[02/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 24 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7344 #1

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
1. Flowing ~ Meditation in Nature (0,99 USD)


Với cuộc sống hối hả ngày nay, chúng ta thường bận rộn với hàng tá công việc và rất nhiều người cảm thấy căng thẳng, dẫn đến việc giảm đi chất lượng giấc ngủ hoặc rất khó ngủ. Flowing ~ Meditation & Mindfulness sẽ là ứng dụng giúp bạn phần nào tìm lại được sự thư giãn hàng ngày.
2. MovieSpirit - Movie Maker Pro (9,99 USD)


MovieSpirit là một ứng dụng làm video khá chuyên nghiệp dành cho iOS. Trong MovieSpiri, bạn có thể phối hợp hàng tá các yếu tố như video, ảnh, text, nhạc và giọng nói để tạo thành đoạn phim mình ưng ý.
3. Photo Eraser for iPhone (1,99 USD)


Photo Eraser là một trình biên tập ảnh chuyên nghiệp, có thể giúp bạn loại bỏ những chi tiết không mong muốn trên ảnh của bạn như ngày tháng, dấu ấn, text.... Bức hình của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.
4. Hotspot VPN Unlimited Proxy (7,99 USD)


Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại rất nhiều quốc gia và thành phố lớn, cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau.
5. Sleep Sounds: relaxing sounds for sleep (0,99 USD)


Bộ ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.
6. Fresh Emojis (0,99 USD)


Với Fresh Emojis, bạn có thể lựa chọn đủ loại biểu tượng cảm xúc cho cuộc trò chuyện của mình. Từ stickers, troll face cho đến meme v.v... tất cả đều mang phong cách cực kỳ hài hước nhé!
7. Ruler - tape measure length 17ft (0,99 USD)


Ruler - tape measure length 17ft là một ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.
(tiếp tục cập nhật...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

Hữu Anh

New Member
Tham gia
3/11/17
Bài viết
9
Được thích
0
#2
moviespirit, chưa kịp tải thì đã hết free :(
 
Tham gia
8/8/17
Bài viết
36
Được thích
2
#5
Thanks bác, trải nghiệm xem có khác gì so với bản thường không :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom