10 tiện ích mở rộng trên Chrome giúp thay đổi cách bạn duyệt web

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
5719 #1


Trình duyệt web Chrome của Google chiếm 31,41% số người dùng so với các trình duyệt khác trong tháng 11 này. Theo Net Marketshare, đều đó làm cho Chrome trở thành trình duyệt phổ biến thứ hai trên thế giới sau Internet Explorer. Thời gian vừa qua, Chrome đã có sự tăng trưởng rất nhanh khi ngày càng có nhiều người dùng từ bỏ các lựa chọn thay thế khác để sử dụng.

Trong bài viết hôm nay, diễn đàn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách 10 tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Chrome sẽ giúp thay đổi cách bạn duyệt Internet hàng ngày.

1. Betternet


Betternet là tiện ích có thể giúp bạn có thể truy cập vào tất cả các trang web và ứng dụng bị chặn ở đất nước bạn, ở trường học hay nơi làm việc.

2. Instapaper


Instapaper là một tiện ích mở rộng trên Chrome cho phép bạn có thể lưu các trang web trên thiết bị của mình và có thể đọc offline. Nó có thể lưu các trang web ở chế độ chỉ văn bản, không hình ảnh và hiệu ứng nền, làm cho việc thao tác dễ dàng và nhanh hơn cho việc đọc nội dung của trang web đó

3. Sideplayer


Sideplayer là một tiện ích mở rộng trên Chrome cho phép bạn xem video YouTube ở dạng cửa sổ pop-up nổi lên trên thẻ web hiện tại của mình.

4. Sidenote


Sidenote là tiện ích mở rộng trên Chrome cho phép bạn ghi chú ngay trong một bảng nhỏ ở phía bên phải của trang trong khi bạn lướt web.

5. StayFocused


Stay Focused là tiện ích mở rộng trên Chrome có thể được cấu hình, cho phép bạn khóa hoặc cho phép không chỉ toàn bộ các site mà cả các miền con, đường dẫn cụ thể hoặc thậm chí cả các trang cụ thể. Việc có thể khóa một cách tự do như vậy quả thực rất hữu ích khi bạn chỉ cần sử dụng một site nhỏ mà không muốn phân tâm gây ra bởi các site khác trong trang. Vví dụ, bạn có thể khóa Twitter.com, nhưng lại cho phép search.twitter.com.

6. 1Password


1Password là tiện ích mở rộng trên Chrome giúp bạn ghi nhớ và lưu giữ các mật khẩu.

7. Infinity New Tab


Infinity New Tab là một tiện ích mở rộng trên Chrome cho phép bạn tùy biến, mở ra một giao diện hoàn toàn mới khi mở một tab mới trên trình duyệt.

8. Language Immersion


Language Immersion là tiện ích mở rộng trên Chrome giúp bạn ở nâng cao khả năng ngoại ngữ trong quá trình lướt web bằng cách chuyển ngẫu nhiên nhiều từ / cụm từ, từ tiếng Anh sang một ngoại ngữ khác mà bạn muốn để hỗ trợ học thêm ngoại ngữ ngay khi lướt web một cách thụ động nhưng tự nhiên.

9. Grammarly


Grammarly là tiện ích mở rộng trên Chrome giúp bạn kiểm tra chính tả và kiểm tra ngữ pháp khi bạn gõ văn bản hay một từ nào đó. Để tăng độ chính xác của bạn ở mọi nơi bạn viết.

10. PriceZombie


PriceZombie là tiện ích mở rộng trên Chrome giúp bạn so sánh giá qua một số nhà bán lẻ khi bạn ghé thăm một trang sản phẩm trên trang web bất kỳ một cửa hàng bán lẻ nào.

Theo: BGR
 
Last edited by a moderator:

seagull

New Member
Tham gia
2/8/15
Bài viết
34
Được thích
6
#2
Cái số 10 PriceZombie có hỗ trợ các trang bán lẻ ở Việt Nam không?
 

Hạnh Lù

New Member
Tham gia
17/7/15
Bài viết
32
Được thích
11
#5
1. Betternet


Betternet là tiện ích có thể giúp bạn có thể truy cập vào tất cả các trang web và ứng dụng bị chặn ở đất nước bạn, ở trường học hay nơi làm việc.
Tương tự với Betternet mình xin giới thiệu 1 tiện ít tương tự dùng khá hay và rất ổn định, Thích hợp cho các bạn xài máy công ty, trường học mà bị chặn các web cần truy cập
Đó là ZenMate
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom