1001 cách săn thưởng từ Số Gì Đây dành cho fan cứng Shopee

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
1552 #1

Không chỉ là ngày hội mua sắm lớn nhất năm, 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật còn mang đến kho quà tặng giá trị trong chương trình Số Gì Đây, hội nghiện Shopee còn chần chờ gì mà không tham gia ngay!

Đến hẹn lại lên, ngày sale số đôi cuối cùng trong năm - 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật của Shopee tiếp tục mang đến những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn cho người dùng. Trong đó, hội fan cứng Shopee chắc hẳn đang háo hức chờ đợi những cuộc đua săn thưởng với kho quà tặng khủng trong chương trình Số Gì Đây.

Nếu vẫn là một “tay ngang” khi tham gia chương trình khuyến mãi, hãy tham khảo ngay những cách thức săn kho giải thưởng từ tiền mặt, Shopee xu đến xe hơi HONDA CITY mà ai cũng hằng mơ ước trong chương trình Số Gì Đây 12.12 này.

Nhân 3 cơ hội với 3 phiên quay tổng trị giá 1 tỷ đồng trong ngày 12.12

Như thường lệ, Số Gì Đây tiếp tục chiêu đãi thần dân Shopee cơn mưa giải thưởng với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng. Đặc biệt trong ngày 12.12, người dùng có cơ hội “rinh” về 01 giải Đặc biệt trị giá 500 triệu đồng và cơ hội chia kho 500 triệu Shopee xu khi sở hữu 2 số đầu hoặc 2 số cuối trùng với dãy số đặc biệt vào mỗi khung giờ 9H - 12H - 20H.


Chỉ cần nhấn vào logo chương trình Số Gì Đây trên trang chủ Shopee, chọn dãy 6 chữ số theo “chiến thuật” của riêng mình và chờ đợi kết quả trên Shopee Live.


Hội “tay ngang” của Số Gì Đây có thể tham khảo chiến thuật của anh Hồ Hữu Đạt - chủ nhân giải Đặc biệt 500 triệu đồng trong ngày 11.11. Khi chọn số, anh Đạt sẽ để hệ thống quay ngẫu nhiên dãy 6 số, sau đó chỉnh sửa một con số bất kỳ tùy theo tâm trạng đến khi thấy hài lòng và có cảm giác tin tưởng “vô hình” với dãy số ấy mới quyết định xác nhận.
Lập hội chơi Số Gì Đây để nhân 5 cơ hội làm đầy ví Shopee xu

Không chỉ dừng lại ở giải khuyến khích chia kho xu theo dạng cá nhân, Số Gì Đây còn cho phép người chơi tạo nhóm với tối đa 5 người để vừa nhân 5 cơ hội trúng xu, vừa kết nạp thêm nhiều bạn mới trên Shopee.

Cụ thể, nếu trong nhóm có ít nhất 1 người chơi có 2 số cuối trùng với 2 chữ số cuối của con số đoạt giải thì tất cả người chơi còn lại trong nhóm đều được nhận giải khuyến khích với kho Shopee xu hấp dẫn. Đáng chú ý, “đội trưởng” của những đội có con số trúng giải cũng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 50.000 xu. Hãy nhanh chóng giới thiệu đến người thân, bạn bè, cùng lập đội và thử sức với chương trình Số Gì Đây.

Chăm chỉ tham gia Số Gì Đây, săn luôn “xế xịn” HONDA CITY cùng quà tặng chất lượng

Nhân tháng sinh nhật, Shopee còn mang đến quà tặng khủng dành cho một người chơi đặc biệt trong tất cả phiên quay từ ngày 1.12 đến 11.12. Giải thưởng gồm 01 chiếc xe HONDA CITY đến từ nhà tài trợ BEYOURs và loạt quà tặng giá trị lên đến hơn 10 triệu đồng từ các thương hiệu chính hãng trên Shopee.


Bên cạnh giải thưởng chính và kho Shopee xu hấp dẫn, Số Gì Đây 12.12 còn mang đến những phần quà hiện vật giá trị dành tặng người dùng nhân mùa lễ hội cuối năm.



Anh Bùi Thuận chính là trường hợp điển hình của việc có hành động ắt có thành công. Nhờ chăm chỉ tham gia các chương trình khuyến mãi trên Shopee, anh đã chiến thắng giải thưởng căn hộ cao cấp của Quà tặng Shopee 11.11. Hiện tại, anh rất tích cực chia sẻ thông tin đến người thân, bạn bè và hội nhóm Nghiện Shopee để khuyến khích nhiều người dùng tin tưởng tham gia chương trình.

12.12 Siêu Sale Sinh Nhật đang diễn ra tưng bừng hơn bao giờ hết, kho quà tặng “khủng” đã sẵn sàng, việc của bạn là nhanh tay tải ngay ứng dụng Shopee và tham gia chương trình Số Gì Đây, đừng quên kêu gọi người thân, bạn bè cùng tham gia nhé!

Box thông tin:

Đón tuổi mới cùng Shopee trong 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật, hàng nghìn thương hiệu chính hãng sẽ hội ngộ với các sản phẩm chất lượng được giảm giá kịch sàn, đi kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng cùng cơ hội chia kho 12 tỷ xu. Tải ứng dụng Shopee về máy để không bỏ lỡ ngày hội mua sắm cuối cùng trong năm.

 
Top Bottom