10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $18)

ndh

New Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
359
Được thích
876
3813 #1

Hôm nay, như thường lệ trên App Store lại tiếp tục có 10 ứng dụng có phí nhưng đang được miễn phí trong thời gian giới hạn với tổng trị giá là $18. Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy nhanh tay tải về trải nghiệm. Bạn cần đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để tải về nhé.

Momento ($1.99)


Momento là ứng dụng có chức năng như cuốn nhật ký, giúp lưu trữ tất cả các kỉ niệm, khoảnh khắc đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng như chức năng ghi chú , ghi lại những ý tưởng, suy nghĩ...

Tải về Momento

Hotel Tycoon 2 ($1.99)


Hotel Tycoon 2 là trò chơi mô phỏng xây dựng khách sạn. Hãy đóng vai một quản lý và xây dựng khách sạn của bạn ngày càng lớn mạnh với nhiều kỹ năng nhé.

Tải về Hotel Tycoon 2

Vintique ($0.99)


Vintique là ứng dụng chụp ảnh hỗ trợ bạn có thể thiết đặt các bộ lọc sáng tạo, đẹp lên tấm ảnh hoặc Video trong thời gian thực như Basic, Vintage, Light, Retro Filter...

Tải về Vintique

Tollsmart ($2.99)


Tollsmart là ứng dụng dành cho những bạn đang sinh sống ở Mỹ và Canada, hỗ tợ tính toán các khoản phí phải trả khi đi xe trên đường, trạm dừng, hầm, cầu...thông qua giao diện trực quan trên bản đồ.

Tải về Tollsmart

SMACKS DIRTY EMOJI ($2.99)


SMACKS DIRTY EMOJI là ứng dụng cung cấp hơn 1000 biểu tượng Emoji độc đáo khác nhau.

Tải về SMACKS DIRTY EMOJI

Pixatar ($0.99)


Pixatar là ứng dụng hỗ trợ tạo hình ảnh Avatar với nhiều công cụ tùy biến khác nhau.

Tải về Pixatar

DrawOnMp ($0.99)


DrawOnMp bao gồm các công cụ, biểu tượng hướng dẫn chỉ đường, giúp cho những người thân, bạn bè có thể dễ dàng tìm tới vị trí mong muốn một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Tải về DrawOnMp

Group Games ($1.99)


Group Games là ứng dung tổng hợp với hơn 120 ý tưởng cho các trò chơi được sắp xếp theo thứ tự A-Z giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và tổ chức.

Tải về Group Games

Battle Tap Tap Pro ($1.99)


Group Games là trò chơi hỗ trợ chơi nhóm, cách chơi đơn giản là trong một phút hãy cố gắng chạm vào màn hình càng nhiều càn tốt.

Tải về Battle Tap Tap Pro

Magnifier Flash ($0.99)


Magnifier Flash là ứng dụng giúp bạn phóng to văn bản và hiển thị trên màn hình thiết bị. Ví dụ như bạn có thể phóng to một đoạn trên tờ báo, mã Tag trên sản phẩm siêu thị, hóa đơn tính tiền nhà hàng trong môi trường ánh sáng yếu...và xem dễ dàng

Tải về Magnifier Flash

ndh@Techrum
Nguồn bgr
 

Khỉ Con

Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu!!
Tham gia
12/9/14
Bài viết
588
Được thích
1,133
#2
a, ứng dụng miễn phí trong thời gian bao lâu thế bạn ? Mà hết free là phải gỡ bỏ nó ra à :3
Thế có bao h người ta bán cho bạn món hàng khuyến mãi 69% xong rồi hết thời gian khuyến mãi ngta tới nhà đòi lại 69% giá trị đã khuyến mãi ko
 
Top Bottom