10 điều cần biết về Samsung Galaxy Note 4

bad_boy

New Member
Tham gia
2/6/14
Bài viết
87
Được thích
119
7723 #1

Với việc ra mắt chính thức Samsung Galaxy Note 4 tại Việt Nam vào ngày 16/10 vừa rồi thì thị trường flagship nửa cuối 2014 thêm sôi động. Hãy cùng lướt qua 10 điểm đặc biệt nổi bật của một trong số rất ít những smartphone tốt nhất và hoàn thiện nhất hiện tại.

1. Thiết kế viền kim loại nổi bật:


Chiếc Note thế hệ thứ 4 của Samsung được trang bị viền kim loại tinh tế xung quanh làm cho chiếc máy trở nên cứng cáp và sang trọng hơn rất nhiều, chất liệu còn tạo cho người sử dụng cảm giác cầm rất chắc chắn. Các mép vát của Samsung Galaxy Note 4 có thể sẽ dễ trầy xước hơn so với những phiên bản Note tiền nhiệm, nhưng nhìn chung thì thiết kế của Note là rất đẹp
2. Nắp lưng có thể tháo gỡ dễ dàng, có thể gắn thêm thẻ nhớ :


Mặc dù phần lớn những bộ phận của Note 4 được thiết kế và làm bằng kim loại nhưng nắp lưng vẫn được giữ nguyên chất liệu bằng nhựa tương tự giống các SmartPhone tiền nhiệm của hãng và dĩ nhiên nắp lưng này được tháo lắp rất dễ dàng nên bạn có thể thay Pin, gắn Sim cũng như tự trang bị thêm thẻ nhớ MicroSD lên đến 128GB một cách thuận tiện.

3. Camera Note 4 được trang bị chống rung quang học OIS:


Bạn sẽ có những tấm hình tuyệt vời hơn với Camera của Note 4, Samsung đã cải tiến rất nhiều so với những phiên bản Note cũng như những SmartPhone tiền nhiệm trước bằng cách trang bị thêm công nghệ chống rung quang học (OIS). Công nghệ này giúp giúp nâng cao chất lượng tổng thể của hình ảnh (sắc nét và ít nhiễu) khi rung tay.

4. Chức năng hỗ trợ sử dụng màn hình lớn :


Note 4 vẫn là một SmartPhone thực sự lớn với một màn hình 5,7-inch thì chắc chắn là có rất ít người trên thế giới có được bàn tay đủ lớn để chạm được mọi điểm trên màn hình vì thế Samsung đã tích hợp sẵn một vài tính năng để giúp bạn làm được điều này ngay cả bàn tay của bạn không đủ to.

Người dùng có thể vào phần cài đặt chung của máy để kích hoạt tính năng "Sử dụng một tay" "One-handed operation", tính năng này cho phép bạn giảm kích thước ứng dụng trên toàn bộ màn hình để có thể sử dụng một tay, cũng như các tùy chọn để bạn có thể trượt bàn phím và màn hình khóa qua một bên. Bạn cũng có thể bật tính năng "Side key panel" nó sẽ cho phép bạn truy cập vào các nút Home, BackRecents ở phím mềm ở phần màn hình sát cạnh bên của thiết bị.

5. Tính năng sạc pin nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút:


Với tính năng Adaptive Fast Charging hoàn toàn mới, thời gian sạc đầy pin của chiếc Samsung Galaxy Note rất nhanh, theo thông tin đưa ra từ Samsung thì chỉ cần mất 30 phút để có thể sạc 50 % dung lượng pin thay vì gần 1h như trước đây, đó là một con số ấn tượng so với nguồn pin có dung lượng lớn lên tới 3.220 mAh và dĩ nhiên để có thể sử dụng tính năng này thì Samsung khuyến cáo người sử dụng nên sử dụng bộ sạc đi theo máy.

6. Cây bút S Pen cực kỳ hữu ích:


S Pen gần như không thay đổi về thiết kế cũng như cấu tạo với một nút bấm nằm trên đầu bút, thân bút mỏng hơn và có thêm một số đường viền để người dùng có thể cầm chắc chắn hơn. S Pen vẫn giữ nguyên các tính năng cũ nhưng độ nhạy được tăng từ 1024 lên 2048 và được trang bị thêm khả năng viết ghi chú ngay trên màn hình chính

7. Selfie góc rộng:


Nếu bạn là một tín đồ ưa thích Selfie thì có thể là bạn sẽ yên tâm và hài lòng với khả năng Selfie của Note 4 vì camera trước đã được cải thiện lên tới 3.7MP cho chất lượng hình ảnh rất tốt. Bên cạnh đó thì camera trước với góc rộng lên tới 90 độ cùng chức năng Panorama Selife sẽ cho bạn những tấm hình Selfie đầy sáng tạo, đẹp, rất rộng và độc đáo.

8. Khả năng chạy đa nhiệm

Multi Window không phải là mới đối với các phiên bản Galaxy Note, tuy nhiên ở Note 4 thì Samsung đã làm tốt hơn hơn rất nhiều. Nếu như ở Note 3 phải kích hoạt chế độ này thông qua một thanh nhỏ nằm ẩn trong cạnh màn hình thì với Note 4 chỉ cần nắm góc trên bên phải của ứng dụng rồi kéo xéo xuống vào bên trong màn hình.

Sau khi đã thu nhỏ thì các ứng dụng này sẽ tồn tại ở dạng cửa sổ, người dùng có thể thoải mái di chuyển hoặc điều chỉnh lại kích thước cho phù hợp, đây là một cách quản lý đa nhiệm hay và gọn gàng trên Note 4.

9. Khả năng quay video slow motion


Note 4 có khả năng quay Slow Motion với tốc độ rất chậm, có thể tùy chọn tốc độ 1/2,1/4 và 1/8 kết hợp với OIS chắc chắn bạn sẽ có một đoạn clip Slow Motion tuyệt vời, tuy nhiên khi thực hiện quay Slow Motion bạn nên chú tùy chọn tốc độ quay sao cho phù hợp. Ví dụ: Nếu như bạn quay một bông hoa bay trong gió với tốc độ 1/8 thì đoạn clip đã lên tới 2.6 phút và chắc sẽ rất ít người đủ kiên nhẫn xem hết đoạn clip

10. Cảm biến đo nhịp tim và cảm biến vân tay:


Về phần chức năng này Note 4 vẫn không có thay đổi gì so với người tiền nhiệm Galaxy S5... máy được trang bị cảm biến đo nhịp tim, cảm biến vân tay vẫn giữ nguyên vị trí cấu tạo cũng như chức năng (đo nhịp tim, mở khóa màn hình, giao dịch thông qua PayPal...).

Nếu như bạn thường xuyên (hoặc ít nhất mỗi ngày) đo nhịp tim của mình nhằm kiếm tra và theo dõi sức khỏe thì gói ứng dụng S health cùng cảm biến đo nhịp tim trên Galaxy Note 4 sẽ rất hữu dụng.

Nguồn : Androidcentral
 
Last edited by a moderator:

syphunguyen

New Member
Tham gia
28/7/14
Bài viết
120
Được thích
212
#4
điều quan trọng nhất là tại VN Note 4 chính hãng có giá 18 chai thì ko thấy nói ;))
 
Tham gia
4/9/14
Bài viết
4
Được thích
4
#5
kết cái chức thứ 6 sạc pin siêu nhanh của Note 4 nhất, tha hồ đi chơi mà k lo về pin
 

Như Nguyễn

New Member
Tham gia
15/8/14
Bài viết
5
Được thích
4
#6
hum kia ra mắt ở HCM xong nghe bảo em Note 4 này đã có hàng rồi mấy bác ạ
 

Nhàn Lê

New Member
Tham gia
15/8/14
Bài viết
6
Được thích
6
#7
quanh đi quẩn lại vẫn thấy cái viền kim loại của con Note 4 là tạo sự khác biệt lớn nhất, khiến em nó lột xác khỏi hình ảnh dòng Galaxy thiết kế mềm mại trước kia
 

Cục Vàng

New Member
Tham gia
15/8/14
Bài viết
6
Được thích
4
#8
đối với ai tay không đủ to thì con Note 4 còn có vụ chức năng màn hình lớn nữa hả, vui phết :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom