[01/5] Mời tải 9 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6187 #1

Hôm nay TECHRUM tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

Tham khảo thêm cách mua ứng dụng bằng sim Viettel:
1. QR & Barcode Scanner PRO (Miễn phí | Giá gốc: 67.000đ) - tiếp tục miễn phí


Đây là một ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.
2. Conversations (Jabber / XMPP) (Miễn phí | Giá gốc: 51.000đ)


Conversations là một ứng dụng hỗ trợ chat nhóm an toàn thông qua giao thức mã hóa E2E. Bạn có thể gửi và nhận bất kỳ nội dung nào mà không sợ bị rò rỉ thông tin cá nhân.
3. Round Corners (Miễn phí | Giá gốc: 17.000đ)


Một trong số những yếu tố tạo nên sức thu hút của Galaxy S8 cũng như LG G6 là kiểu thiết kế bo tròn bốn góc trong màn hình hiển thị. Tuy nhiên, với ứng dụng Round Corners Lite chúng ta vẫn có thể trải nghiệm những góc bo tròn này trên các thiết bị Android.
4. ELEV8 Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ)

5. Unicorn Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 113.000đ)

6. Speech Infos Call Pro (Miễn phí | Giá gốc: 23.000đ)


Speech Infos Call Pro sẽ giúp bạn đọc các nội dung tin nhắn hoặc thông tin người gọi đến. Bạn có thể lựa chọn giọng nói hoặc ngôn ngữ tùy vào mục đích sử dụng của mình.
7. Zombie City Defense (Miễn phí | Giá gốc: 45.000đ)


Zombie, đề tài luôn được các nhà phát triển đặc biệt yêu thích và đầu tư khá nhiều vào nội dung trò chơi. Chính vì vậy, Zombie City Defense là một lựa chọn không thể bỏ qua ngày hôm nay. Mặc dù đi theo hướng game chiến thuật nhưng vẫn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời, được lấy bối cảnh một thành phố đang trên bờ vực diệt vong do một dịch bệnh virus Zombies lan truyền.
8. Art Alive: Night 3D Pro lwp (Miễn phí | Giá gốc: 26.000đ)


Hãy tận hưởng bầu không khí tuyệt vời và nhẹ nhàng với Art Alive: Night 3D Pro Live wallpaper. Mọi tương tác của bạn trên màn hình thiết bị đều được thể hiện bằng những hình nền sống động như thật.
9. Motorsport Manager (Miễn phí | Giá gốc: 57.000đ)


Motorsport Manager là một tựa game mô phỏng quản lý đua xe hấp dẫn dành cho nền tảng Android. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được trổ tài lãnh đạo một đội tuyển gồm nhiều tay đua cự phách và thực hiện nhiệm vụ dẫn dắt họ giành lấy thành công.
10. Tallowmere (91.000đ | Giảm còn: 22.000đ)


Là tựa game sinh tồn với bối cảnh căn ngục tối u ám. Các căn phòng trong game sẽ dần dần lớn hơn, khó khăn hơn và nhiều phần thưởng hơn, tạo hứng thú cho người chơi.

TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

pvt

Member
Tham gia
9/4/17
Bài viết
71
Được thích
23
#6
Mình không biết đăng hỏi đáp chỗ nào, nên vào đây hỏi, mong các bạn thông cảm!
Mình xin hỏi các bạn ứng dụng cho điện thoại Android tên là Premium Unlimited WiFi Trials có chức năng gì, có phải làm cho vào mạng wifi nhanh hơn không?. Mình có đọc nhưng không hiểu lắm. Có ai giúp cho mình biết với! Cảm ơn các bạn!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom