[06/5] Mời tải về 12 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 47 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
16980 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn"
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. iCareFone Pro (9,99 USD)


ICareFone Pro là một trong những ứng dụng chặn quảng cáo tốt nhất cho cả iPhone và iPad. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, iCareFone có thể ngăn chặn các loại quảng cáo từ trò chơi, ứng dụng và hoặc trình duyệt web Safari (cũng làm việc cho Chrome, Firefox, Opera và vv).
  • iCareFone Pro on the App Store
2. Feelca Daylight (0,99 USD)


Khác với Feelca, Feelca Daylight sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh theo phong cách màu phim cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Có rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng sẵn có để bạn lựa chọn.
3. Rocket Craze 3D (9,99 USD)


Tự tạo ra một tên lửa vũ trụ cho riêng mình và phóng lên không gian, đó chính là gameplay của Rocket Craze. Bạn có thể nâng cấp tên lửa của mình để có thể thực hiện các chuyến bay dễ dàng hơn. Trong quá trình bay, bạn phải chú ý tránh né các vật cản và thu thập tiền để dành cho các lần nâng cấp sau này.
4. HT Recorder for iPad (6,99 USD)


HT Recorder cho phép bạn ghi âm và chỉnh sửa các cuộc hội thoại được thu lại trong một căn phòng rộng lớn, thậm chí ngay cả trong những tình huống mà vị trí thu âm không thuận tiện.
5. Fliptastic Pro – Photo Slideshow Maker (1,99 USD)


Fliptastic Pro là một ứng dụng cho phép bạn tạo một slideshow gồm có một số hình ảnh, hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt và các bài hát để tạo nên câu chuyện của riêng bạn. Bạn vẫn có thể sử dụng các bộ lọc hiệu ứng hình ảnh trên Instagram, giúp hình ảnh của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
  • Fliptastic Pro – Photo Slideshow Maker on the App Store
6. FrameLapse - Instant Moving Pictures (1,99 USD)


Biến mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn thành một hình ảnh chuyển động nhanh. Tạo time-lapses và stop motion video rồi chia sẽ với bạn bè của bạn. Bao gồm nhiều tính năng: thay đổi khoảng không, thiết lập một bộ đếm thời gian, hỗ trợ cả camera trước và sau, tỷ lệ khung hình video, tùy chỉnh thời gian video, thêm văn bản hoặc nhãn dán, v.v...
7. Mic'd (2,99 USD)


Mic'd được Apple đánh giá là ứng dụng mới ra mắt xuất sắc nhất, cung cấp cho người dùng khả năng ghi âm và phát lại trên cả iPhone, iPad và iWatch cực kỳ tiện lợi.
  • Mic'd - Beautifully simple recording on the App Store
8. LogDog Mobile Security for Gmail, Facebook & More (4,99 USD)


LogDog Mobile Security sẽ giúp bảo vệ các loại tài khoản trực tuyến của bạn như Gmail, Facebook, ngăn chặn các hành vi trộm cắp danh tính hoặc lợi dụng để lừa đảo.
9. Scout Camera (1,99 USD)


Scout Camera vừa có thể sử dụng như một chiếc camera, vừa có thể dùng để chỉnh sửa những bức ảnh với rất nhiều công cụ và bộ lọc màu đẹp mắt.
10. Sketch Me! Sketch&Cartoon (1,99 USD)


Sketch Me sẽ giúp biến các bức ảnh của bạn thành bản vẽ, phim hoạt hình hoặc hình ảnh phác họa trong một chạm để tạo ra các bức ảnh nghệ thuật. Sketch Me có 19 hiệu ứng đầy đủ và dễ sử dụng. Nhiều hiệu ứng thú vị và nghệ thuật thường không tìm thấy ở nơi khác có thể dễ dàng áp dụng cho các bức ảnh của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, v.v...
11. SHRN (1,99 USD)


Một ứng dụng thời tiết với thiết kế tối giản nhưng cực kỳ đẹp mắt. Các biểu tượng và nội dung sẽ thay đổi tùy thuộc vào dữ liệu dự báo hằng ngày, vướt từ trên xuống để làm mới, nhấn vào mỗi biểu tượng để xem thông tin chi tiết.
12. PicFace (0,99 USD)


PicFace là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, phù hợp cho việc chụp selfie và chân dung. PicFace sẽ tự động sửa các bức ảnh của bạn bằng các bộ lọc tuyệt diệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự điều chỉnh các khung hình, các bộ lọc theo ý mình.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

ledangcuong78

New Member
Tham gia
2/7/15
Bài viết
5
Được thích
0
#2
iCareFone Pro đâu có được miễn phí :hungry:
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Update: iCareFone Pro, Fliptastic Pro, Mic'd đã hết miễn phí!
 

chilymoon

New Member
Tham gia
15/3/17
Bài viết
11
Được thích
0
#5
cấu hình thế nào mới chơi đc game thứ 3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom