[Free] Tổng hợp 5 công cụ sao lưu dữ liệu tốt nhất và miễn phí cho Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2984 #1

Sao lưu và bảo vệ dữ liệu cá nhân trên smartphone luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với bất kỳ người dùng nào. Nhằm đơn giản hóa việc lựa chọn công cụ hỗ trợ Backup & Restore, TECHRUM xin gợi ý 5 ứng dụng miễn phí tốt nhất có thể giúp bạn thực hiện các công việc đó một cách hiệu quả nhất.

1. Super Backup & Restore


Tính năng nổi bật: Hỗ trợ Backup & Restore dữ liệu trên thiết bị Android với tốc độ nhanh nhất. Hỗ trợ sao lưu các ứng dụng, danh bạ, tin nhắn văn bản, lịch sử cuộc gọi, bookmarks, lịch vào thẻ SD của bạn, Gmail hoặc Google Drive v.v... Có Tiếng Việt!
2. G Cloud Backup


Tính năng nổi bật: Dễ dàng di chuyển các dữ liệu cá nhân từ thiết bị này sang thiết bị khác thông qua dịch vụ lưu trữ đám mây. Giữ an toàn nguồn tài nguyên trên máy như Danh bạ, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, hình ảnh v.v... Đặc biệt là có thể đặt lịch tự động sao lưu!
3. Easy Backup & Restore


Tính năng nổi bật: Chủ động bảo vệ dữ liệu của bạn một cách hiệu quả nhất. Các mối lo ngại như bị mất Danh bạ, Tin nhắn hay hình ảnh cá nhân giờ đây có thể giải quyết một cách đơn giản với Easy Backup & Restore. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn vị trí sao lưu như thẻ SD, bộ nhớ máy hoặc Dropbox tùy ý!
4. Titanium Backup


Tính năng nổi bật: Một công cụ sao lưu và khôi phục dữ liệu quá nổi tiếng. Thậm chí, bạn có thể xóa hoặc tạo một bản lưu trữ ứng dụng hệ thống nếu muốn. Tuy nhiên, điểm bất tiện khi dùng Titanium Backup là phải root máy.
5. Helium


Tính năng nổi bật: Helium cho phép người dùng thực hiện các thao tác sao lưu, khôi phục thủ công bằng tay hoặc đặt lịch sync theo khoảng thời gian nhất định. Ngoài vị trí lưu trữ trên thiết bị, bạn cũng có thể lựa chọn đồng bộ lên dịch vụ lưu trữ đám mây nếu muốn.
NGUỒN: DRIODVIEWS

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom