[02/06/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5602 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng trả phí khá hấp dẫn đang miễn phí từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Mystery of Fortune 2
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một tựa game kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai khá thú vị. Trò chơi này cung cấp cho bạn hơn 25 nhân vật chính diện và 35 kẻ thù bạn phải đối mặt. Ngoài ra, còn có một loạt các công cụ để làm và các cấp độ để hoàn thành.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎APlayer - Alook Player
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Trình phát video và file audio dành cho chiếc iPhone của bạn, cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ hình ảnh, dễ dàng quản lý tệp được lưu trữ trên thiết bị.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎PaintVideo - Animate Paint on Video
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cho phép bạn vẽ những hình ảnh, viết chữ, làm mờ hoặc thêm đoạn nhạc vào video.Sau khi được người dùng sáng tạo xong, video có thể được chia sẻ lên Facebook, Instagram, Youtube v.v...


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Pause Video
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng quay video với chức năng độc đáo là có thể tạm dừng khi đang quay. Hỗ trợ người dùng có thể chia sẻ thông qua các mạng xã hôi Facebook, Twitter hay lưu trữ trên dịch vụ đám mây Evernote, Dropbox...


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Compress Video - Free the Space
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp mã hóa các đoạn video trong thiết bị xuống một kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư và có thể dễ dàng chuyển ra Camera Roll. Lưu ý rằng bạn phải tự tay xóa đi các đoạn video cũ.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Blink - Quick Memo
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng ghi chú nhưng được thiết kế theo phong cách mới. Thay vì hiển thị những dòng nội dung, Blink sẽ gom chúng lại giống như các mẫu hashtag. Mức độ quan trọng sẽ tùy thuộc vào màu sắc mà bạn quy định.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎AWidget - Alook Widgets
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng cung cấp cho thiết bị của bạn một loạt widget tiện ích, giúp tắt hoặc mở nhanh ứng dụng, chức năng.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Bolt - Filter & Watermark tool
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng với các bộ lọc màu sắc được thiết lập sẵn, đặc biệt là cho phép bạn đóng dấu cá nhân trên mỗi bức ảnh của mình.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎X Wallpaper For Unsplash
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ tải ảnh nền chất lượng cao dành cho iPhone của bạn, đặc biệt là nguồn dữ liệu ảnh được cung cấp bởi dịch vụ chia sẻ Unsplash nhé.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎FlockEye
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Nếu bạn thường xuyên sử dụng nhiều thiết bị iOS để chụp ảnh, hay dùng FlockEye để thực hiện thao tác chụp cùng lúc cho nhiều thiết bị mà không cần mất nhiều thời gian chỉnh sửa.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Top Bottom