Windows 10 Creators Update đã có, nhưng người dùng vẫn chưa thấy 5 tính năng hấp dẫn này đâu

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
5176 #1

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này. Microsoft đã cắt giảm một số tính năng lớn và nhỏ mà không có lý do, và điều đó cũng có nghĩa là những tính năng dưới đây sẽ không xuất hiện cho đến khi bản cập nhật windows 10 tiếp theo được phát hành (Redstone 3).

MYPEOPLE


MyPeople thật sự là một tính năng được mong đợi từ người dùng, là tính năng chính trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được Microsoft giới thiệu vào tháng 10. Nhưng thật không may, Microsoft đã không thực hiện được điều đó.

MyPeople về cơ bản là một thành phần trong thanh tác vụ, là nơi bạn có thể nhanh chóng tương tác với một số địa chỉ liên hệ hoặc người dùng thường xuyên nhất. Bạn có thể gửi tin nhắn, chia sẻ các tập tin, và biểu tượng cảm xúc bất cứ khi nào.


Tính năng MyPeople dường như khá đơn giản, nhưng thật sự không đơn giản chút nào cả. Có thể Microsoft muốn tích hợp Skype, Outlook Mail, Xbox Live, Skype for Business và các dịch vụ của bên thứ ba vào MyPeople, nên trong bản update tháng 4 tính năng này vẫn chưa kịp xuất hiện.

Một tính năng nhỏ khác thực sự khá phức tạp là tính năng Shoulder Taps - tính năng này chủ yếu là hiển thị biểu tượng cảm xúc từ danh bạ của bạn ngay trên thanh tác vụ. MyPeople có lẽ sẽ đến với bản phát hành Redstone 3 của Windows 10 vào cuối mùa thu này và Windows Insiders sẽ sớm có được MyPeople trên tay.

ONEDRIVE PLACEHOLDERS


Onedrive placeholders
được mong đợi sẽ trở lại với Windows 10 Creators Update. Microsoft thông báo rằng công ty đang làm việc để mang OneDrive Placeholders trở lại cho Windows 10 trong phiên bản Redstone 3 sắp tới, và sẽ đổi tên thành On-Demand Sync để không gây nhầm lẫn cho người dùng.

Đồng bộ hóa theo yêu cầu là một tính năng hữu ích giúp người dùng tiết kiệm không gian. Tính năng này không phải là mới, vì nó đã có sẵn trong Windows 8 trở đi. Microsoft đã từng gỡ bỏ tính năng này trong Windows 10, nhưng bây giờ nó sẽ trở lại. Tuy nhiên Microsoft cho biết nếu không có gì thay đổi, nó sẽ xuất hiện trong phiên bản Windows 10 Redstone 3 sắp tới.

GROOVE MUSIC MAKER


Đây là một tính năng khá thú vị nhưng không xuất hiện trong phiên bản Windows 10 Creators Update. Tuy rằng trong video giới thiệu mà Microsoft phát hành cho Creators Update, tính năng này đã được hiển thị. Groove Music Maker dường như là một công cụ cho phép người dùng tạo nhạc trên thiết bị Windows 10 của họ. Không thể chắc chắn liệu đây có phải là ứng dụng dành cho nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp không, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem nơi Microsoft đưa Groove Music Maker trong tương lai.

Có thể Microsoft phát hành Groove Music Maker như một ứng dụng độc lập, và không cần gắn liền với toàn bộ hệ điều hành. Hãy cùng đón đợi thông tin về Groove Music Maker nếu như bạn thích tính năng này nhé.

WINDOWS CAPTURE 3D


Một bản demo của Microsoft đã trình diễn tại sự kiện Windows 10 năm ngoái là trải nghiệm Windows Capture 3D mới. Tại sự kiện này, Microsoft tuyên bố rằng công ty sẽ mang công cụ đó tới thiết bị di động Windows 10 và sẽ sớm xuất hiện trên iOS và Android trong tương lai gần. Nhưng trong một tuyên bố mới đây, Microsoft xác nhận nó sẽ không mang tính năng này vào Windows 10, và nó sẽ đến ở phiên bản mới trong tương lai.

ACTION CENTER


Năm ngoái Microsoft đã làm việc để cải tiến Action Center trong Windows 10. Trong đoạn video giới thiệu phiên bản Creators Update còn xác nhận thay đổi thiết kế mới dành cho Action Center. Nhưng thật không may, các thay đổi không làm cho nó xuất hiện trong bản Creators Update. Các thay đổi này đã bị hủy bỏ, vì chúng không thêm bất kỳ tính năng bổ sung mới nào ngoài việc tinh chỉnh lại thiết kế. Nhưng Microsoft vẫn đang thay đổi Action Center cho phiên bản Redstone 3.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

caiten911

New Member
Tham gia
29/5/17
Bài viết
54
Được thích
18
#2
e cũng đang hóng cái này, chịu khó đợi thời gian nữa xem sao
 

caiten911

New Member
Tham gia
29/5/17
Bài viết
54
Được thích
18
#4
cảm ơn bác nhiều nhé, em nghiên cứu đã ,hhi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom