[07/06/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5218 #1

Hiện tại trên App Store đang miễn phí khá nhiều ứng dụng khác hấp dẫn, mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Lưu ý cần biết:

Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

‎‎‎‎Polca BW
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tương tự như chế độ chụp ảnh đen trắng từng tạo nên một cơn sốt của Huawei P9, những bức ảnh được tạo ra từ Polca BW từ các thiết bị iOS sẽ mịn và đẹp mắt hơn so với hiệu ứng trong camera mặc định.


‎‎‎‎Magic Call Pro
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này tựa như một công cụ để làm giả cuộc gọi đến với thời gian đổ chuông tùy chọn như 3 giây, 10 giây, 1 phút và 5 phút. Có thể hữu dụng trong một số trường hợp khẩn cấp như tình huống khó xử, cuộc trò chuyện nhàm chán, gặp phải người khó chịu v.v...


‎‎‎‎Picture Perfect - All in One
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.


‎‎‎‎3D Earth - weather widget
(9,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết.


‎‎‎‎HUJI FILTER - Art Photo Editor
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Bạn là người yêu thích chụp ảnh theo phong cách cổ điển? ứng dụng HUJI FILTER sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm tuyệt vời với bộ lọc màu phim cực kỳ ấn tượng. (miễn phí lại)


‎‎‎‎Analog Selfie - Beauty Camera
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng camera selfie siêu đẹp với rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt, phù hợp với các bạn nữ thích chụp ảnh tự sướng.


‎‎‎‎FISHI lite - Fisheye Camera
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng camera độc đáo cho phép người dùng chụp những bức ảnh với phong cách mắt cá một cách dễ dàng.


‎‎‎‎Heart Rate - Daily Tracker
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng thiên về chăm sóc sức khỏe, giúp người dùng theo dõi các thông số nhịp tim và tạo bảng thống kê cực kỳ chi tiết.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom