10 ứng dụng tốt nhất cho iMessage mà bạn nên thử trên iOS 10

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8396 #1
Apple đã chính thức tung ra kho ứng dụng dành cho iMessage trên iOS 10. Đây là một trong số những thay đổi lớn và cần thiết. Cho phép người dùng sử dụng các công cụ hỗ trợ trong khi nhắn tin mà không cần phải rời khỏi ứng dụng. Ở bài viết này, mình xin chia sẻ 10 ứng dụng tốt nhất cho iMessage bà bạn nên thử trên iOS 10. Mời các bạn cùng tham khảo

#1: iTranslate

iTranslate giớ đây đã có thể dịch văn bản được gửi trên iMessage hỗ trợ nhiều ngôn ngữ ngữ khác nhau. Bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ mục tiêu, sau đó gõ vào nội dung cần dịch và ứng dụng sẽ tự động dịch san ngôn ngữ mong muốn.

#2: Do With Me – To Do Lists

Do With Me là một ứng dụng tuyệt vời, cho phép tạo ra một danh sách các việc cần làm và chia sẻ với bất kì ai tham gia vào cuộc trò chuyện trên iMessage. Bạn có thể thêm quản lý các công việc trong gia đình với các thành viên, hay với bạn bè.

#3: Chatterbird: Custom Voice Messages

Chatterbird là một ứng dụng thú vị. Ứng dụng này cho phép bạn gửi những tin nhắn dạng âm thanh gốc hoặc tùy chọn một số bộ lọc để tăng cường hiệu ứng khác, tạo nên sự vui vẻ trong cuộc trò chuyện. Điểm thú vị của Chatterbird là bạn có thể pha trộn âm thanh gốc và các âm thanh đã được thêm hiệu ứng trong cùng một cuộc hội thoại.

#4: I’m In: Event Planning

Chúng ta thường lập ra rất nhiều kế hoạch cho một sự kiện, công việc, hay buổi tiệc nào đó, tuy nhiên để kiểm soát được mọi thứ thì rất khó. Với I’m In: Event Planning, ứng dụng này cung cấp cho bạn một danh sách bình chọn với những tỉ lệ rõ ràng nhất, giúp tất cả mọi người trong nhóm đưa ra những ý kiến và bỏ phiếu các ngày phù hợp để thực hiện công việc, từ đó cùng nhau thống nhất lựa chọn phù hợp nhất với tất cả thành viên.

#5: Time Tree: Shared Calendar

Đây là một ứng dụng chia sẻ lịch ngay trên iMessage. Bạn có thể sử dụng Time Tree để tạo nhiều lịch khác nhau và chia sẻ nó với những người thân trong gia đình, bạn bè, ... Ngoài ra ứng dụng này còn có khả năng giúp bạn quản lý các sự kiện một cách tốt nhất.

#6: Rex

Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn một thứ gì đó, Rex có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích ở nhiều lĩnh vực khác nhau như các chương trình TV, các bộ phim, sách, âm nhạc, trò chơi… Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm các chủ đề mong muốn và gửi đến cho những người khác thông qua iMessage.

#7: Emoji Remix

Emoji Remix cho phép bạn lựa chọn các biểu tượng cảm xúc tùy ý và chia sẻ với bất cứ ai thông qua iMessage. Ứng dụng này cup cấp rất nhiều mẫu có sẵn để bạn lựa chọn. Các biểu tượng cảm xúc này có thể gửi đến bất cứ ai trong một cuộc trò chuyện, ngay cả trên iOS 9.

#8: Pico Photo Compressor

Ứng dụng này sẽ nén bức ảnh bạn gửi qua iMessage với chất lượng gần như nguyên bản, giảm bớt mức độ ngốn dung lượng mạng Internet, cực kỳ hữu ích với những ai thường xuyên sử dụng các kết nối có giới hạn như 3G hay 4G. Pico Photo Compressor cung cấp cho người dùng một số tùy chỉnh như thay đổi kích thước, chất lượng, độ phân giải để và so sánh bức ảnh sau nén với ảnh gốc để đảm bảo các chi tiết hoàn toàn chính xác.

#9: Canva: Graphic Design and Photo Editing

Canva là một ứng dụng tuyệt vời, cho phép người sử dụng tạo ra hình ảnh phù hợp cho Instagram, Facebook, Twitter ... thậm chí cả ảnh bìa của Facebook. sở hữu giao diện khá trực quan và dễ sử dụng nên ngay cả đối với những ai mới lần đầu tương tác cũng không mấy khó khăn trong việc làm quen. Bên cạnh đó, Canava cũng có các bộ khung mẫu để cho người dùng tự tạo nên các thiệp mời, danh thiếp, poster và chia sẻ chúng qua iMessage.

#10: Tenor GIF Keyboard

Những bức ảnh động GIF là có thể giúp bạn tạo ra một cuộc trò chuyện vui nhộn. Với iOS 10, bạn có thể sử dụng bàn phím Tenor GIF để tìm các ảnh GIF và gửi cho bạn bè trên iMessage. Ngoài ra ứng dụng này cũng cho phép người dùng tạo ra ảnh những bức ảnh GIF từ ảnh chụp trên iPhone hoặc iPad.

Xem thêm:
 

nguyenthihien

New Member
Tham gia
21/9/16
Bài viết
35
Được thích
6
#2
quá ngay quá nguy hiểm luôn :byebye::byebye::byebye::byebye::byebye:
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#5

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom