[iOS] 5 trình phát video miễn phí tốt nhất cho các thiết bị iOS

Tham gia
5/3/14
Bài viết
1,166
Được thích
2,078
13239 #1

Một trong những yếu tố làm nên thế mạnh của iOS là chất lượng các ứng dụng cả có phí lẫn miễn phí đều tốt hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh như Android (Google Play), Windows Phone (WindowsPhone MarketPlace).

Sau đây là những ứng dụng xem phim miễn phí thuộc hàng tốt nhất dành cho iPhone, iPad.. của bạn. Hãy cùng tham khảo và chia sẻ, góp ý thêm ở phần comment nhé.

1. PlayerXtreme


Đây là một trong những ứng dụng xem video miễn phí dành cho iPad, nó mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng, bao gồm việc hỗ trợ phát rất nhiều định dạng video: 3gp, asf, avi, divx, dv, dat, flv, gxf, m2p, m2ts, m2v, m4v, mkv, moov, mov, mp4, mpeg, mpeg1, mpeg2, mpeg4, mpg, mpv, mt2s, mts, mxf, ogm, ogv, ps, qt, rm, rmvb, ts, vob, webm, wm, wmv.

Bạn có thể chuyển các tập tin video vào iPhone, iPad thông qua iTunes, bạn còn có thể chuyển video nhờ vào công nghệ không dây, bảo vệ thư mục, hỗ trợ phụ đề và nhiều hơn thế nữa.

DOWNLOAD:

2. VLC


Cuối cùng thì VLC đã có phiên bản chính thức dành cho iPhone/iPod Touch/iPad. Ngay từ bây giờ bạn có thể tải phần mềm này thông qua iTunes Store, hoàn toàn miễn phí. Nhắc lại một chút, VLC là phần mềm hỗ trợ bạn trong việc coi nhiều định đang video khác nhau trên iOS, với phần mềm này thì bạn sẽ không phải lo lắng trong việc chuyển định dạnh video trước khi chép vào điện thoại của mình. Việc chép video vào iPhone thông qua VLC cũng đơn giản hơn khi bạn không phải đồng bộ video vào iTunes trước.

DOWNLOAD
:


3. AvPlayer


AVPlayer có thể chơi hầu hết mọi định dạng video như AVI, Xvid, Divx, WMV, v.v. Chỉ cần copy file video qua Itune bằng cổng USB mà không cần convert. AVPlayer hỗ trợ file phụ đề định dạng SMI và SRT. Đây là phần mềm chơi video miễn phí khá tốt và được nhiều người biết tới. Ngoài ra còn có bản trả phí với những tính năng nâng cao tốt hơn.

DOWNLOAD:


4. Oplayer


OPlayer là một ứng dụng xem video và phát nhạc miễn phí dành cho iOS, có thể chuyển các tập tin video từ máy tính đến thiết bị thông qua iTunes hoặc có thể sử dụng phương pháp kết nối không dây Wi-Fi hoặc truyền tải theo giao thức FTP.

OPlayer có thể xử lý tốt việc stream video với các loại giao thức HTTP, RTSP, MMS, FTP và SAMBA. Trong quá trình truyền tải, OPlayer có khả năng tương thích với hầu hết các định dạng video. OPlayer hỗ trợ các định dạng: xvid/divx avi, wmv, rmvb, asf, h264, mkv, ts, m2ts,…và nhiều định dạng phim khác, mp3, wma, wav, ogg, flac, …và nhiều định dạng nhạc khác.

Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ TV Out, AirPlay, dịch vụ Dropbox, sao lưu qua iTunes. Bạn có thể tải về bản dành cho iPhone (OPlayer Lite) và bản dành cho iPad (OPlayerHD Lite).

DOWNLOAD:


5. RockPlayer2


Đây là một ứng dụng nghe nhạc và xem video ấn tượng, với giao diện được “trau chuốt” đẹp và có khả năng tùy biến theo ý thích của người sử dụng, tích hợp chương trình quản lý tập tin, hỗ trợ lời thuyết minh đầy đủ cho video.

Trong phiên bản mới này, ứng dụng cung cấp thêm tính năng stream video nhưng vẫn hỗ trợ tốt việc xem các video lưu trực tiếp trên thiết bị. Bạn có thể chuyển video vào iPhone hoặc iPad thông qua iTunes hoặc các giao thức HTTP, FTP or WebDAV. Một trong những tính năng thú vị nhất củaRockPlayer2 là RockShare, cho phép chia sẻ video dễ dàng giữa các thiết bị tương thích.

Ứng dụng này hỗ trợ hầu hết các định dạng thông dụng như định dạng H.264 (mkv, avi), rmvb, ts, 720p HD, ape, flac. RockPlayer2 là một ứng dụng miễn phí nhưng có kèm quảng cáo, tương thích tốt với iPhone và iPad.

DOWNLOAD:

techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom