11 ứng dụng iOS hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $34)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4842 #1

Dưới đây là danh sách 11 ứng dụng iOS hiện đang được miễn phí tải về trong ngày từ kho ứng dụng App Store với tổng trị giá 34$.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Camera Complete ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Camera Complete là một ứng dụng hấp dẫn cho phép người dùng chỉnh sửa nhiều thông số khi chụp. Ngoài ra, bạn còn có thể điểu khiển camera thông qua đồng hồ thông minh Apple Watch.

2. Calendars 5 ($6.99 - FREE/iPhone and iPad)


Calendars 5 là ứng dụng quản lý sự kiện và sắp xếp công việc thông minh dành cho iOS, đã nhận được xếp hạng 4 sao từ hơn 8000 người dùng.

3. Photo Flashback ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Photo Flashback là một ứng dụng tương tự như tính năng "ngày nay năm trước" của Facebook. Ứng dụng này sẽ cho phép người dùng xem lại các hình ảnh đã chụp hoặc đã upload lên thư viện ảnh iClound vào "ngày nay năm trước".

4. Camera Unleashed pro ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Camera Unleashed pro là một ứng dụng chụp ảnh và tự động đưa upload lưu trữ lên iClound.

5. My Files ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


My Files là một ứng dụng quản lí các tập tin được lưu trữ trên iPhone hay iPad của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ dễ dàng chuyển các tập tin này sang các thiết bị khác Apple khác một cách nhanh chóng và an toàn.
6. Cards for Reddit ($8.99 - FREE/iPhone and iPad)


Cards for Reddit là một ứng dụng đơn giản được thiết kế theo dạng thẻ quan thuộc cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào Reddit.

7. Universal Movie Player ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Universal Movie Player là một ứng dụng xem video với thiết kế Universal dành cho iOS.

8. iSchool ($2.99 - FREE/iPhone and iPad)


iSchool là một ứng dụng hữu ích dành cho các học sinh và sinh viên, ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều tính năng như ghi chú, tạo thời khóa biểu học tập,...

9. Ananda ($4.99 - FREE/iPhone and iPad)


Ananda là một ứng dụng giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng thông qua việc ngồi thiền hoặc một giấc ngủ ngắn. Mỗi chương trình đi kèm với từng giáo án riêng, được thiết kế nhằm lấy lại trạng thái tâm lý tốt nhất cho người dùng.

10. BrainWave Tuner ($3.99 - FREE/iPhone and iPad)


BrainWave Tuner là một ứng dụng độc đáo giúp kiểm tra sóng não của người dùng bằng cách cho bạn nghe nhiều âm thanh với nhiều chủ đề khác nhau.

11. instag Free ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


instag Free là một ứng dụng cho phép người dùng thêm hashtags bức ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Theo: BGR
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom