[04/06/18] Mời tải về 22 tựa game dành cho Android và iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7840 #1

Hiện tại, trên App Store và Google Play đang có khá nhiều tựa game được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Lưu ý cần biết trước khi tải game miễn phí hoặc giảm giá:
  • Đây là các tựa game trả phí được "miễn phí hoặc giảm giá" trong "thời gian ngắn".
  • Giá trị có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

Minesweeper XL (Đánh giá: 4*): Nếu là người dùng Windows chắc hẳn bạn sẽ quen thuộc với trò chơi Minesweeper, hãy tận hưởng lại trò chơi này thông qua Minesweeper XL được thiết kế lại dành cho iOS và thử thách với bạn bè xem ai đạt được số điểm cao hơn.

Menacing Maze Escape Adventure (Đánh giá: 5*): Tựa game thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm, yêu cầu người chơi điều khiển một chú mèo ninja vượt qua những thử thách trong mỗi màn, hãy cẩn thận trong mỗi bước di chuyển của mình bởi có rất nhiều cạm bẫy được ẩn giấu trên đường đi.

Bubble Tower 2 (Đánh giá: 5*): Tựa game giải đố và thử thách khả năng suy nghĩ logic của bạn. Trong Bubble Tower HD, bạn có nhiệm vụ đưa chiếc hộp hình vuông xuống đích màu xanh lá cây bên dưới. Để làm được như vậy thì bạn phải phá vỡ tháp bong bóng thật cẩn thận.

ZvH: Zombies vs Humans (Đánh giá: 5*): Ngày tận thế đang đến rất gần, Zombies đã tập hợp thành một quân đoàn nhằm để đè bẹp phần còn lại của nhân loại !! Bạn là hy vọng duy nhất có thể giúp con người thoát khỏi thảm họa diệt vong. Hãy xây dựng và nâng cấp pháo đài, tường thành, kiểm soát quân đội để bảo vệ nhân loại.

Cubes : brain teaser (Đánh giá: 5*): Tựa game không gian ba chiều cực kỳ thú vị với nhiệm vụ là điều khiển những khối hình vuông sao cho khớp với các điểm đánh dấu. Tuy nhiên, tất cả các thao tác đó yêu cầu sự chính xác và tính logic cao.
  • Cubes : brain teaser on the App Store (0,99 USD | App Store US)

Super Lines (Đánh giá: 5*): Tựa game thuộc thể loại cổ điển với lối chơi giống như Rắn săn mồi (Snake) cùng bốn chế độ chơi khác nhau. Theo đó, bạn chỉ cần chạm và đổi hướng di chuyển của đường kẻ màu trên màn hình.

Towaga (Đánh giá: 5*): Gần giống với một số tựa game thủ thành, tuy nhiên đồ họa thiết kế và lối chơi lại hấp dẫn hơn. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành một người gác đền Towaga huyền thoại và ngăn chặn bè lũ quái vật đang lao tới nhằm chiếm đoạt ngôi đền này.

Mystery of Fortune 2 (Đánh giá: 5*): Tựa game kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai khá thú vị. Trò chơi này cung cấp cho bạn hơn 25 nhân vật chính diện và 35 kẻ thù bạn phải đối mặt. Ngoài ra, còn có một loạt các công cụ để làm và các cấp độ để hoàn thành.

Master of Summoners RPG (Đánh giá: 5*): Tương tự như pokemon, người chơi sẽ thu thập những viên đá được khảm thú (được gọi là Evocations) và có thể triệu hồi khi cần thiết. Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này chính là huấn luyện những con thú Evocations trở nên mạnh mẽ hơn và đạt được danh hiệu Master of Summoner.

PepeLine (Đánh giá: 5*): Nhiệm vụ của người chơi trong Pepeline chính là sắp xếp các ô đất vào đúng vị trí để có thể tạo được đường đi giúp cho 2 nhân vật có để gặp được nhau. Hình ảnh, màu sắc âm thanh được xây dựng khá sinh động và ngộ nghĩnh, khá thích hợp để giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc và học tập đầy căng thẳng.

Trò chơi đang được miễn phí trên Google Play

Tap tap cartoonist - Cartoon999 (VIP) (6.000đ | Miễn phí): Tựa game mô phỏng mang người chơi đến với một phòng làm việc của những người họa sĩ truyện tranh, và nhiệm vụ của bạn là phải quản lý thời lượng để giúp họ cho ra những tác phẩm hay đúng thời hạn.

Attack God Plus (23.000đ | Miễn phí): Thiên về thể loại chặt chém, Attack God Plus chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ game thủ nào yêu thích hóa thân thành anh hùng và thực hiện những pha combat đẹp mắt từ các nhân vật của mình.

Dungeon999 (6.000đ | Miễn phí): Trong trò chơi này, bạn sẽ được thử cảm giác vượt qua 999 màn thử thách với số lượng quái vật và sức mạng tăng dần. Dungeon999 phù hợp với hầu hết các thiết bị kể cả cấu hình yêu bởi sử dụng thiết kế 2D đơn giản.

Mental Hospital III HD (35.000đ | Miễn phí): Trò chơi kinh dị hiếm hoi có thể khiến bạn thực sự sợ hãi khi cầm chiếc smartphone trên tay với những hành lang đen tối đầy ma quái và thử thách thần kinh tới độ điên cuồng.

League of Stickman: (Dreamsky)Warriors (6.000đ | Miễn phí): Sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, League of Stickman Warriors chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.

3D Pool Game (45.000đ | Miễn phí): 3D Pool GameTựa game bida truyền thống được thiết kế lại với đồ họa 3D đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn 6 chế độ chơi khác nhau như 8 Ball, 9 Ball, UK 8 Ball, Time Trial, Matrix Mode và Practice Mode.

Empire Warriors TD Premium (6.000đ | Miễn phí): Bạn là fan của thể loại game Thu Thanh Chien Thuat và thể loại chiến lược thời gian thực RTS? Nếu vậy, Empire Warriors TD chính là trò chơi dành cho bạn! Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa 2D tuyệt đỉnh. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị.

Back to Bed (68.000đ | 21.000đ): Nhiệm vụ của các game thủ là giữ không cho một người đàn ông bị mắc chứng bệnh mộng du lao xuống vực thẳm bằng cách sử dụng môi trường và các đồ vật xung quanh để hình thành đường đi cho nhân vật.

Crimsonland (249.000đ | 28.000đ): Trò chơi kỹ thuật được phát hành vào cuối tháng 3, nhưng đây là một trò chơi hay mà chúng tôi nghĩ bạn sẽ thích nó. Khu vực bắn nhìn từ trên xuống là một cải biên từ trò chơi cũ trên PC được phát triển bời 10tons, với những tính năng mới và mang tính hành động cao.

Island Delta (68.000đ | 25.000đ): Trò chơi hành động đầy phiêu lưu, khá hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn trong game là đánh bại kẻ thù độc ác bằng những loại vũ khí có hỏa lực mạnh mẽ và giải quyết các câu đố để vượt qua các cạm bẫy nguy hiểm.

The Bug Butcher (88.000đ | 25.000đ): Tựa game hành động bắn súng và chỉ có một nhiệm vụ đơn giản đó là bạn sẽ tiêu diệt những con vi khuẩn xấu xa để bảo vệ những cơ thể yếu đuối. Sử dụng đồ họa 2D và lối chơi truyền thống của game bắn súng cổ điển "Super Pang" nhưng được cách tân một vài điểm, tựa game này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dưới vai trò của một kẻ tàn sát hàng loạt.

Incredibox (107.000đ | 27.000đ): Ai cũng luôn cần một chút âm nhạc trong cuộc sống của mình. Chỉ cần sử dụng Incredibox, bạn sẽ biến thành một beatboxer và tự mình tạo ra các bản nhạc rap đầy đủ của riêng bạn!

TỔNG HỢP
Xem thêm:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Vừa tải thử trò dò mìn có vẻ ổn phết. Trước em tải mấy bản dò mìn trên cả iOS và Play Store rồi mà không ưng, mà tối ngày quảng cáo. :brick::brick::brick:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom