[1/1/18] Mời tải 8 ứng dụng cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 16 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4242 #1

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
1. MessageFilter Pro (0,99 USD)

Đây là một bộ lọc tin nhắn dành riêng cho Message, có thể chặn các nội dung spam hay quảng cáo phiền phức, xác định và lọc tin nhắn từ khoá và số điện thoại do người dùng thiết lập.

2. VPN - Unlimited BubbleVPN (5,99 USD)

Đây là một ứng dụng VPN dành cho các thiết bị chạy trên nền tảng iOS, bao gồm cả iPhone, iPad và iPod Touch. Cho phép người dùng thiết lập kết nối mạng an toàn để lướt web thoải mái mà không sợ để lộ danh tính của mình. Ngoài ra, VPN Unlimited BubbleVPN còn hỗ trợ truy cập tới các website đang bị chặn ở thời điểm hiện tại.

3. Dare2Pose (1,99 USD)

Dare2Pose có thể mang đến cho bạn những tấm ảnh selfie đẹp với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng đi kèm khá nhiều công cụ chỉnh sửa như bộ lọc màu, hiệu ứng, khung viền và nhãn dán v.v...

4. Audrey. (0,99 USD)

Audrey là một ứng dụng giúp bạn tạo ra những bức ảnh selfie thật hoàn hảo. Nó cũng giúp bạn chỉnh sửa các hình ảnh bằng giọng nói và xác định bất kỳ đối tượng nào.

5. EasyContacts+ Simple & Clean (0,99 USD)

Ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý danh bạ một cách hiệu quả, giao diện đơn giản dể sử dụng, tích hợp trình sao lưu dữ liệu và tạo nhóm liên hệ tùy theo từng đối tượng hoặc mục đích sử dụng.

6. Tap Cam 3 (2,99 USD)

Tap Cam 3 là một ứng dụng máy ảnh mạnh mẽ với hơn 50 bộ lọc trực tiếp cùng một số hiệu ứng được dựng sẵn để hỗ trợ quá trình xử lý hình ảnh theo thời gian thực. Ngoài ra, còn được tích hợp nhiều công cụ hữu ích như thu phóng, quay chậm, chụp liên tục, ổn định hình ảnh v.v...

7. Stickman Revenge 3 (0,99 USD)

Stickman Revenge 3 là một tựa game nối tiếp thành công của Stickman Revenge, đây là một tựa game hành động màn hình ngang có tốc độ khá nhanh đến từ hãng Zonmob Tech và tuy là game hành động theo dạng chặt chém, nhưng người chơi sẽ không được chơi một cách thoải mái mà cần phải có kỹ năng để những cú chém của mình thật chính xác nếu không muốn bị quái vật tiêu diệt.

8. Get to 2048 (0,99 USD)

Tựa game trí tuệ cực kỳ hấp dẫn với những câu đố về số học rất dễ gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, kết hợp các con số lại để được số 2048. Nghe như vậy, nhưng thật sự để đạt được số 2048 không phải là chuyện dễ, và đó cũng là điểm khiến nhiều người mê mệt tựa game này.

(tiếp tục cập nhật...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

langtudaik

Active Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
169
Được thích
87
#2
Mình thấy có 1 hoặc đa số app toàn là free k chứ k có phí như trên, app tính phí làm j mà có quảng cáo trong app?
 

Thịnh Louis

New Member
Tham gia
6/6/17
Bài viết
238
Được thích
195
#3
Mình thấy có 1 hoặc đa số app toàn là free k chứ k có phí như trên, app tính phí làm j mà có quảng cáo trong app?
Đó là do tuỳ thằng Dev thui bạn! Nhìu thằng cà trớn có phí mà chèn thêm vài cái Ads chơi chơi vậy đó. Hoặc đôi khi nó chơi đểu hơn là cho Free tải còn lại bắt mua thêm (kiểu ăn 2 đầu ấy) nhưng thật ra cái App như cục Shit nhưng nó ảo tưởng App ngon như ví dụ Analog :D
 

langtudaik

Active Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
169
Được thích
87
#4
Đó là do tuỳ thằng Dev thui bạn! Nhìu thằng cà trớn có phí mà chèn thêm vài cái Ads chơi chơi vậy đó. Hoặc đôi khi nó chơi đểu hơn là cho Free tải còn lại bắt mua thêm (kiểu ăn 2 đầu ấy) nhưng thật ra cái App như cục Shit nhưng nó ảo tưởng App ngon như ví dụ Analog :big_smile:
Chuẩn
 

thanhly.54a

New Member
Tham gia
4/1/18
Bài viết
65
Được thích
4
#5
Up qua up lại cùng nhau lên top :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom