Đây là cỗ máy PC Gaming cầm tay vừa chạy Android vừa chạy Windows 10

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
7816 #1

Hội chợ E3 thường là nơi để phô diễn những tựa game bom tấn với nền đồ họa đỉnh cao, hay những thiết bị, những chiếc máy chơi game sắp sửa được ra mắt trong tương lai, bên cạnh đó cũng thường xuất hiện những thông tin, giới thiệu, hoặc thông báo về một vài dự án khác. Và ở hội chợ E3 2017 này cũng tương tự thế, một thiết bị PC Gaming cầm tay có tên gọi PGS (Portable Gaming System) sẽ được giới thiệu đến người dùng tại hội chợ năm nay.

Ban đầu, dự án PGS được khởi xướng bởi một công ty có tên Portable Solutions vào năm 2016 và bắt đầu chiến dịch huy động vốn đầu tư tại trang Kickstarter. Tuy nhiên, sau khi đạt được kết quả vượt ngoài dự kiến, chiến dịch này lại đột ngột bị hủy vào ngày 24/07 năm ngoái, do xuất hiện vô số những câu hỏi, hoài nghi của mọi người đặt ra cho hãng Portable Solutions. Giữa những hoài nghi đấy, Portable Solutions đã khẳng định rằng sẽ giới thiệu đến mọi người một vài phần cứng liên quan đến PGS tại hội chợ E3 năm nay.


Về cấu hình phần cứng, Portable Solutions đã tiết lộ rằng chiếc máy PGS sẽ chạy song song hệ điều hành Windows 10Android với 2 phiên bản là Hardcore Lite. Không rõ là hãng Portable Solutions có lấy nguồn cảm hứng từ mẫu thiết kế hệ máy 3DS của Nintendo hay không, nhưng theo thông tin thì chiếc máy PGS sẽ được sử dụng song song 2 màn hình, bên cạnh đó, thiết kế các phím bấm cũng khá là đầy đủ, có nét tương đồng với những tay cầm trên các máy chơi game console với 2 joytick.


Cũng nhờ sử dụng hệ điều hành kép, người dùng vừa có thể trải nghiệm những tựa game khủng của PC trên chiếc máy này, vừa có thể sử dụng nó như một chiếc điện thoại di động để nhắn tin, nghe gọi,...

Nếu quả thật chiếc PGS này đúng như những gì hãng Portable Solutions giới thiệu thì đây đúng là một sản phẩm thú vị đáng được trông chờ. Ngoài ra, nếu có quan tâm đến sản phẩm này, các bạn cũng có thể truy cập vào trang chủ của PGS để tham khảo thêm, hoặc ghé thăm Fanpage của họ trên Facebook để cập nhật những tin tức mới nhất.

Một số hình ảnh về thiết kế của PGS cho chính hãng Portable Solution tiết lộ:










Hội chợ E3 2017 sẽ bắt đầu triển khai vào ngày 13/6 tới đây, một khoảng thời gian không quá lâu để chúng ta có thể thấy được thực hư về chiếc máy PGS mà hãng Portable Solution giới thiệu là như thế nào. Liệu khi chiếc máy này được bán rộng rãi toàn cầu thì bạn có quyết định mua nó hay không? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:
Nguồn: Windows Central
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom