[09/05/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4681 #1

Mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về các ứng dụng đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store, tất cả nội dung chia sẻ đã được chọn lọc sẵn để các sử dụng nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

‎Album Flow Pro
(2,99 USD > Free) | ‎Ứng dụng cung cấp cho bạn một bộ giao diện hoàn toàn mới mẻ cho trình phát nhạc, có thể thay thế tốt cho ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc mặc định.


‎AdBye Pro-stop web pop-up ads
(0,99 USD > Free) | ‎Ứng dụng này sẽ giúp bạn ngăn chặn và loại bỏ các loại quảng cáo có thể gặp phải trong quá trình truy cập internet bằng trình duyệt web Safari. Giúp tăng tốc độ tải trang và mang lại không gian hiển thị thoáng đãng hơn.


‎Piczz
(1,99 USD > Free) | ‎Ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho chiếc iPhone của bạn, có khá nhiều chủ đề thú vị để bạn lựa chọn và giúp cho thiết bị trở nên bắt mắt hơn nhé.


‎Filterious Photo Filters
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎Ứng dụng chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.


‎TestM - Check phone & Report
(1,99 USD > Free) | ‎Ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra một số thông tin quan trọng trên một chiếc smartphone mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài như phần cứng và phần mềm, bao gồm màn hình, độ nhạy cảm ứng, điểm chết (dù là nhỏ nhất), hệ thống âm thanh, bộ phận cảm biến, khả năng kết nối, máy ảnh, độ rung, tình trạng pin hiện tại v.v...


‎Translator Pro!!
(3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎Ứng dụng dịch thuật chuyên nghiệp với khả năng dịch trên 40 ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn dễ dàng giao tiếp với chỉ một vài thao tác. Ứng dụng có một số tính năng đặc biệt như chia sẻ trực tiếp kết quả qua email hoặc mạng xã hội, chuyển văn bản ký tự sang giong nói v.v...


‎Easy Translation!!!
(3,99 USD > Free) | ‎Công cụ cho phép người dùng dễ dàng dịch thuật các ngôn ngữ khác nhau trên iOS. Ứng dụng hỗ trợ 32 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Nhật, Ý, Trung Quốc... Ngoài ra còn có một số tính năng đặc biệt như: nhập liệu bằng bàn phím hoặc giọng nói, chia sẻ thông qua mạng xã hội, sao chép ký tự bằng thao tác 1 chạm...


‎Splice - Video Editor & Maker
(1,99 USD > Free) | ‎Bạn có thể nhập hình ảnh hoặc video lưu trữ trên thiết bị vào ứng dụng và chỉnh sửa chúng thành một bộ phim cực kỳ dễ dàng. Điểm ấn tượng nhất của Splice là khả năng chỉnh sửa toàn bộ video clip theo dạng highlight, bạn sẽ tự tay chọn ra các khoảng khắc đáng nhớ nhất trong video, sau đó bạn có thể cắt, thêm hiệu ứng và thêm các đoạn chú thích vào video, rồi ứng dụng sẽ tự cắt đoạn clip dựa theo những đoạn được bạn highlight.


‎Thunderspace ~ Rain & Thunder
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎Đây là một ứng dụng thư giãn, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.


‎Workbition - Note & PDF
(0,99 USD > Free) | ‎Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo các bản thuyết trình cho các buổi họp, học nhóm, gặp gỡ khác hàng, giới hiệu sản phẩm v.v... một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Face It - Back Camera Selfie
(2,99 USD > Free) | ‎Chúng ta thường chụp ảnh selfie bằng camera trước của điện thoại do có màn hình dễ quan sát, nhưng chất lượng camera trước thường không thể bằng được camera sau. Face It là ứng dụng giúp bạn chụp selfie từ camera sau dễ dàng hơn nhờ có khả năng nhận diện nụ cười giúp đưa khuôn mặt bạn vào đúng khung ảnh.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
26/5/17
Bài viết
64
Được thích
19
#2
Đa số khi chụp selfi bằng cam trước do nhìn đc mặt mình để tự chỉnh lại cho đẹp, Cái face it back không giúp đc việc này nhưng nhân diện thế chắc cũng đỡ hơn phần nào :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom