10 tựa game MMORPGs đáng chơi dành cho Android

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
7362 #1

Trước đây, thể loại game MMORPGs gần như không tồn tại trên Android do cản trở về mặt thiết bị nhưng với tốc độ phát triển nhanh chóng của nền tảng di động này, game thủ đã có thể tìm cho mình những tựa game MMORPG yêu thích ngay trên chính chiến điện thoại thân yêu của mình.

Ở bài viết này, diễn đàn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách 10 tựa game thể loại MMORPGs miễn phí và hấp dẫn dành cho nền tảng Android.

1. Arcane Legends


Arcane Legends là game phiêu lưu cực kì thú vị của hãng Spacetime Studios. Game sẽ đưa người chơi vào thế giới kì diệu và những cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ.

Arcane Legends được hàng triệu người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Không giống những game MMORPG trên trình duyệt thông thường, Arcane Legends còn có mặt trên Android, iOS. Khả năng chơi đa nền tảng sẽ giúp người chơi không cần phải tạo những tài khoản khác nhau và có thể chơi Arcane Legends bất cứ khi nào, ở bất cứ nơi đâu.
2. Avabel Online


Avabel Online là siêu phẩm game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được phát triển bởi hãng game online hàng đầu Nhật Bản - Asobimo. Game được xây dựng trên nền đồ họa Unity 3D đỉnh cao với các pha hành động chân thực, tương thích với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Mặc dù với danh nghĩa là Free-to-play, tuy nhiên, Avabel Online cũng được tích hợp hệ thống cửa hàng, cho phép game thủ thoải mái thực hiện các giao dịch mua bán / trao đổi anh hùng cũng như trang bị. Game hiện hỗ trợ cho các thiết bị Android 2.3 trở lên và chạy tương đối ổn định.
3. Brave Trials


Brave Trials - được phát triển bởi nhà cung cấp IGG's, hãng đã thành công với game Castle Clash. Game với phong cách nhập vai MMORPG với đồ hoạ rất đẹp mắt.

Đây là thể loại nhập vai hành động MMORPG đầu tiên do IGG's phát hành, Đồ hoạ được lấy ý tưởng từ phim hoạt hình, bản đồ đẹp mắt, nhạc nền với phong cách Rocking, gameplay độc đáo,...Nói chung, có thể nói game này được đánh giá khá là hoàn hảo.
4. Celtic Heroes


Celtic Heroes là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi sở hữu đồ họa 3D siêu nét, hệ thống nhiệm vụ đa dạng và cốt truyện đậm chất sử thi. Game tương thích với các thiết bị Android 2.3.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Celtic Heroes là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi nổi bật với đồ họa 3D ngang tầm với các tựa game MMORPG đỉnh cao hiện nay trên PC. Tham gia Celtic Heroes, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 5 lớp nhân vật: Druid (tu sĩ), Mage (pháp sư), Ranger (cung thủ), Warror (chiến binh) hoặcRogue (sát thủ) và nhận nhiệm vụ đánh bại những thế lực đen tối âm mưu lật đổ đế chế Dal Riata. Về cơ bản, hệ thống tính năng của Celtic Heroes cũng tương tự như nhiều tựa game nhập vai phổ biến hiện nay, bao gồm lập nhóm và chiến đấu trong các ngục tối, thi đấu đối kháng theo chế độ PvP, thu thập vật phẩm, trang bị và các item khác để nâng cấp nhân vật.
5. Dungeon Hunter 5


Dungeon Hunter 5 là một trong những tựa game nhập vai hành động (ARPG) đỉnh nhất của nhà sản xuất game trứ danh

Gameloft. Dungeon Hunter 5 tiếp tục là một câu chuyện của những thanh gươm, ma thuật và sự phản bội. Bắt đầu trò chơi, bạn được giới thiệu một đoạn phim ngắn, giải thích tình trạng thế giới và vị trí của mình. Về cơ bản, bạn sẽ vào vai một tên săn tiền thưởng. Sử dụng kết hợp các loại vũ khí giành được khi giết quái và tiền thưởng kiếm được để nâng cấp vũ khí, đồ để tiếp tục nhận các nhiệm vụ khó hơn. Ban đầu thì công việc đơn giản chỉ là săn người.
6. Eternity Warriors 4


Eternity Warriors 4 là phần thứ 4 của series game đình đám Eternity Warriors - Chiến binh bất tử, tương thích với các thiết bị Android 3.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Eternity Warriors 4 nổi bật với đồ họa 3D đỉnh cao, hệ thống nâng cấp được đầu tư kỹ lưỡng và bộ điều khiển mượt mà,chắc chắn sẽ khiến mọi game thủ phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ngoài những điểm này, Eternity Warriors 4 cũng sở hữu hệ thống liên minh cải tiến, chế độ đối kháng PvP đầy thử hách và hệ thống trò chuyện trong thời gian thực như các tựa game nhập vai khác.
7. Forsaken World


Forsaken World Mobile là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi mang đồ họa 3D bắt mắt. Game nổi bật với các bối cảnh rộng lớn, 5 lớp nhân vật được đầu tư công phu, hệ thống PVE, PVP chân thực và tính năng kết hôn rất độc đáo.

Forsaken World Mobile là tựa game nhập vai được phát triển bởi Fedeen Games sở hữu nhiều nét tương đồng với siêu phẩm Order & Chaos Online nếu xét về quy mô của các bối cảnh. Về cơ bản, trò chơi này chính là phiên bản di động của Forsaken World – một tựa game MMORPG rất đình đám trên PC ra mắt vào tháng 12/2012 nên hầu hết các tính năng đều được giữ nguyên so với bản gốc. Game nổi bật với 5 lớp nhân vật bao gồm chiến binh (Warrior), sát thủ (Assassin), tông đồ (Kindred), pháp sư (Mage) và tu sĩ (Cleric) cùng tính năng kết hôn rất độc đáo.
8. Order and Chaos Online 2


Siêu phẩm game Order & Chaos Online sở hữu cốt truyện được lấy cảm hứng từ một thế giới kì bí - nơi trật tự và sự hỗn loạn chế ngự vừa có bản cập nhật mới nhất với sự xuất hiện của một nữ quái vô cùng hiểm độc.

Lấy bối cảnh trong một thời đại giả tưởng nào đó, Order & Chaos Online là nơi con người, quái vật, yêu tinh và xác sống đấu tranh không ngừng với nhau để đạt được mục đích của mình, một là lập lại trật tự (Order) hoặc không thì là tạo ra một bãi chiến trường càng tồi tệ càng tốt (Chaos).

Sở hữu các đặc điểm của một game MMORPG điển hình, do đó để có thể chơi Order & Chaos Online, bạn cần kết nối thiết bị của mình với Internet. Chỉ khi đó, người chơi mới có thể kết nối với thế giới ảo trong game, làm quen với các nhân vật trong game và bước chân vào cuộc chiến không có điểm dừng này.
9. Toram Online


Toram Online là game nhập vai MMORPG thế giới mở với nền đồ họa 3D bắt mắt, các bối cảnh rộng lớn, đa dạng item tinh chỉnh nhân vật và hệ thống Skill mạnh mẽ. Game tương thích với các thiết bị Android 2.3.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Toram Online là sản phẩm của hãng game đến từ Nhật BảnAsobimo - đồng thời là "cha đẻ" của hai tựa game nhập vai trực tuyến đình đám Avabel Online và IRUNA. Toram Online đưa người chơi trở về thời đại xa xưa khi mà một trận đại hồng thủy bất ngờ ập xuống Trái Đất, khiến nhân loại bị chìm trong sự hỗn loạn. Cả thế giới bỗng bị chia thành 4 nhóm người và hơn hai phần trong số đó là tay sai cho quỷ dữ. Trong vai một chàng trai trẻ tuổi, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ tìm ra hang ổ của những thế lực độc ác này và chiêu mộ anh hùng hào kiệt từ khắp nơi để hợp sức tiêu diệt chúng.
10. Warspear Online



Tìm kiếm vị anh hùng và chiến đấu với quái vật trong game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi thể loại 2D đã gây ấn tượng lớn với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới - Warspear Online for Android. Trong Arinar, một thế giới tưởng tượng với rất nhiều thử thách đón chờ, vị anh hùng của bạn sẽ phải chiến đấu để giành chiến thắng với các loại vũ khí, áo giáp, cùng rất nhiều cơ hội tìm được vàng.

Tham gia cùng những người chơi khác để đánh bại những con quái vật khát máu trong ngục tối, chiến đấu trong Arena và trong PvP. Chat, công cụ xã hội và các hiệp hội đang chờ bạn tham chiến.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom