10 phần mềm giả lập Android tốt nhất cho máy tính Windows năm 2017

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4463 #1

Game và ứng dụng trên điện thoại Android ngày càng được đầu tư kỹ càng cả về đồ họa và tính năng nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nhưng việc cày game nhiều trên điện thoại đôi khi gây ra những bất lợi như mỏi mắt, nóng máy, nhanh hỏng màn hình. Thật may mắn, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập hệ điều hành Android để chơi game trên máy tính Windows. TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn 10 phần mềm giả lập android tốt nhất cho Windows.

MEmu

MEmu là công cụ giả lập Android cung cấp phiên bản Android Emulator Lollipop trên máy tính, tuy nhiên điểm đặc biệt của phần mềm này là hoạt động tốt trên Windows 10/7/8.1. Không chỉ mô phỏng Android Emulator Lollipop mà phần mềm này còn hỗ trợ mô phỏng Android KitKat. Phần mềm còn cung cấp thêm các tính năng về Touch emulation, cho phép người dùng game trên máy tính với bàn phím, chuột, và Joystick.

Nox

Nox là một trình giả lập được thiết kế giúp người dùng được trải nghiệm Android với hiệu quả cao nhất trong hệ thống. Mặc dù Nox dựa trên Android 4.4 nhưng nó cung cấp cho bạn các tính năng như:
  • Chỉnh sửa thông số kỹ thuật của Android: Bạn có thể chọn Model, IMEI nào để sử dụng trong Emulator, ngoài ra bạn có thể chỉ định số lượng RAM được sử dụng.
  • Mô phỏng GPS: Nox cho phép bạn giả lập vị trí của bạn bằng ứng dụng GPS Spoofing. Có thể nói Nox là một trình giả lập tuyệt vời để chạy các trò chơi như Pokemon Go.
  • Hỗ trợ bộ điều khiển: Bạn có thể sử dụng các thiết bị như Gamepad / Joystick để chơi trò chơi trong bộ mô phỏng Nox!
Andy


Andy hay trước đây gọi là Andyroid là một trình mô phỏng Android cho phép bạn chạy ứng dụng Android trên PC. Tuy nhiên, trình giả lập này không hẳn là trình mô phỏng tốt nhất, bởi vì nó có thể không chạy được một số ứng dụng Android.

Trong trường hợp, nếu một máy tính hoặc máy tính xách tay không có card đồ họa cao cấp, bạn hãy sử dụng Andy. Phần mềm dựa trên Oracle Virtual Boxergo, nên sẽ không làm chậm hệ thống của bạn. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép chơi các trò chơi trên màn hình lớn với điện thoại thông minh như một điều khiển từ xa.

Bluestacks

BlueStacks là phần mềm giả lập Android nổi tiếng nhất hiện nay. Chương trình này có thể giúp người dùng thoải mái truy cập và sử dụng bất cứ ứng dụng nào trên kho ứng dụng khổng lồ Google Play. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn số một cho những ai yêu thích các tựa game đình đám trên nền tảng Android.

Hai điểm khác biệt so với các phần mềm giả lập khác:
  • Hỗ trợ PlayStore
  • Hỗ trợ Live Streaming
Remix OS Player

Remix OS Player là một Android Emulator khá mới. Dưới đây là một số tính năng nổi bật:
  • Đã update thiết kế UI, hỗ trợ chuột và bàn phím đầy đủ.
  • Không xuất hiện lỗi khi chạy các trò chơi như Clash Of Clans / Clash Royale mà thường không hoạt động tốt trên máy tính.
  • Remix OS Player là trình giả lập duy nhất chạy Android Marshmallow.
Xe Player

Xe Player sẽ là trình mô phỏng Android yêu thích của bạn. Nó có khá nhiều điểm tương đồng như Nox: Hỗ trợ chuột, bàn phím...và chạy được trên nhiều hệ điều hành.
KO Player

KO Player là một trình giả lập thân thiện với người dùng chơi game. Các bộ điều khiển trò chơi thân thiện với người dùng của Ko Player như: Bản đồ, bàn phím, chuột..cho phép nó trở thành trình giả lập tốt nhất phục vụ cho game thủ.

Một số tính năng được hỗ trợ:
GenyMotion

GenyMotion là một Emulator được thiết kế dành cho nhà phát triển Android. Nếu bạn là lập trình viên Android, hãy học cách sử dụng nó. Bạn có thể sử dụng nó làm việc cá nhân hoặc chơi game, nhưng nó thường được sử dụng bởi Android Devs.

Nó được tích hợp các tùy chọn để giúp nhà phát triển thử nghiệm các ứng dụng của mình trên mọi giao diện thiết bị cũng như kích thước.
Droid4X

Nếu bạn có một máy tính bảng Windows, bạn có thể sử dụng Droid4X vì sự tương thích của nó. Nó có thể giả lập tất cả ứng dụng Android trong hệ thống của bạn. Droid4X không có nhiều tính năng so với các Emulator khác, nhưng nó khá hoàn hảo đối với một người dùng bình thường như trải nghiệm ứng dụng Android, chơi trò chơi... Nếu bạn muốn sử dụng nhiều chức năng hơn hãy sử dụng Nox Player.
AMIDuos

AMIDuoS là một trong ba trình giả lập Android cung cấp Android Lollipop. Đó là một công cụ tốt nhưng giới hạn duy nhất là nó không phải là miễn phí. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng miễn phí trong vòng một tháng.
Ngô Viết Hùng - Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#2
sao không có Yeahplayer nhỉ. cái đó chạy rất mượt luôn và support game cực tốt
 
Tham gia
8/8/17
Bài viết
36
Được thích
2
#3
Có cái nào support Android Studio tốt không các bác? Mình dùng Nox, Genymotion lúc Debug App load màn đen sì
 

adams01

Active Member
Tham gia
15/6/17
Bài viết
326
Được thích
141
#6
Chưa sử dụng cái này chưa có trải nghiệm bác Hùng ơi. Nhưng trong số mấy cái bác chia sẽ thì phần mềm nào là tốt nhất vậy bác
 

khosango14

New Member
Tham gia
22/12/16
Bài viết
26
Được thích
4
#7
thx bác thớt đã chia sẻ thông tin, mình đã sài thử 2 phần mềm nox,bluestack trên
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom