[06/05/18] Chia sẻ 20 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7209 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí và giảm giá hằng ngày dành cho cho Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng hữu ích để các bạn dễ dàng chọn lựa hơn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên Google Play
1. APK Extractor Pro+ (21.000đ | Miễn phí): Đây là một trình quản lý file APK với khả năng trích xuất bất kỳ ứng dụng nào đã cài đặt, giúp việc chia sẻ của người dùng dễ dàng hơn rất nhiều.

2. (53.000đ | Miễn phí): Thay vì sử dụng những tấm ảnh nền tĩnh, Bubbles sẽ hiển thị ảnh động dạng vòng tròn di chuyển liên tục trên màn hình thiết bị giúp mang lại sự sinh động cho thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy theo sở thích của mình.

3. Root Checker Pro (17.000đ | Miễn phí): Như chúng ta đã biết, Root Checker là một ứng dụng giúp kiểm tra tình trạng root của thiết bị. Tuy nhiên, được cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn với phiên bản Pro.

4. Random Circles Live Wallpaper - Parallax 3D (22.000đ | Miễn phí): Công cụ này sẽ tạo ra những chấm nhỏ và di chuyển liên tục trên màn hình theo tác động của người dùng lên thiết bị của mình. Khá giống với hiệu ứng Parallax 3D trên iOS.

5. Total RAM Speed Booster (68.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp tăng tốc độ hoạt động cho thiết bị của bạn chỉ với một lần chạm. Có thể hoạt động tốt trên cả dòng máy đời thấp hoặc cấu hình yếu.

6. Comely PRO-fast,light,customizable (45.000đ | Miễn phí): Ứng dụng launcher với giao diện nền đen huyền bí, được thiết kế với phong cách tối giản nhằm giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị hơn.

7. Snow - Zooper & KWGT (18.000đ | Miễn phí)

8. Music Player Pro+ (14.000đ | Miễn phí): Trình phát nhạc có thể đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức âm nhạc của bạn với bộ tinh chỉnh chuyên nghiệp giúp tăng cường chất âm, sở hữu bộ giao diện nhẹ nhàng dễ sửu dụng.

9. PICTAIL - BlueHawaii (30.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cung cấp cho người dùng công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và rất nhiều bộ lọc màu lạnh. Đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực, vừa chụp vừa thay đổi màu sắc trên mỗi bức ảnh và video của bạn.



10. File Manager Pro (39.000đ | Miễn phí): Ứng dụng tốt nhất để quản lý, tổ chức và xem tất cả các tập tin của bạn trên smartphone của bạn, tương tự như cách mà người dùng tương tác với Windows Explorer. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhanh chóng tải về và đồng bộ các dữ liệu với máy tính không cần cáp kết nối hoặc được đính kèm trên email,...

11. QR Code Pro (69.000đ | Miễn phí): Với ứng dụng QR Code Pro, bạn có thể kiểm tra trực tiếp thông tin hàng hóa như nơi sản xuất, hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.

12. Call Recorder Pro (19.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cho phép người dùng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi đến hoặc gọi đi. Bạn có thể nhanh chóng lại lại các file ghi âm cuộc gọi một cách dễ dàng

13. App Lock Pro (49.000đ | Miễn phí): Ứng dụng này sẽ giúp bạn giữ an toàn cho Facebook, tin nhắn, danh bạ, email và các ứng dụng khác với mật khẩu (mã PIN), vẽ mẫu pattern hoặc dấu vân tay nếu thiết bị hỗ trợ.

14. InfinityDisplay PRO (35.000đ | 7.000đ): Mặc dù Infinity Display là một thứ liên quan đến phần cứng nhưng bạn vẫn có thể nhận được trải nghiệm tương tự trên thiết bị của mình với ứng dụng InfinityDisplay PRO.

15. Screen Draw Screenshot Pro (47.000đ | 14.000đ): Ứng dụng cho phép người dùng ghi chú hoặc viết bất kỳ nội dung nào lên những bức ảnh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn kiểu chữ, màu sắc hay chèn vào các sticker khác nhau.

16. Smart Launcher Pro 3 (107.000đ | 27.000đ): Không chỉ đơn thuần là một công cụ tùy biến giao diện, Smart Launcher 3 còn được đánh giá là ứng dụng giúp hiệu suất hoạt động của thiết bị Android luôn ở mức tốt nhất. Bên cạnh đó, nhà phát triển còn trang bị khả năng tự động phân loại ứng dụng theo danh mục để bạn dễ dàng quả lý hơn.

17. Root Power Explorer Ultimate (319.000đ | 119.000đ): Trình quản lý file dành riêng cho thiết bị Android đã root, sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ mà không thể tìm thấy trên bất kỳ trình quản lý file thông thường khác.

18. Oreo File Manager Pro (175.000đ | 85.000đ): Trình quản lý tập tin mạnh mẽ dành cho những thiết bị Android đã root, cho phép kiểm soát hệ thống và truy cập sâu vào bên trong hệ thống lữu tệp tin của thiết bị.

19. Ultra Explorer Pro (248.000đ | 85.000đ): Trình quản lý file cao cấp dành cho thiết bị Android của bạn, được tích hợp khá nhiều công cụ hỗ trợ như CPU Control, App Freezer, Prop Editor và OTG.

20. Icon Pack

(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom