[07/02/18] Chia sẻ 9 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7312 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách "Free App" hằng ngày, mời các bạn nhanh tay tải về 9 ứng dụng, trò chơi dành cho smartphone Android đang đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. Grapher Pro 3D (6.500đ | Miễn phí): Công cụ hỗ trợ đồ họa 3D, thích hợp sử dụng để thiết kế Parametric hoặc vẽ các loại đồ thị đơn giản mà không cần sử dụng tới máy tính.

2. Digits (6.500đ | Miễn phí): Bạn mất quá nhiều thời gian và thao tác để tìm kiếm ứng dụng cần dùng trên thiết bị Android của mình? Tất cả những điều đó hoàn toàn được giải quyết một cách tiện lợi với Digits! Thay vì phải ghi nhớ vị trí hoặc tìm kiếm thủ công như trước, giờ đây bạn chỉ cần thiết lập phím tắt bằng số cho các ứng dụng đó để mở nhanh hơn.

3. Send My Location (21.000đ | Miễn phí): Ứng dụng tương tự như một tính năng trên iOS, cho phép người dùng gửi và chia sẻ vị trí hiện tại của mình với người thân, bạn bè hoặc đối tác trong công việc.

4. Hashtags Pro (20.000đ | Miễn phí): Bạn gặp phải khó khăn khi lựa chọn các hashtag trên mạng xã hôi? Đừng quá lo lắng, Hashtags Pro sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách đơn giản, đặc biệt là phù hợp với chủ đề được chọn.

5. Real Zen Garden 3D LWP (26.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cung cấp ảnh nền động tuyệt đẹp từ nhà phát triển Ruslan Sokolovsky. Chắc chắn thiết bị của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn khi sử dụng loại wallpaper này, đặc biệt là đang được miễn phí nữa nhé các bạn.

6. S8/Note 8 Pixel - Icon Pack (9.500đ | Miễn phí): Nếu như bạn đang tìm gói biểu tượng ứng dụng giống với thiết kế của Galaxy S8 và Note 8 thì mình chắc chắn rằng icon pack này là một sự lựa hoàn hảo nhất. Không chỉ mang hơi hướng S8 mà còn được cách tân theo dạng hình tròn khá bắt mắt.

7. Planetarix (22.000đ | Miễn phí): Tựa game game luyện trí nhớ có tính thử thách khá cao, yêu cầu người chơi phải tìm ra được những cặp hành tinh giống nhau và vượt qua được những chướng ngại vật.

8. BCC PRO - Best Crush Cake PRO (68.000đ | Miễn phí): Tựa game tương tự như Candy Crush Saga nhưng thiết kế đẹp, nhiều màu sắc và hình mẫu có phần bắt mắt hơn. Ngoài ra, nhà phát triển cung cấp cho người chơi hơn 250 cấp độ với độ khó khác nhau nhằm tăng phần hấm dẫn cho game.

9. Last Light - Zombies Survival (25.000đ | Miễn phí): Nếu như bạn từng chơi qua tựa game Don't Starve thì chắc chắn sẽ thấy khá nhiều điểm thiết kế quen thuộc trong Last Light - Zombies Survival. Nội dung game kể về một anh chàng bị bỏ lại trên trái đất sau khi ngày khải huyền được diễn ra. Liệu anh chàng này có thể tồn tại được với một thế giới đầy những hiểm nguy và zombie không? tất cả đều tùy thuộc vào bạn đó.

(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
 

Mr Kopi

Member
Tham gia
14/11/14
Bài viết
37
Được thích
33
#2
Dạo này ko thấy techrum đưa các tin app và game miễn phí từ Amazon app store nữa nhỉ, khuyến mại trên đó cũng khá hữu ích, hehe. :matrix:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom