10 ứng dụng biên tập và chỉnh sửa video tốt nhất trên Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
23627 #1
Có rất nhiều trình biên tập video dành cho các thiết bị Android. Tuy nhiên, việc tìm kiếm trở nên khó khăn hơn với hàng tá ứng dụng xuất hiện trên cửa hàng Google Play! Để giúp bạn giải quyết vấn đề đó, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn 10 trình biên tập video tốt nhất và hoàn toàn miễn phí.

#1: Quik

Quik là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn chỉnh sửa video một cách nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Bạn có thể thêm vào video các khung cảnh, hiệu ứng đặc biệt cùng 70 + bài nhạc nền miễn phí.

Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp cho bạn trình thiết lập thủ công, với khả năng sắp xếp và cắt nhỏ video, hoặc chọn từ 24 phong cách video với hiệu ứng chuyển tiếp có sẵn. Đây là một trình biên tập video chuyên nghiệp chỉ một vài thao tác đơn giản.

#2: PowerDirector

PowerDirector là một trình biên tập và chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Giao diện của ứng dụng này được sắp xếp dưới dạng timeline và người chỉ cần kéo thả vào vị trí mong muốn. Bạn có thể cắt, lật, xoay, thêm hiệu ứng, filter và thậm chí là làm chậm tốc độ (slow-motion).

Ngoài ra, công cụ chỉnh sửa video này còn cho phép bạn mix lại các bản nhạc với nhau.

#3: VivaVideo

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với trình biên tập VivaVideo. Ứng dụng này có thể giúp bạn tạo ra những video chuyên nghiệp mà không cần biết nhiều tới đồ họa. Có rất nhiều mẫu theme sẵn có và tính năng thú vị như cắt ghép video với nhạc nền, tạo hiệu ứng, thêm vào các sticker ...

Bên cạnh đó, bạn có thể sử quay video trực tiếp thông qua ứng dụng này với những hiệu ứng đẹp và độc đáo.

#4: Videoshop

Nếu bạn muốn sử dụng một công cụ chỉnh sửa video đơn giản nhưng hiệu quả, VideoShop hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đó. Không giống như các ứng dụng biên tập video khác, Videoshop sẽ đưa ra những tính năng cơ bản nhất cho bạn sử dụng như cắt, hiệu ứng, quản lý tốc độ, độ sáng và màu sắc...

#5: Adobe Premiere Clip

Đây là một ứng dụng khá tốt đến từ Adobe. Được cung cấp đầy đủ các tính cơ bản và cần thiết nhất cho việc chỉnh sửa video như: cắt video, thêm hiệu ứng chuyển cảnh, sửa hoặc thay thế âm thanh từ những bản nhạc có sẵn trong ứng dụng hoặc từ người dùng.

Ngoài ra, Adobe Premiere Clip còn cung cấp sẵn cho người dùng các bộ lọc và hiệu ứng, giúp cho video trở nên sống động hơn.

#6: FilmoraGo

Filmora là ứng dụng hỗ trợ biên tập và chỉnh sửa video mạnh mẽ trên các thiết bị di động. Được trang bị nhiều tính năng hữu ích, bạn có thể thêm chữ trong video, cắt hoặc ghép các video với nhau để tạo thành những thước phim ấn tượng và chuyên nghiệp.

#7: VideoShow

VideoShow là ứng dụng thiết kế video hoàn hảo và miễn phí. Bạn sẽ không bị giới hạn thời gian hay dán Watermark mặc định của nhà phát triển vào video của mình. Chỉ cần một số thao tác đơn giản là bạn đã sở hữu những đoạn clip vui vẻ, đẹp mắt được tạo ra từ hình ảnh hoặc video có sẵn trên thiết bị.

#8: AndroVid

AndroVid có thể giúp bạn chỉnh sửa các video có sẵn trên thiết bị, hoặc được quay trực tiếp từ camera. Ứng dụng này cho phép bạn thêm nhạc, tách âm thanh ra khỏi video hoặc tùy chỉnh hiệu ứng, thêm các đoạn chữ. Ngoài ra, bạn có thể phân loại các video và sắp xếp theo ý muốn để có thể tìm kiếm một cách dễ dàng.

#9: Video Editor

Video Editor là một trình biên tập và chỉnh sửa video mạnh mẽ, cho phép bạn loại bỏ các phần không mong muốn từ các video của mình. Đặc biệt hơn, công cụ này sẽ giữ nguyên chất lượng video gốc và chỉ loại bỏ các phần đã chọn trước đo một cách nhanh chóng.

#10: KineMaster

Không giống như những ứng dụng cùng chức năng khác, KineMaster cho phép bạn sử dụng nhiều layer video hoặc audio stream. Ứng dụng này cũng cung cấp khả năng thêm vào các hiệu ứng, đoạn chữ, sticker ... vào video trên thiết bị.

Xem thêm:
 

luga

New Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
14
Được thích
0
#4
Thấy FilmoraGo cũng hay đó chứ
 

tuanle

Active Member
Tham gia
12/9/16
Bài viết
325
Được thích
48
#5
cám ơn các bác
 

babelac

Active Member
Tham gia
14/3/14
Bài viết
142
Được thích
85
#6
Theo các bạn thì ứng dụng nào làm được vertical video (9:16), chia sẻ với mình. Mình xài cái Power Director nhưng theo cách hiểu của nó thì video 9:16 là cái video 16:9 nhét vào giữa màn hình 9:16.

P/S: Theo dõi các trang công nghệ, các diễn đàn marketing, họ tận dụng thói quen cầm điện thoại hơi bị nhiều của chúng ta và họ làm rất nhiều vertical video.
 

hackphanmem

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
38
Được thích
10
#7
Ứng dụng này PowerDirector khá tốt nhé bạn.
 

danmuzik

New Member
Tham gia
15/12/17
Bài viết
8
Được thích
0
#8
Thấy FilmoraGo cũng hay đó chứ
 
Top Bottom