Microsoft sẽ bán Galaxy S8/S8+ phiên bản đặc biệt tại hơn 100 cửa hàng của hãng

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
6755 #1

Đúng vậy, bạn không đọc nhầm đâu. Galaxy S8 và S8+ là hai chiếc flagship mới nhất mà Samsung vừa công bố và giờ đây, Microsoft đã lên kế hoạch bán phiên bản đặc biệt là Galaxy S8/S8+ Microsoft Edition tại các cửa hàng bán lẻ của hãng ở Mỹ, bản này sẽ bao gồm nhiều ứng dụng và dịch vụ cao cấp của Microsoft.

Galaxy S8/S8+ Microsoft Edion sẽ được cài sẵn các dịch vụ và ứng dụng của Microsoft ngay khi khách hàng mở hộp, khởi động máy và kết nối với Internet ngay tại cửa hàng.

Phát ngôn viên của Microsoft cho biết: "Những tùy chỉnh đặc biệt của Microsoft được áp dụng cho Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 + Microsoft Edition khi các thiết bị này được khởi động và kết nối với Wi-Fi, đảm bảo cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất với các ứng dụng của Microsoft như Office, OneDrive, Cortana, Outlook và nhiều dịch vụ hơn nữa."

Vào năm 2015, Microsoft đã ký kết một hợp đồng với Samsung, cho phép hãng cài đặt sẵn nhiều ứng dụng của Microsoft dành cho Android lên thiết bị của mình. Do đó, những phiên bản S8 và S8+ thông thường cũng sẽ được cài đặt sẵn một số ứng dụng và dịch vụ từ Microsoft, nhưng bản Microsoft Edition sẽ có thêm nhiều dịch vụ độc quyền nữa, và người dùng cũng được chăm sóc tốt hơn với S8 Microsoft Edition.

Phiên bản Samsung Galaxy S8 Microsoft Edition sẽ được bán vào 21/4 tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của Microsoft ở thị trường Mỹ và đây cũng là lần đầu Microsoft bán một chiếc điện thoại Android trong hơn 100 cửa hàng tại Mỹ của họ.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

umumti

Active Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
353
Được thích
206
#3
MS là tội đồ đối với hệ điều hành WP
 
Top Bottom