[07/03/18] Chia sẻ 14 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9075 #1

Tiếp tục làm mới nội dung chủ đề "Free App" hằng ngày, TECHRUM xin gửi đến bạn đọc danh sách 12 ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trên Play Store. Trong đó có một số cái tên nổi bật như JPEG Optimizer PRO (tiện ích hỗ trợ nén ảnh định dạng JPG), Applock (khóa an toàn ứng dụng), Music Player Pro (trình nghe nhạc chuyên nghiệp với giao diện bắt mắt), Custom ROM Manager (giúp quản lý các bản ROM hoặc GApps) và khá nhiều icon pack để các bạn lựa chọn nhé!

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. Music Player Pro (39.000đ | Miễn phí): Trình chơi nhạc mạnh mẽ, một trong những lựa chọn tốt có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Không chỉ cung cấp bộ giao diện đẹp mắt, ứng dụng này còn sở hữu rất nhiều công cụ để bạn thưởng thức bản nhạc yêu thích của mình một cách tuyệt vời hơn.

2. JPEG Optimizer PRO with PDF support (45.000đ | Miễn phí): Có lẽ bạn đã từng gặp phải trường hợp không thể gửi hình ảnh do dung lượng file vướt quá giới hạn cho phép. Điều đó sẽ được khắc phục với JPEG Optimizer PRO. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hỗ trợ nén những tấm ảnh lưu dưới định dạng JPEG thôi nhé!

3. [ROOT] Custom ROM Manager (Pro) (21.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ quản lý các bản ROM hoặc GApps đang lưu trữ trên thiết bị, cung cấp thêm một số địa chỉ tham khảo thông tin cập nhật của một số ROM/GApps.

4. Applock - Fingerprint Pro (39.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn giữ an toàn cho Facebook, tin nhắn, danh bạ, email và các ứng dụng khác với mật khẩu (mã PIN), vẽ mẫu pattern hoặc dấu vân tay nếu thiết bị hỗ trợ.

5. Applock Pro (29.000đ | Miễn phí): Đây là phiên bản nâng cao của Applock, tích hợp nhiều tính năng cao cấp hơn, hỗ trợ cập nhật nhanh và có thể hoàn tiền nếu chức năng hoạt động không đúng như mô tả, đặc biệt là không chứa quảng cáo nữa nhé.

6. Holo Droid (40.000đ | Miễn phí): Phong cách ảnh nền động luôn đem đến cho thiết bị của bạn một cảm giác cuốn hút lạ thường. Điều đó càng trở lên thú vị hơn khi Holo Droid cho phép người dùng theo dõi dung lượng pin, mức độ tiêu thụ năng lượng, RAM, hệ thống v.v... ngay trên màn hình nền của thiết bị.

7. Fake GPS Location PRO (50.000đ | Miễn phí): Tiện ích giúp bạn check-in ở những nơi xa xôi như London, Sydney, Paris, New York hay bất cứ nơi nào mà bạn muốn tới, phù hợp để "troll" bạn bè lắm nhé.

8. Camera ZOOM FX Premium (96.000đ | 45.000đ): Đây là một ứng dụng chụp hình cực kì sắc nét và có rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt mang lại sự tùy biến cao cho người dùng. Camera ZOOM FX Premium được tích hợp rất nhiều bộ lọc đặc sắc giúp người dùng có thể cho ra nhiều bức ảnh đẹp mắt từ chiếc camera phone của mình.

9. VGBAnext - GBA / GBC Emulator (113.000đ | 68.000đ): Đây là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...

10. GemBoy! Pro - GBC Emulator (42.000đ | 12.000đ): Đây là một trình giả lập game Gem Boy do Dev Việt phát triển với tên gọi GBC Emulator. Mặc dù cách hoạt động khá giống với các ứng dụng giả lập khác, nhưng ưu điểm của nó chính là nhẹ và khả năng hoạt động mượt mà.

11. Day by Day Organizer PRO (102.000đ | 57.000đ): Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Đừng lo lắng bởi Day by Day Organizer là trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.

12. Channel Manager Pro Youtube (110.000đ | 50.000đ): Tiện ích hỗ trợ người dùng quản lý kênh trên YouTube. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng để theo dõi tình hình của các channel khác, giúp nhanh chóng năm bắt được xu hướng đang hót và những gì mà đối thủ đang muốn phát triển.

13. Nomo - Icon Pack (15.000đ | Miễn phí): Gói icon pack chứa 1150 biểu tượng ứng dụng, được thiết kế theo dạng hình tròn độc đáo và màu sắc trung tính. Giúp mang đến cho thiết bị của bạn một cái nhìn mới mẻ hơn.

14. My 8 Premium - Icon Pack (11.000đ | Miễn phí): Thêm một lựa chọn mới dành cho những ai yêu thích phong cách thiết kế của MIUI. Tuy nhiên, gói icon này chỉ tương thích với Apex Launcher thôi nhé các bạn!

(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 
Last edited by a moderator:

kodcchem

New Member
Tham gia
14/2/17
Bài viết
16
Được thích
27
#2
Nhờ bác Hải săn giúp em con jetaudio HD music player plus nhé
tổng tiền app với mấy cái sound plus trong app hơn 300k :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Nhờ bác Hải săn giúp em con jetaudio HD music player plus nhé
tổng tiền app với mấy cái sound plus trong app hơn 300k :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
Bác cần hàng chính chủ (từ Play Store) hay là APK :D
 

briantan

New Member
Tham gia
8/3/18
Bài viết
2
Được thích
0
#7
hàng miễn phí không thấy giá trị lắm, dù sao cũng thank thớt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom