1001 tác dụng kì diệu của nano curcumin【HOT 2018】

Tham gia
2/4/18
Bài viết
54
Được thích
2
436 #1
Cộng dụng của nano curcumin thần kỳ đến mức nào mà hầu như ai dùng tác dụng cũng nhanh chóng, và khỏi bệnh sau 1 thời gian sử dụng. Chắc hẳn nhiều người ví nó như là thần dược vì tác dụng của nano curcumin là rất nhiều như chữa bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng, hỗ trợ điều trị ung thư, làm đẹp sau sinh,...
Và hầu như nano curcumin là khắc tinh của bệnh tật, nếu bạn muốn phòng chữa bệnh thì dùng nano curcumin cũng rất là tốt, để hiểu hơn về tác dụng của nano curcumin chúng ta hãy cùng đi vào bài sau nhé !

Nano curcumin là gì ?

Nghệ vàng (Curcuma longa) là cây thuốc quý được đánh giá cao trong số vô vàn các cây thuốc cổ truyền. Hoạt chất chính tạo nên màu vàng và tác dụng của nghệ là Curcumin. Nhiều nghiên cứu trên thực nghiệm và lâm sàng đã chứng minh Curcumin có nhiều hoạt tính sinh học quý như chống viêm, chống ung thư, bảo vệ gan, thận... Không chỉ có tác dụng phục hồi sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh, bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng mà nó còn có hiệu quả mạnh mẽ lên hầu hết các bệnh mạn tính như: ung thư, các bệnh tim mạch, gan mật, Alzheimer, mỡ máu…

Tuy nhiên, hạn chế chính giới hạn khả năng ứng dụng Curcumin trong điều trị chính là độ tan, độ hấp thu rất thấp. Vì vậy, Nano Curcumin được các nhà khoa học bào chế bằng công nghệ nano đã khắc phục được rào cản này, giúp tăng độ hấp thu lên 95% và hiệu quả điều trị của Curcumin gần 40 lần so với Curcumin thường, đem đến hy vọng mới cho các bệnh nhân mạn tính.

Tác dụng của nano curcumin:

Được bào chế từ củ nghệ tươi thông thường bằng công nghệ Nano hiện đại, Viện hàn lâm Việt Nam đã thành công nhờ sản xuất ra sản phẩm Nano Curcumin với kích thước chỉ từ 50nm – 70nm tương đương chế phẩm của Mỹ, Nhật và Hàn Quốc, với kích thước siêu nhỏ này sẽ tăng khả năng hấp thu của Curcumin vào cơ thể con người lên đến 95% so với những loại Nano Curcumin thông thường khác.

Sự thành công khi ứng dụng Công Nghệ hiện đại Nano của Viện hàn lâm khoa học Việt Nam vào việc điều trị cho các bệnh nhân bằng sản phẩn Nano Curcumin được xem như một cuộc cách mạng khoa học, mang lại nhiều giá trị thực tế, lợi ích cho sức khỏe cộng đồng. Dung dịch Curcumin nano formula-1 có tác dụng sau:

1. Viêm loét dạ dày, tá tràng: tác dụng làm giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy, chống oxy hóa mạnh, phục hồi nhanh và tái tạo niêm mạc dạ dày, tá tràng bị tổn thương, chống viêm, làm lành vết loét ở dạ dày nhanh chóng.

2. Bệnh viêm khớp mãn tính: Tinh Nghệ được xem như một trong những chất kháng viêm tối ưu và không phản ứng phụ trong chữa trị viêm khớp, ngăn ngừa & điều trị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp và thoái hóa khớp.

3. Bảo vệ tăng cường chức năng gan mật: Nano Curcumin thúc đẩy nhanh sự hình thành của các enzyme giải độc gan, đặc biệt trong đó có gluthianone S-transferase, ức chế những gốc tự do, bảo vệ các tế bào gan, ngăn ngừa hình thành các chất hóa học gây viêm. Nano Curcumin làm giảm xơ gan qua quá trình làm lành những vết sẹo và tổn thương gan.

4. Bệnh tiểu đường: Curcumin có khả năng ngăn ngừa bệnh tiểu đường tuýp 2 nhờ tăng cường insulin. Một nghiên cứu tác dụng của curcumin trên 240 bệnh nhân tiền tiểu đường, sau 9 tháng điều trị 16.4 bệnh nhân trong nhóm chỉ dùng thuốc điều trị tiểu đường được chẩn đoán tiểu đường tuýp 2, trong khi không có bệnh nhân nào được chẩn đoán tiểu đường tuýp 2 trong nhóm phối hợp curcumin với thuốc trong điều trị. (Tạp chí Diabetes Care)

5. Ngăn ngừa và ức chế tế bào ung thư : là chất hủy diệt tế bào ung thư vào loại cực mạnh và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư ác tính mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính. Đây là đặc điểm nổi bật, khắc hẳn so với một số loại thuốc khác diệt tế bào ác tính cũng diệt luôn cả tế bào lành tính, làm cho cơ thể mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, rụng tóc. Hoạt chất Nano Curcumin ngăn chặn cả 3 giai đoạn phát triển ung thư: giai đoạn hình thành tế bào, ung thư phát triển và di căn.

6. Bệnh tim mạch: Curcumin ngăn ngừa tình trạng phì đại cơ tim, quá trình chết theo chương trình của các tế bào cơ tim, chuyển hóa & phân hủy lượng mỡ dư thừa ở trong cơ thể, nhờ đó hỗ trợ điều trị các hội chứng xơ vữa động mạch, béo phì, mỡ máu.

7. Phục hồi sức khỏe, làm đẹp da, giảm thâm nám: Nano Curcumin có tác dụng “phá hủy” melamin mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da cực kỳ nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng curcumin trước khi vết thâm hình thành còn có tác dụng ức chế sản xuất melamin từ đó ngăn ngừa hình thành vết thâm do rạn da, nứt da, tổn thương da và mụn cực kỳ hiệu quả.


Dung Dịch Nano Curcumin CURCUMIN NANO FORMULA -1 là kết quả của công trình nghiên cứu của Phó Giáo sư Phạm Thu Nga cùng cộng sự thuộc Viên Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam. Phó Giáo sư Phạm Thu Nga là một trong những nhà khoa học đầu nghành về công nghệ Nano nói chung và công nghệ nano ứng dụng nói riêng. Vận dụng kiến thức chuyên môn đó, Phó Giáo sư và cộng sự đã kết hợp với Công ty Cổ phần Phát triển và Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ ( viết tắt là DAST) cho ra đời sản phẩm Dung Dịch Nano Curcumin và đặt tên là Curcumin Nano Formula – 1 với ý nghĩa có sức mạnh nổi bật bậc nhất so với các sản phẩm Nano Curcumin có mặt trên thị trường hiện nay bởi:
(1) Kích thước hạt nano nhỏ hơn chỉ từ 30 – 70 nm và
(2) hàm lượng Nano Curcumin cao hơn chiếm 20 – 25% trong sản phẩm.



Dung dịch Nano Curcumin giúp cho khả năng hấp thụ cao hơn do những hạt Nano Curcumin nhỏ hơn có phân tử 30-70nm và chất lượng sản phẩm tốt hơn do hàm lượng Curcumin cao hơn so với các sản phẩm thông thường.

Phân Phối bởi Thảo Dược Đất Việt - ATA CO.,LTD

BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

>> ĐỪNG NGẦN NGẠI <<

GỌI NGAY 0901.663.669 để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

Email: [email protected]

Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.
 
Tham gia
2/4/18
Bài viết
54
Được thích
2
#2
Phân Phối bởi Thảo Dược Đất Việt - ATA CO.,LTD

BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

>> ĐỪNG NGẦN NGẠI <<

GỌI NGAY 0901.663.669 để được TƯ VẤN CỤ THỂ 24/24

Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

Website : Dung Dịch Nano Curcumin CURCUMIN NANO FORMULA -1

Email: [email protected]

Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom