[05/07/17] Tổng hợp 8 tựa game mới ra mắt đáng chú ý cho Android và iOS, kèm link tải miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3242 #1

Hiện tại, trên cửa hàng AppStore và Google Play đã cập nhật thêm khá nhiều trò chơi mới. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TECHRUM đã tổng hợp và tiếp tục chia sẻ 8 tựa game hấp dẫn nhất. Mời các bạn cùng xem và tải về chơi thử nhé!

Nếu không thấy game trên iOS thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ nhé. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Kalimba


Kalimba là một pháp sư tà ác, đang thực hiện những âm mưu xấu xa nhằm bao phủ bóng tối lên toàn bộ trái đất. Chính vì vậy, bạn phải hướng dẫn cho hai nhân vật trong game thực hiện cuộc hành trình từ thế giới ngầm đến thiên đường để mang ánh sáng quay trở lại. Có rất nhiều trướng ngại vật và cạm bẫy trên đường đi, hay cẩn thận bởi chỉ một vài sơ xuất nhỏ cũng ảnh hưởng tới hai nhân vật của bạn.
2. Castle Revenge


Castle Revenge được pha trộn giữa lối chơi chiến lược và hành động khá thú vị, yêu cầu bạn phải xây dựng và quản lý lâu đài của mình để tấn công hoặc phòng thủ bất cứ lúc nào.
3. All That Remains: Part 1


All That Remains kể về một câu truyện giả tưởng, khi mà trái đất bị ảnh hưởng nặng nề sau cuộc chiến hạt nhân. Bạn là một trong những người may mắn bưởi được đưa vào bunker ở sâu dưới lòng đất, nhưng lo sợ cho cuộc sống của người em gái khiến bạn phải tìm cách để thoát ra khỏi hầm trú ẩn và thực hiện hành trình tìm kiếm cô ấy trước khi quá muộn.
Code:
All That Remains: Part 1 download free:
https://www.iphonecake.com/app_1218752610_.html

4. Super Samurai Rampage


Tựa game lấy đề tài về Samurai với giao diện thiết kế cổ điển. Bạn sẽ điều khiển một chiến binh và thi đấu với những kẻ thù nguy hiểm để bảo vệ danh dự của mình.
Code:
Super Samurai Rampage download free:
https://www.iphonecake.com/app_1110068062_.html
https://m.downloadatoz.com/super-samurai-rampage/com.brackishgames.samurai/download.html

5. Heart Maze


Heart Maze là một tựa game không gian ba chiều khá kén chọn người chơi. Bạn sẽ phải điều khiển một nhân vật di chuyển trong "giấc mơ" của mình, phá hủy những cơn ác mộng và tìm ra chìa khóa để mở cánh cổng tiếp theo.
Code:
Heart Maze download free:
https://www.iphonecake.com/app_1227697674_.html

6. Daily Solitaire


Trò chơi rút thẻ bài khá thú vị dành cho những ai không có nhiều thời gian chơi game. Bạn có thể sử dụng Daily Solitaire làm công cụ để thư giãn hằng ngày khá hiệu quả.
7. Swing King and the Temple of Bling


Swing King thuộc thể loại game ghép hình hành với lối chơi giống như khỉ Mumbles. Mục tiêu mà bạn cần đạt được là mở khóa những ô bí mật trong đền thờ cổ xưa và thu thập thật nhiều kho báu.
8. League of Mighty Magic


Trò chơi chiến thuật thú vị với phong cách đánh theo lượt, yêu cầu người chơi phải suy tính thật kỹ để đi những nước cờ đúng nhất. Ngoài ra, phần đồ họa bắt mắt với nhận vật thiết theo dạng chibi cũng góp phần khiến cho League of Mighty Magic trở nên hấp dẫn hơn.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom