10 ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store tổng trị giá $26

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
4398 #1
Tiếp tục chủ đề ứng dụng miễn phí, xin mời các bạn nhanh tay tải về loạt ứng dụng đang miễn phí cho iOS trong thời gian ngắn với tổng trị giá 26 USD.


1. Remote Mouse ($1.99 - FREE/iPhone, iPad and iPod touch)


Remote Mouse là một ứng dụng khá thú vị và độc đáo, tương thích với các thiết bị iOS với khả năng biến chiếc iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn trở thành chuột cảm ứng không dây dùng để sử dụng trên máy tính Mac hay PC hay Windows.

Cụ thể, bạn có thể sử dụng thiết bị chạy iOS của mình như một công cụ điều khiển từ xa thông minh và tiện lợi dành cho máy tính để bàn hoặc MacBook, hỗ trợ các thao tác dựa trên cảm ứng chuột không dây để thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau như truy cập máy tính, tắt máy, khởi động lại... Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép thiết lập mật khẩu bảo vệ máy tính và làm việc trong mạng Wifi hoặc 3G cũng như khả năng điều khiển từ xa bằng giọng nói.

2. Infinity Jump ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Đây là một tựa game có cách chơi khá đơn giản với đồ họa đẹp mắt, nơi bạn phải cực kỳ khéo léo để vượt qua những chướng ngại vật được các nhà phát triển đưa ra với mức độ khó tăng dần sau mỗi màn chơi.

3. Infinity Jump 2 ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Nếu như phiên bản đầu tiên của tựa game Infinity Jump vẫn chưa làm bạn thỏa mãn thì bạn hãy tiếp tục thử qua Infinity Jump 2. Phiên bản tiếp theo của tựa game Infinity Jump với đồ họa được cải tiến đáng kể, bổ sung thêm nhiều thử thách và các chế độ chơi mới, hứa hẹn mang lại trải nghiệm thư giãn tốt nhất cho người dùng.

4. Infinity Jump 3 ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Nếu như đã thử qua Infinity Jump và Infinity Jump 2 thì không có lí do gì mà bạn lại không trải nghiệm phiên bản thứ ba của tựa game vượt chướng ngại vật vui nhộn này. Đây là phiên bản có đồ họa đẹp mắt nhất, được hoàn thiện tốt nhất cũng như sở hữu những thử thách ở độ khó cao nhất.

5. Mangia ($1.99 - FREE/iPhone, iPad and iPod touch)


Thêm một ứng dụng thú vị nữa đang được miễn phí trên cửa hàng App Store của Apple. Với Mangia, người dùng có thể nhập vào danh sách những món ăn mà bạn thích, sau đó mỗi khi đến giờ ăn trưa, ăn tối hoặc muốn thưởng thức bữa ăn của mình ở ngoài mà không biết nên đi đâu, Mangia sẽ tự động hiển thị ra gợi ý các hàng, quán ở gần vị trí hiện tại của bạn, cực kỳ hữu ích.

6. PowerAID ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Thử tưởng tượng, nếu như đang sạc chiếc iPhone của bạn bên ngoài hoặc trong quán cafe mà bạn mãi nói chuyện với bạn bè thì không tránh được trường hợp sẽ có kẻ gian dòm ngó. Tuy nhiên, với PowerAID thì bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để ý đến chiếc điện thoại của mình nữa, mỗi khi kết nối với bộ nguồn và bật ứng dụng này lên thì PowerAID sẽ lập tức đưa ra chuông báo với âm lượng lớn, mỗi khi chiếc điện thoại của bạn không còn kết nối với pin sạc dự phòng hoặc nguồn điện nữa.

7. WiFi Scanner Device ($4.99 - iPhone, iPad and iPod touch)


Với WiFi Scanner Device, ứng dụng sẽ quét tất cả thông tin liên quan đến mạng của bạn để xem thử hiện tại đang có bao nhiêu thiết bị đang kết nối, từ đó người dùng có thể quản lý và kiểm tra tình trạng kết nối mạng Wi-Fi của mình tốt hơn.

8. Running Music Trainer ($2.99 - FREE/iPhone and iPad)


Đây là một ứng dụng bao gồm danh sách rất nhiều bài hát, được lựa chọn kỹ càng và cực kỳ phù hợp để nghe khi bạn đang chạy bộ hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.

9. Office Suite ($9.99 - FREE/iPhone and iPad)


Được thiết kế để có thể chạy tốt trên cả iPhone và iPad, Office Suite là ứng dụng đọc hoặc chỉnh sửa file tài liệu nổi bật với giao diện trực quan và dễ sử dụng với các công cụ chính được đặt ra ngoài khiến cho người dùng không bị bỡ ngỡ khi mới sử dụng. Bên cạnh đó, bạn còn được trang bị tính năng xem toàn màn hình cho các bài trình diễn trên PowerPoint và sửa lỗi điều hướng, cũng như khả năng đồng bộ rất tốt với các trang chia sẻ sử dụng công nghệ điện toán đám mây.

10. BIT.TRIP RUN! ($3.99 - FREE/iPhone adn iPad)


Ứng dụng cuối cùng nằm trong danh sách này là một tựa game có cái tên khá khó đọc, tuy nhiên lại sở hữu giao diện đồ họa khá đẹp mắt với các hình ảnh hoạt hình khá vui nhộn. Cách chơi của nó cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển màn hình và đánh các quả bóng sao cho trúng những mục tiêu qui định là xong. BIT.TRIP RUN! được đánh giá là một ứng dụng mang tính giải trí rất cao trên các thiết bi iPhone, iPad của Apple.

Theo: BGR.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom