10 game mang phong cách chơi giống Clash of Clans

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
14203 #1

Clash of Clans là một trong số các tựa game nổi tiếng nhất hiện nay. Với lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn, có tính gây nghiện cực cao, nó đã đốn ngã trái tim của hàng triệu game thủ di động. Nhưng dù sao thì chơi hoài một game cũng sẽ mang lại cảm giác nhàm chán, vậy nên mời bạn lựa chọn và tải về những game hay nhất có lối chơi giống Clash of Clans. Tất cả đều miễn phí nhé.

Call of Duty: Heroes

Tải về: iOS / Android


Call of Duty: Heroes là một phiên bản clone của Clash of Clans (CoC) nhưng với bối cảnh của dòng game Call of Duty đình đám. Cách chơi của game cũng khá giống với CoC. Bạn sẽ có một căn cứ và nhiệm vụ của bạn là xây dựng nó trở nên tốt hơn. Bạn sẽ được điều khiển nhiều nhân vật từ Call of Duty và có thể lên cấp để mở khóa nhiều khả năng mới. Bạn có thể trao đổi quân lính và chat với người chơi khác. Game có chế độ chơi đơn, chế độ sống còn và chế độ PvP.

Castle Clash: Ages of Legends

Tải về: iOS / Android


Castle Clash: Ages of Legends là trong những game phong cách CoC phổ biến nhất hiện nay với hơn 50 triệu lượt tải về chỉ tính trên Android. Bạn sẽ xây dựng một ngôi làng và dùng nó làm căn cứ để chống lại kẻ thù, cũng như bảo vệ nó khỏi sự tấn công của thế lực khác. Tuy nhiên bạn còn có thể tăng cấp cho hero của mình để chiến đấu với các hero khác, hay thử qua chế độ co-op trong mục Team Dungeons. Đây là một game miễn phí có chất lượng cao mà bạn nên thử qua.

Clash of Lords 2

Tải về: iOS / Android


Đây là phần tiếp theo của tựa game Clash of Lords vốn được đánh giá khá cao. Là một game theo thể loại xây dựng đế chế, nó có đầy đủ nững yếu tố cơ bản như lập hội, xây dựng cơ chế phòng thủ và tấn công kẻ thù. Điều làm game trở nên đặc biệt đó chính là nó có số lượng hero lên đến 40 để người chơi có thể sử dụng chiến đấu với những người khác.

Jungle Heat: Weapon of Revenge

Tải về: iOS / Android


Đây cũng là một bản sao nữa của Coc nhưng đi theo hướng chủ yếu vào việc luyện hero. Có khác nhiều loại hero với khả năng khác nhau cho người chơi lựa chọn. Ngoài sự khác biệt kể trên thì gameplay của Jungle Heat cũng khá giống với những game xây đế chế khác, bạn xây dựng căn cứ, tăng cường phòng thủ và tấn công người chơi khác. Một ưu điểm nữa là bạn có thể chơi game trên máy tính bằng cách đăng nhập vào Facebook.

Lords Mobile

Tải về: iOS / Android


Trong tựa game này thì bạn cũng có nhiệm vụ là chọn hero, xây dựng quân đội và tấn công người chơi khác. Nhưng Lords Mobile có thêm những yếu tố của dòng game nhập vai như là lên level cho hero và hạ những kẻ xấu trong game để được những món đồ quý.Cũng như hầu hết game cùng thể loại, bạn có thể thể thành lập hội nhóm để nhận được sự giúp đỡ từ người chơi khác.

Seigefall

Tải về: iOS / Android


Seigefall là một game xây dựng đế chế khá mới đến từ hãng game di động nổi tiếng Gameloft. Trò chơi này có phong cách hòa trộn giữa những game xây đế chế như Coc và với các game loại thu thập thẻ bài. Bạn sẽ huấn luyện quân đội, tăng level cho hero và xây dựng căn cứ như bình thường. Tuy nhiên, để có phép thuật thì người chơi phải thu thập các thẻ bài, bạn có thể sử dụng phép để hồi máu, hoặc triệu hồi quái vật. Game có độ họa khá đẹp mắt và thường được hãng thêm vào những nội dung mới.

Star Wars: Commander

Tải về: iOS / Android


Nhờ vài thương hiệu Star Wars mà tựa game này nhanh chóng thu hút lượng người chơi đông đúc khi nó vừa ra mắt, nhưng sau một thời gian thì phong trào nãy đã chìm xuống. Dù sao thì đây là một game có chất lượng khá. Bạn sẽ lựa chọn theo phe Rebellion hoặc Empire, và cả hai đều có những nhân vật nổi tiếng từ Star Wars để bạn chọn lựa. Star Wars: Commander có lối chơi cũng khá giống những game cùng thể loại. Nếu là fan của ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ thì bạn có thể thử qua.

Stick War: Legacy

Tải về: iOS / Android


Trong Stick War: Legacy bạn có thể điều khiển cả một đội quân hoặc từng tốp lính nhỏ, tùy theo tình hình chiến trận. Đây không phải là một game thật sự có chiều sâu khi so sánh với các game khác trong danh sách này, nhưng vẫn có những yếu tố cơ bản như thu thập nguồn tài nguyên và lên kế hoạch chiến thuật. Điểm độc đáo của game chính là ở lối đồ họa nhẹ nhàng vui nhộn.

Total War Battles: Kingdom

Tải về: iOS / Android


Đây cũng là một game còn khá mới mẻ trong thể loại xây đế chế trên di động, được sản xuất bởi SEGA và ra mắt vào đầu năm 2016. Game có hầu hết những yếu tố cơ bản của thể loại này như xây dựng và phát triển đội quân, tìm kiếm tài nguyên, và dĩ nhiên là chiến đấu với người chơi khác. Nhưng điều đáng chú ý là Total War cho phép game thủ chơi xuyên hệ máy, bạn có thể chơi nó trên PC, chiến đấu với các chủ thành khác trên smartphone hay tablet và ngược lại.

Vikings: War of Clans

Tải về: iOS / Android


Tuy là một game ít phổ biến nhưng Vikings: War of Clans có chất lượng rất tốt. Bạn có thể tìm thấy tất cả những yếu tố cần thiết của thể loại xây dựng đế chế trong game. Hơn nữa, bạn có thể dùng tài nguyên để tạo ra những món đồ hay vũ khí mới, và cùng với bạn bè đi làm nhiệm vụ. Hình ảnh của game khá tốt, game cũng có khá nhiều loại quân để chọn lựa. Tuy không nổi tiếng như những game khác nhưng chất lượng của Vikings: War of Clans có thể nói không hề kém cạnh game nào cùng thể loại trên thị trường.

Tham khảo: AndroidAuthority
 
Last edited by a moderator:

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#2
Thời loạn cách chơi giống 96,69% nữa :big_smile:
 

Hello Doctor

New Member
Tham gia
6/11/20
Bài viết
6
Được thích
1
#4
Thích chơi mấy dạng này. mỗi tội lên cấp cao cao tý là thời gian đợi lâu quá. có mẹo nào để chơi game dạng này không các pro
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom