10 trò chơi mới nổi bật trong tháng Tư dành cho Windows Phone

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
5328 #1

Tháng 4 là một tháng xuất hiện rất nhiều những trò chơi thú vị và đầy thử thách trên Windows Phone. Dưới đây là top 10 trò chơi nổi bật mà bạn có thể thử, bao gồm rất nhiều tên tuổi lớn.

Monument Valley:


Nếu bạn thích những trò chơi giải đố với một đồ hoạt đẹm thì Monument Valley của các lập trình viên từ US Two là một trò chơi hoàn hảo dành cho bạn. Trong game giải đố 3D này, bạn cần phải hướng dẫn công chúa Ida qua một thế giới với những kiến trúc đầy màu săc và những con đường bí mật, bạn cần phải thao tác trên môi trường để giúp con đường của Ida trở nên an toàn. Trò chơi này có giá $3.99, những trải nghiệm trên trò chơi là hoàn toàn phù hợp với những người muốn được đắm mình trong những vùng đất thơ mộng. Monument Valley đã có một danh sách dài những giải thưởng, và tất nhiên là về tính nghệ thuật của trò chơi.


DuckTales: Remastered


Trẻ em những năm 90 sẽ đánh giá cao phiên bản được làm lại từ trò chơi gốc 8-bit. Bạn sẽ được tham gia Scrooge trong một cuộc săn tìm kho báu trên toàn thế giới. Side-scrolling platformer là một tính năng tuyệt vời trong cách điều khiển và chơi trò chơi. Ngoài ra còn có những tính năng như tiếng nói nguyên bản của các nhân vật từ chương trình TV, và một loạt các mức độ đầy thử thách làm cho DuckTales: Remastered trở thành một trò chơi hay. Trò chơi có giá $9.99 (khá đắt), và là một universal app.

Halo: Spartan Strike


Danh sách sẽ không thể nào bỏ qua được tựa game đình đám Halo: Spartan Assault. Nếu bạn đã từng mơ sẽ trở thành một siêu chiến binh Spartan, vậy hãy tải về trò chơi này và bắt đầu nghiền nát một vài Promethean. Với những câu chuyện mới cùng 30 cấp độ đầy thử thách, Halo: Spartan Strike là một trải nghiệm đầy hứng thú cho những người hâm mộ của tựa game này. Với $5.99, bạn có thể chơi trên toàn bộ thiết bị chạy hệ điều hành Windows và Windows Phone.


Threes!


Các giáo viên trường tiểu học đã đúng, toán học rất thú vị. Threé, một trò chơi giải đố được phát hành bởi lập trình viên của Sirv. Những điều được các nhà phê bình trong trò chơi là bạn phải trượt những gạch được đánh ố trên lưới, để tạo nên các bội số của 3. Những con số có đặc điểm riêng (ví dụ như số 384 là một hải tặc) giúp tăng thêm sự say mê của bạn với trò chơi này. Nếu toán học không phải điều bạn yêu thích, thì bạn vẫn có thể cho Threes một cơ hôi, cách chơi nghiêng về không gian hơn là những phép cộng.


Hitman GO


Phiên bản mới nhất của loạt game Hitman từ Square Enix đã được phát hành, và đây là một trong những trò chơi có sự điều chỉnh cách chơi phù hợp nhất cho thiết bị di động. Trong trò chơi giải đố theo lượt này, bạn sẽ trau dồi kỹ năng chiến lược ẩn nấp như cách của điệp viên 47 trong suốt trò chơi, giúp tránh các kẻ thù và hạ các mục tiêu của bạn. Các câu đố đầy thử thách nhưng cũng rất thú vị, đặc biệt với sự bao gồm của các thiết bị cải trang cũng như vũ khí sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ. Hitman GO hiện nay có giá $4.99, và là một lựa chọn rất tốt đối với những người hâm mộ của những trò chơi nhiều chiến lược nhưng tốc độ không quá nhanh.
Crossy Road


Crossy Road, một hit gây nghiện từ Hipster Whale đã có mặt trên Windows Phone thông qua nhà xuất bản Yodo1. Trogf chơi trả lời cho câu hỏi "Tại sao gà lại qua đường?" Bạn sẽ phải chạm vào màn hình để giúp chú gà của mình băng qua những đường phố đầy nguy hiểm, né tránh những phương tiện giao thông. Trò chơi có rất nhiều những nhân vật theo phong cách retro để bạn mở khóa bằng cách thu thập tiền xu qua trên con đường vô tận. Hãy tải về trò chơi ngay hôm nay.


Cut the Rope 2


Cut the Rope 2 là một trong những trò chơi rất vui. Được phát triển bời Zeptolab, Cut the Rope 2 đã tiếp nối trò chơi Cut the Rop và khiến nó trở nên hấp dẫn hơn. Với các nhân vật, cấp độ và cách chơi mới, những câu đố như những viên kẹo ngọt, khiến tất cả mọi người đều bị thu hút. Để giải quyết các câu đố, bạn phải lướt tay qua để cắt dây thừng treo viên kẹo ngon ở xa rơi vào miệng chú ếch Om Nom đang đói. Nghe thì có vẻ đơn giản, những độ khó ngày một tăng lên ở các cấp độ cao. Cut the Rope 2 hoàn toàn miễn phí, và là một lựa chọn tốt để giải trí trong những thời gian rảnh rỗi.

Dead Trigger 2


Một trong những trò chơi zombie hay nhất trên Windows Phone. Được phát triển bởi Madfinger Games, trò chơi đã cung cấp những giờ giải trí khi bạn chiến đấu với những đám zombie đáng sợ. Có 33 môi trường độc đáo để khám phá, 600 gameplay, và được cập nhật liên tục. Gameplay vô cùng trực quan và mượt mà, với các hình ảnh ngoạn mục, cùng bầu không khí đáng sợ sẽ khiến tay bạn phải đổ mồ hôi. Dead Trigger 2 miễn phí để tải về nhưng bao gồm in-app purchases.


The Bridge


Bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải đố đầy thử thách với một hình ảnh vẽ tay tuyệt đẹp? Đừng nhìn đâu xa, The Bridge chính là lựa chọn của bạn. Trò chơi sẽ cung cấp một gameplay thú vị nhưng sẽ khiến bạn phải gãi đầu, cùng với hình ảnh đen trắng khiến bạn nhớ đến những bức tranh của M.C.Escher.Bạn cần phải giải quyết các câu đố bằng cách xoay bản đồ để thu thập các chìa khóa và mở cửa, trong khi cũng phải chiến đấu với lực hấp dẫn. Những câu đố có thể rất khỏ, nhưng đủ thú vị để khiến bạn cố gắng vượt qua. The Bridge có sẵn trên Xbox và Windows trong quá khứ, những trên điện thoại, trò chơi trở nên thực sự thú vị. Trò chơi có giá $5.99 cho 4 chương với mỗi chương gồm 6 cấp độ.


Crimsonland


Crimsonland là một trò chơi kỹ thuật được phát hành vào cuối tháng 3, nhưng đây là một trò chơi hay mà chúng tôi nghĩ bạn sẽ thích nó. Khu vực bắn nhìn từ trên xuống là một cải biên từ trò chơi cũ trên PC được phát triển bời 10tons, với những tính năng mới và mang tính hành động cao. Điều bạn phải làm là chống lại những cơn sóng kẻ thù, thử những vũ khí mới và đạt được kinh nghiệm ngay khi bạn chống lại những con quái vật. Chế độ nhiệm vụ cung cấp 60 nhiệm vụ khác nhau, và 5 chế độ sống sót với nhiều bổng lộc, vũ kí và danh hiệu. Crimsonland có giá $9.99, và là một ứng dụng universal. Nếu bạn chưa chắc chắn để mua ứng dụng thì bạn có thể tải về phiên bản dùng thử.


Hãy cùng chia sẻ cho chúng tôi cảm nhận cũng như tựa game mới trong tháng 4 mà bạn yêu thích nhé.

 
Last edited by a moderator:

Bảo Diệp

Active Member
Tham gia
26/10/14
Bài viết
106
Được thích
61
#3
Nhìn kích thích thật, toàn hàng chất lượng cao :D Hiện tại chỉ chơi mỗi Crosy Road
 
Tham gia
19/4/14
Bài viết
31
Được thích
6
#4
cái ảnh đầu tiên đã thấy dungeon hunter 5 rồi mà ở dưới bài lại ko có :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom