[08/05/18] Chia sẻ 10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6189 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí và giảm giá hằng ngày dành cho cho Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng hữu ích để các bạn dễ dàng chọn lựa hơn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên Google Play
1. Ekstar News (35.000đ | Miễn phí): Ứng dụng này cung cấp cho bạn khả năng theo dõi tin tức tổng hợp mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, dễ dàng thiết lập và tùy chỉnh nguồn cấp dữ liệu theo sở thích hoặc nhu cầu cập nhật thông tin của người dùng.

2. Parallax Random Love Android Live Wallpaper (20.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cung cấp cho người dùng các loại hình nền động với chủ đề về tình yêu dành cho smartphone Android.

3. Router Setting Premium (22.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý và tùy chỉnh các thiết lập trên router mà không cần sử dụng tới máy tính. Tương thích với các thiết bị của TP-Link, D-Link, Digisol, ASUS, Netgear.

4. Particle Live Wallpaper Pro (23.000đ | Miễn phí): Ứng dụng chuyên cung cấp các loại hình nền live với nhiều chủ đề khác nhau dành cho smartphone Android. Được xây dựng và phát triển bởi Rizal Rovins.

5. The Weather App Pro (89.000đ | Miễn phí): Ứng dung dự báo thời tiết được xây dựng và phát triển dựa trên các dữ liệu tùy theo từng khu vực cụ thể, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, phần giao diện người dùng được thiết kế theo chiều thẳng đứng, mang đến khả năng trải nghiệm dễ dàng bằng một tay và luôn cập nhật được các thông tin quan trọng tương ứng với mỗi chuyên mục riêng.

6. Earth in the galaxy | Xperia Theme (38.000đ | Miễn phí): Gói chủ đề (theme) đẹp mắt được cung cấp bởi nhà phát triển The Gosa. Tuy nhiên, chỉ phù hợp với những ai đang sử dụng dòng điện thoại Xperia của Sony.

7. OnSite Checklist - Quality & Safety Inspector (17.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo task và checklist cực kỳ tiện lợi, giúp thiết lập danh sách công việc và hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

8. Draw On Screen Pro (44.000đ | 20.000đ): Ứng dụng cho phép bạn tạo ghi chú nhanh tại bất kỳ vị trí nào trên màn hình thiết bị, sau đó lưu trữ vào danh sách cực kỳ tiện lợi.

9. Smart Launcher Pro 3 (107.000đ | 27.000đ): Công cụ tùy biến giao diện giúp hiệu suất hoạt động của thiết bị Android luôn ở mức tốt nhất. Bên cạnh đó, nhà phát triển còn trang bị khả năng tự động phân loại ứng dụng theo danh mục để bạn dễ dàng quả lý hơn.

10. Simple Social Pro (45.000đ | 23.000đ): Ứng dụng rút gọn dành cho các mạng xã hội phổ biến hiện nay, đặc biệt là phù hợp với những ai không thích sử dụng phiên bản Facebook Lite.

Một số icon pack đang được miễn phí:
(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

probmt

New Member
Tham gia
9/5/18
Bài viết
1
Được thích
0
#6
Cho xin hình nền đi Ad
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom