Bán VAIO, giờ đây Sony phải cạnh tranh mảng smartphone Android với thương hiệu từng là của mình

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4454 #1
Vào năm 2014, Sony đã bán kinh doanh PC và thương hiệu VAIO lừng danh của họ, tất nhiên, không ai để phí hoài một thương hiệu quý giá như vậy. Giờ đây, thương hiệu VAIO đã quay trở lại để cạnh tranh với chính Sony trong thị trường di động với chiếc smartphone Android VAIO Phone A.

Đây không phải smartphone đầu tiên mang thương hiệu VAIO, vào tháng 2 năm ngoái, chúng ta đã từng có chiếc VAIO Phone Biz. Dù ra mắt sau đến tận 1 năm, nhưng Phone A có thiét kế và cấu hình không quá khác biệt so với người tiền nhiệm bao gồm màn hình 5.5 inch HD, 3GB RAM và bộ xử lý Snapdragon 617. Tuy nhiên, thay vì chạy trên hệ điều hành Windows 10 như Phone Biz, Phone A chạy trên nền Android 6.0 và hỗ trợ 2 SIM.


Điều này có nghĩa là Phone A sẽ cạnh tranh trong mảng smartphone Android với chính những điện thoại của Sony tại thị trường Nhật. Được biết, thị phần của smartphone Sony tại Nhật là 12%, chỉ xếp sau Apple (chiếm đến 42%).


Tuy nhiên, điều này không có nghĩ Phone A sẽ trở thành mối nguy đối với dòng Xperia đã quá nổi tiếng của Sony. Có lẽ chiếc smartphone này chỉ được bán độc quyền tại Nhật, nên bạn cũng đừng quá trông mong được “trên tay" smartphone VAIO.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom