[02/06/17] Tổng hợp 10 tựa game mới ra mắt đáng chú ý cho Android và iOS, kèm link tải miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3659 #1

Hiện tại, trên cửa hàng AppStore và Google Play đã cập nhật thêm khá nhiều trò chơi mới. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TECHRUM đã tổng hợp và tiếp tục chia sẻ 10 tựa game hấp dẫn nhất. Mời các bạn cùng xem và tải về chơi thử nhé!

Nếu không thấy game trên iOS thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ nhé. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Epic Little War Game


Epic Little War thuộc thể thoại game chiến thuật thời gian thực lấy đề tài về chiến tranh thế giới. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng căn cứ vững chắc, phát triển quân đội và liên kết với đồng minh để đánh bại kẻ địch là những người chơi khác.
2. KOF'98 UM OL


King of Fighters (KOF) từng là trò chơi điện tử được rất nhiều người trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, với phiên bản dành cho thiết bị di động, các game thủ sẽ không tham gia vào những trận đấu tay đôi mà thay bằng lối chơi turn-base dàn trận.
3. Blocky Pirates - Endless Arcade Swashbuckler


Đến với tựa game endless Blocky Pirates, bạn sẽ hóa thân thành một tên cướp biển và tham gia vào chuyến phiêu lưu trong thế giới bị nguyền rủa nhằm tìm ra kho báu bí ẩn. Điều quan trọng nhất cần chú ý là có rất nhiều mối nguy hiểm luôn chờ đợi bạn ở phía trước.
4. Oh...Sir! The Hollywood Roast & The Insult Simulator


Cách chơi của Oh...Sir! khá là đơn giản, bạn chỉ cần lăng mạ và chửi bới người chơi khác! Tuy nhiên, phải đúng với ngữ pháp tiếng Anh và có thể lựa chọn đấu với máy hoặc với bạn bè.
5. Bouncy Hoops


Bouncy Hoops là một tựa game thuộc thể loại thách đấu với chủ đề bóng rổ. Nhiệm vụ của bạn khá đơn giản, chỉ cần ném những trái bóng vào lưới để ghi điểm và cố gắng đạt thành tích cao nhất trong bảng xếp hạng.
6. SUP Multiplayer Racing


Tựa game đua xe thú vị dành cho những ai đam mê tốc độ với giao diện thiết kế khá bắt mắt và đầy màu sắc sặc sỡ. Trên mỗi đường đua, có rất nhiều công cụ hỗ trợ tăng tốc giúp tăng thêm phần hấp dẫn cho trò chơi.
7. Crazy Taxi Gazillionaire


Prestige Mega Corp, một công ty chuyên về dịch vụ taxi tự động đang làm khuấy đảo thị trường và khiến cho những người lái xe taxi truyền thống gặp phải nhiều khó khăn hơn. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách chống lại những xe tự động và trở thành người đứng đầu trong giới kinh doanh dịch vụ taxi.
8. Grand Shooter - 3D Gun Major Crisis Game


Grand Shooter thuộc thể loại game bắn súng với nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện là tiêu diệt khủng bố và giải cứu cho những người vô tội trong thành phố. Có rất nhiều loại vũ khí để bạn lựa chọn!
9. Goat Simulator PAYDAY


Trong Goat Simulator, người chơi sẽ vào vai những "nhân vật" vô cùng khác thường, và bạn sẽ thỏa sức quậy phá, và làm bất cứ thứ gì mà bạn muốn. tấn công bất kỳ người dân nào bạn gặp trên đường.
10. Up the Wall


Up the Wall sẽ đưa người chơi đến với những thử thách không trọng lực, nơi mà bạn phải điều khiển một số đồ vật như xe hơi, con vịt hay chiếc tủ v.v... di chuyển trên những bức tường thẳng đứng. Với cách chơi đơn giản, đồ họa đẹp mắt và âm thanh cuốn hút chắc chắn sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom