[07/04/18] Cập nhật danh sách ứng dụng nổi bật mới phát hành trên Google Play

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5010 #1

Hiện tại, trên Google Play đã xuất hiện khá nhiều ứng dụng mới dành cho smartphone Android. Tuy nhiên, không phải cái nào cũng hay và hữu ích đối với người dùng. Chính vì vậy, để giúp bạn lựa chọn một cách dễ dàng hơn, trang Androidandme đã tổng hợp những ứng dụng tốt nhất vừa ra mắt để các bạn tham khảo.

Just a Line - Draw Anywhere, with AR

Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép người dùng tạo ra các hiệu ứng động khi quay video với công nghệ thực tế tăng cường (AR). Đặc biệt là có thể xem trực tiếp trên bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ ARCore.


Huawei SmartHome

Huawei Smarthome APP là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý các thiết bị HiLink từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Có thể hoạt động với nhiều sản phẩm của Huawei như Huawei Mobile WiFi (E5 series), Huawei CPE và home gateways.


Lockdown Mode from Android P

Nếu bạn thường để điện thoại ở những nơi đông người hoặc thiết tính riêng tư cá nhân, Lockdown Mode sẽ cung cấp cho thiết bị của bạn một chế độ khóa an toàn nhằm đảm bảo không ai có thể truy cập được dữ liệu trên trong thiết bị của bạn.

Horizon Explorer (ARCore) (Beta)

Ứng dụng áp dụng công nghệ ARCore với chức năng khá thú vị, bạn chỉ cần hướng máy ảnh của điện thoại về một vị trí bất kỳ (như ngọn đồi, ngôi làng, hồ nước v.v....), Horizon Explorer sẽ hiển thị cho bạn một số thông tin liên quan đến vị trí đó như tên, khoảng cách, độ cao, cột mốc v.v...

Nacho Notch - Notch Hider

Đúng như tên gọi của bạn, Nacho Notch cho phép tạo và thêm lối tắt chức năng giúp người dùng ẩn - hiện tai thỏ trong trung tâm thông báo mà không cần truy cập trực tiếp vào ứng dụng.

 

Tobie_arc

Member
Tham gia
1/10/14
Bài viết
45
Được thích
20
#2
Cái app đầu tiên hay quá mà không tương thích với HTC U11, tiếc ghê
 
Top Bottom