[05/05/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3040 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng trả phí đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

‎Magic Launcher with Widgets
(2,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ ngay trên màn hình Notification Center của iOS. Những tính năng chính đáng chú ý của Magic Launcher là hỗ trợ mở ứng dụng nhanh chóng từ Notification Center (có hơn 100.000 ứng dụng được hỗ trợ). Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Facetime nhanh chóng với Magic Contact và rất nhiều tính năng thú vị khác.


‎ImageGet - Downloader From Web
(2,99 USD > Miễn phí) | Đây là một tiện ích khá thú vị và nên có trên chiếc smartphone của mình, giúp tải về nhiều ảnh cùng lúc từ một trang web bất kỳ và lưu vào bộ nhớ điện thoại.


‎Locker Pro - Password Manager
(1,99 USD > Miễn phí) | Đây là một ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý và lưu trữ tài khoản / mật khẩu của các dịch vụ trực tuyến hoặc mạng xã hội, giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng mà không sợ ai khác phát hiện ra.


‎Pause Video
(1,99 USD > Miễn phí) | Pause Video là một ứng dụng quay video với chức năng độc đáo là có thể tạm dừng khi đang quay. Hỗ trợ người dùng có thể chia sẻ thông qua các mạng xã hôi Facebook, Twitter hay lưu trữ trên dịch vụ đám mây Evernote, Dropbox...


‎Rainbow Cam - レインボーカムアナログナチュラル
(0,99 USD > Miễn phí) | Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo dạng thay đổi tone màu với những bộ lọc được thiết lập sẵn, giúp cho quá trình chỉnh sửa nhanh chóng hơn so với thiết lập thủ công.


‎Photolight - 写真編集者フォトエディタ
(0,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.


‎Routines - Daily Task Manager
(3,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng MemoMa cho phép bạn tạo ghi chú nhanh trên iPhone, chỉ cần chạm vào nút (+) để bắt đầu tạo một sự kiện mới hoặc thêm một cuộc hẹn nào đó. Vuốt sang trái hoặc phải để xem thời gian và nội dung ghi chú.


‎Time to event - Countdown days
(0,99 USD > Miễn phí) | Ứng dụng cho phép bạn lên danh sách những ngày quan trọng, kèm theo đó là đồng hồ đếm ngược thời gian đến ngày đó.


‎Piku Piku - Make Gifs & Videos with Filter Camera
(1,99 USD > Miễn phí) | Nếu bạn đang cần một ứng dụng hỗ trợ tạo và chia sẻ anh GIF thì Piku Piku sự lựa chọn khá tuyệt vời. Sở hữu khả năng tạo ảnh độc chất lượng cao, ứng dụng này đã được rất nhiều người tin dùng.


‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers
(2,99 USD > Miễn phí) | Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom