kích thước lọt lòng thùng xe isuzu 2 tấn 4 là : 4370 x 1870 x 1900mm, đây là kích thước thùng khá tuyệt vời cho các dòng xe 1t9 tới 2t4, vừa đủ kích thước để chở các mặt hàng vừa nhỏ gọn để dễ dàng có thể len lỏi trong các con phố. Đây là kích thước thùng mà nhiều dòng xe tải nhẹ hiện đang sở hữu. Quý vị có thể xem đây là một lựa chọn tuyệt vời nữa trong vô vàn các giải pháp giải quyết vấn đề về vận tải.

Động cơ xe tải ISUZU 2 tấn 4

Động cơ xe tải ISUZU 2 tấn 4 là động cơ ISUZU 2.8 lít, turbo tăng áp, phun dầu điện tử, khối động cơ sản sinh ra 98Kw, momen xoắn 2700v/phút cho độ tải nặng tốt, đồng thời xe chuẩn EURO IV tiết kiệm nhiên liệu khoảng 10lit/100km. Đây là điều quan trọng trong tính toán chi phí sử dụng xe, đồng thời xe tải isuzu cũng có trang bị thêm các tiện ích hậu mãi 1000, 5000, 10.000 hỗ trợ thay nhớt miễn phí, hỗ trợ kiểm tra xe miễn phí.

Xe tải ISUZU 2 tấn 4 có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, tất cả các loại thùng đều đáp ứng được
Xe tải ISUZU 2t4 trang bị sẵn máy lạnh theo xe, tay lái trợ lực diện dễ dàng đánh lái khi di chuyển
--------------
XE ĐƯỢC BẢO HÀNH 3 NĂM/100.000KM
--------------------------------------
LIÊN HỆ NGAY
0357 336 326 SƠN
-------------------------------------
CHUYÊN CÁC DÒNG XE TẢI
---

ISUZU

DONGFENG
CHENGLONG
HYUNDAI
JAC
VEAM
IZ ĐÔ THÀNH
DONGBEN

SUZUKI
---
HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÊN TỚI 80% GIÁ TRỊ XE
THỦ TỤC NHANH GỌN
CHỈ CẦN CHỨNG MINH NHÂN DÂN LÀ LÀM ĐƯỢC
 
Top Bottom