[05/06/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3016 #1

Hiện tại trên App Store đang miễn phí khá nhiều ứng dụng trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


‎Real Pool 3D Plus
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game bida truyền thống được thiết kế lại với đồ họa 3D đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn 6 chế độ chơi khác nhau như 8 Ball, 9 Ball, UK 8 Ball, Time Trial, Matrix Mode và Practice Mode.


‎Last Fish
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Last Fish mang người chơi đến với một bối cảnh game khá tăm tối với 2 tông màu trắng và đen, bạn sẽ phải điều kiểm một chú cá và di chuyển liên tục để tìm đến được những điểm sáng le lói trong một nơi bóng tối bao trùm.


‎Zaptiye
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Trong tựa game này bạn sẽ được phiêu lưu đến một thế giới mới, di chuyển qua nhiều thông phố khác nhau, sử dụng kỹ năng leo, chèo, nhảy hay chiến đấu của mình để hoàn thành các nhiệm vụ và nhận được nhiều phần thưởng quý giá.


‎Mathematical Run
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một trò chơi đơn giản nhưng có khả năng gây nghiện cao, đỏi hỏi bạn phải có phản xạ và khả năng tính toán cực nhanh. Game thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em tiểu học với nhiều mức độ khó khác nhau.


‎LEDit – The LED Banner App
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | LEDit sẽ biến màn hình iPhone/iPad của bạn thành màn hình hiển thị nội dung đơn giản. Đây là ứng dụng rất hữu ích để giao tiếp với bạn bè trong môi trường tiếng ồn cao, cũng như sử dụng trong những nơi hạn chế tiếng ồn như thư viện, các cuộc họp, trong lớp học.


‎Ruler - tape measure length
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.


‎AllPass Pro
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cho phép chúng ta có thể lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn như thông tin thẻ tín dụng, tài khoản đăng nhập, ghi chú quan trọng, mật khẩu... Ứng dụng sẽ mã hóa các thông tin cá nhân của bạn bằng AES 256 bit, tự động khóa nếu thiết bị bị mất và hàng loạt chức năng khác.


‎Sleep Sounds: relaxing sounds
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.


‎Typotastic - 3D text on photos
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này cung cấp cho bạn các mẫu chữ 3D với thiết kế khá đẹp mắt, có thể lưu dưới dạng không có nền hoặc chèn trực tiếp vào bức ảnh mà bạn muốn.


‎VisualX - After Camera Effects
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là trình biên tập ảnh toàn diện nhất, cung cấp cho bạn khá nhiều thứ bạn có thể thực hiện trên chiếc điện thoại của mình như Cắt, xoay, điều chỉnh, vẽ, thêm văn bản, thêm bộ lọc và hiệu ứng vào bất kỳ bức ảnh nào.


‎Nature:sounds around the world
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

tieubavuong

New Member
Tham gia
5/6/19
Bài viết
1
Được thích
0
#2
cái billard đầu tiên có miễn phí đâu, lại còn 2.99usd nữa chứ, chủ thớt ko kiểm tra trước khi đăng thì phải
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom