10 mini game của Google bạn có thể giải trí nhanh trong ngay trên trình duyệt

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
21180 #1

Có lẽ, không mấy ai biết rằng, ngoài các tính năng tìm kiếm hay truy cập internet, Google còn tích hợp sẵn một số tựa game mini khá hay trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm của mình. Mặc dù có lối chơi đơn giản và kiểu thiết kế cổ điển, nhưng có thể giúp người dùng thư giãn, giết thời gian nhanh chóng mà không cần phải cài đặt gì cả, thậm chí cũng không cần Internet.

1. T-Rex Run


Dòng chữ "Không thể kết nối với Internet" hoặc "Không có kết nối Internet" trên màn hình máy tính có thể khiến cho mọi người cảm thấy buồn chán và gây ra khá nhiều phản ứng tiêu cực. Chính vì vậy, Google đã cung cấp một mini game cực kỳ dễ thương với tựa đề T-Rex ngay trên trình duyệt, giúp người dùng giết thời gian trong khi đợi mạng internet hoạt động trở lại.

T-Rex thuộc thể loại game nhỏ gọn, được thiết kế theo phong cách 8-bit cổ điển. Người dùng sẽ điều khiển một chú khủng long nhảy qua cây xương rồng trên đường đi. Nếu như bạn muốn trải nghiệm thử tựa game này, chỉ cần ngắt kết nối internet của thiết bị và mở trình duyệt Google Chrome, sau đó T-Rex sẽ xuất hiện. Tại đây, bạn chỉ cần nhấn thanh Space hay chạm vào màn hình smartphone để bắt đầu màn chơi.

2. Zerg Rush


Zerg Rush là tựa game đơn giản, được lấy cảm hứng từ huyền thoại RTS Starcraft với những cú nhấp chuột không ngừng nghỉ. Nếu bạn chưa từng chơi Starcraft thì có thể hiểu Zerg là một chủng tộc ngoài hành tình. Trong Zerg Rush, bạn chỉ cần click chuột liên tục để tiêu diệt kẻ thù, ngăn chặn chúng phá hủy hết các kết quả tìm kiếm Google của bạn. Để chơi game, bạn gõ “Zerg Rush” vào ô tìm kiếm trên Google.
3. Pac-Man


Pac-Man là một tựa game ẩn rất thú vị của Google với cách chơi quen thuộc đã đi vào lòng người. Trò chơi này xuất hiện lần đầu tiên trên Google vào ngày 21/5/2010 nhằm kỷ niệm 30 năm tựa game này ra đời. Để mở trò chơi, bạn chỉ cần gõ “pacman” trên thanh tìm kiếm của Google.
4. Snake


Tựa game cổ điển được yêu thích nhất trên các thiết bị của Nokia Snake đã được Google tích hợp trên trình duyệt của mình và dịp tết 2013. Để mở trò chơi này, bạn chỉ cần gõ "Google Snake Game" vào ô tìm kiếm Google.
5. Breakout


Breakout là tựa game được phát triển từ năm 1972 bởi Steve Wozniak và Steve Jobs. Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với game cổ điển này trên hệ các máy game huyền thoại trước đây. Trong game, bạn sẽ dùng một thanh để hứng bóng và điều khiển bóng phá càng nhiều ô gạch càng tốt. Để chơi game, bạn gõ “Atari Breakout” vào ô tìm kiếm Google.
6-9. Bóng rổ, bóng đá, chạy vượt chướng ngại vật, đua thuyền


Đây là những môn thể thao được Google cập nhật lên hệ thống doodle vào năm 2012, dưới dạng các mini game để chúc mừng sự kiện 2012 Summer Games. Tất cả đều có cách chơi rất đơn giản, bạn có thể thử qua theo các đường dẫn bên dưới.
10. Diệt ma ngày Halloween


Nhân dịp Halloween, Google không chỉ cập nhật Doodle bằng hình ảnh hay video, mà họ đã mang đến cả một trò chơi với 5 level khác nhau, xoay quay việc tiêu diệt những hồn ma theo đúng tinh thần của ngày này. Để chơi, các bạn chỉ cần cầm chuột hoặc sử dụng bàn phím rê, vẽ lại những hình xuất hiện trên đầu hồn ma đó. Sau khi vẽ đúng, chúng sẽ biến mất.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom