[10/04/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3123 #1

Chia sẻ danh sách ứng dụng / trò chơi trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị iOS. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

"Mời các bạn theo dõi kênh YouTube của TECHRUM để xem nhiều video hấp dẫn về Thủ thuật, Đánh giá và Trên tay sản phẩm."

‎‎‎‎Six Pack Abs + Fat Burn Diet
(0,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn một thử thách trong vòng 30 ngày kèm theo chế độ ăn uống và 4 bài tập mỗi ngày, nhằm hỗ trợ rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất.


‎‎‎‎Memos-Voice
(1,99 USD > Miễn phí)

Máy ghi âm tuyệt vời, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng, ngay cả khi bạn đang bận việc hoặc đang lái xe. Sử dụng giọng nói của bạn để ghi lại nhắc nhở, giúp bạn tiết kiệm thời gian từ đánh máy và tùy biến cảnh báo của riêng cho bạn.


‎‎‎‎Flowing ~ Meditation in Nature
(0,99 USD > Miễn phí)

Với cuộc sống hối hả ngày nay, chúng ta thường bận rộn với hàng tá công việc và rất nhiều người cảm thấy căng thẳng, dẫn đến việc giảm đi chất lượng giấc ngủ hoặc rất khó ngủ. Flowing ~ Meditation & Mindfulness sẽ là ứng dụng giúp bạn phần nào tìm lại được sự thư giãn hàng ngày.


‎Clear Day - Weather HD
(1,99 USD > Miễn phí)

Ứng dụng cung cấp cho người dùng khá nhiều tiện ích để theo dõi thời tiết, tình trạng động đất, dự báo địa chấn hay bất kỳ thông tin nào liên quan tới khí tượng thủy văn.


‎‎‎‎Week Calendar Widget Pro
(1,99 USD > Miễn phí)

Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo mà không cần mất thời gian mở app.


‎‎‎‎Videdit - Handy Video Editor
(0,99 USD > Miễn phí)

Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.


‎‎‎‎Thunderspace ~ Rain & Thunder
(2,99 USD > Miễn phí)

Đây là một ứng dụng thư giãn, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.


‎‎‎‎Aureus Prime
(1,99 USD > Miễn phí)

Trò chơi đơn giản với phong cách xếp kim cương truyền thống nhưng được thiết kế lại và đồ họa đẹp mắt hơn. Trong game, nhiệm vụ của bạn là xếp các viên nguyên tố thẳng hàng với nhau để ghi điểm.


(đang cập nhật tiếp)

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
TỔNG HỢP
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom