Samsung chi gấp 6 lần LG cho marketing trong năm 2016, đạt đến con số hơn 10 tỉ USD

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
2365 #1
Từ trước đến nay, Samsung được biết đến như một hãng rất "hào phóng" trong việc chi tiền cho marketing, con số họ bỏ ra thường gấp nhiều lần các đối thủ khác. Những dữ liệu mới nhất cho thấy rằng: trong khi LG chi gần 1,6 tỉ USD cho markerting trong năm ngoái thì Samsung đã bỏ ra một con số khổng lồ là 10,2 tỉ USD.


Trong tổng số 10,2 tỉ USD, thì số tiền bỏ ra cho quảng cáo đã tăng đến 15% so với năm trước vì công ty đã dành rất nhiều nguồn lực để đẩy các sản phẩm như Galaxy S7. Những chuyên gia giám sát thị trường nhận thấy rằng Samsung đã chi phần lớn số tiền này cho việc thúc đẩy các sản phẩm điện thoại thông minh của họ, cùng với đó là nỗ lực để giữ uy tín thương hiệu của mình sau thất bại của Galaxy Note7.

Trong năm 2017, các chuyên gia dự đoán Samsung vẫn sẽ tiếp tục những chiến lược tiếp thị rầm rộ cho Galaxy S8, một trong những smartphone Android tốt nhất trong năm nay. Samsung sẽ không ngại bất cứ thách thức nào trong việc quảng bá Galaxy S8 đến với các khách hàng tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới.


Samsung Galaxy S8 và S8+ được Samsung thay đổi thiết kế đẹp mắt, nâng cấp cấu hình lẫn tích hợp thêm vô số tính năng mới cực kỳ hấp dẫn, do đó chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng rằng đây sẽ lại là một bước đột phá nữa của Samsung và mang lại những con số ấn tượng hơn nữa trong năm 2017 này.

Xem thêm:
Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

kamezoko

New Member
Tham gia
5/4/17
Bài viết
80
Được thích
34
#2
tiền đè chết người là đây :big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom