[10/06/17] Tổng hợp 10 tựa game mới ra mắt đáng chú ý cho Android và iOS, kèm link tải miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4996 #1

Hiện tại, trên cửa hàng AppStore và Google Play đã cập nhật thêm khá nhiều trò chơi mới. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TECHRUM đã tổng hợp và tiếp tục chia sẻ 10 tựa game hấp dẫn nhất. Mời các bạn cùng xem và tải về chơi thử nhé!

Nếu không thấy game trên iOS thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ nhé. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Mushroom Heroes


Mushroom Heroes là một tựa game ghép hình kết hợp với "retro platformer", nơi mà bạn phải chuyển đổi liên tục giữa ba chú nấm lùn với nhau để vượt qua các thử thách trong mỗi màn chơi. Điểm thú vị của Mushroom Heroes là có chút giống với Super Mario phiên bản cổ điển!
2. Super Nano Jumpers


Trong Super Nano Jumpers, người chơi sẽ điều khiển một chú nấm nhỏ vượt qua các thử thách khó khăn với hơn 75 cấp độ khác nhau. Bạn cần chú ý rằng, các vật cản trên đường đi được phân làm 2 loại là có thể thấy ngay và xuất hiện bất ngờ. Hãy luôn di chuyển thật cẩn thận và cố gắng bảo đảm an toàn cho nhân vật của mình nhé.
3. DEAD PLAGUE: Zombie Outbreak


Bước vào thế giới của Dead Plague, người chơi sẽ được đưa đến một hòn đảo xa xôi, cùng nhiệm vụ thu thập mẫu ADN liên quan đến một căn bệnh lây nhiễm chết người.
4. Simple Knights


Simple Knights có chiều hướng thiên về thể loại game thẻ bài cổ điến, yêu cầu người chơi phải mất nhiều công sức để thu thập đủ bốn lá bài có sức mạnh cao trước khi tham gia chiến đấu.
5. Farming Simulator 18


Farming Simulator 18 là một tựa game xây dựng nông trại đầy hấp dẫn với nội dung về công việc làm nông nghiệp ở miền tây Mỹ với những trang thiết bị khá hiện đại. Chúng ta sẽ được hòa vào không khí đồng quê với các công việc đồng áng và mọi thứ gần như được máy móc hóa hoàn toàn.
6. GX Monsters


Trong GX Monsters bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều loại xe được mệnh danh là "quái vật" trên những đường đua. Ngoài ra, bạn còn có thể cắt, ghép, nâng cấp thêm nhiều trang thiết bị và vũ khí khác nữa!
7. Fancy Cats Solitaire


Tựa game bài quen thuộc trên hệ điều hành Windows được cải tiến để phù hợp hơn với smartphone. Fancy Cats Solitaire sở hữu giao diện bắt mắt và những chú mèo cực kỳ dễ thường.
8. Space Colonizers Idle Clicker


Với sự phát triển nhanh chóng của nền văn minh trên trái đất, hành tinh của chúng ta ngày càng trật trội và khó sống hơn! Khi này các nhà khoa học nảy ra ý tưởng đưa những phi thuyền vào không gian để tìm kiếm hành tinh mới. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc tàu đi được càng xa càng tốt để tìm kiếm cơ hội mới cho loài người.
9. Monument Valley 2


Monument Valley vốn nổi tiếng nhờ vào nền đồ họa đẹp mắt, mang đậm chất nghệ thuật cùng với lối chơi "hại não" vô cùng lôi cuốn. Nhiệm vụ của người chơi chính là dẫn lối cho hai mẹ con trên chuyến hành trình của họ xuyên suốt những vùng kiến trúc đầy ma quái.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

bexxar

New Member
Tham gia
26/12/15
Bài viết
22
Được thích
4
#2
Game đầu tiên nhìn có vẻ hấp dẫn đấy
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom