Chức năng Find my iPhone giúp "giải cứu" hơn 100 chiếc smartphone khỏi tay kẻ trộm

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2964 #1

Khi bạn mất một món đồ gì đó, gần như khả năng tìm lại được là bằng “0", thế nhưng, với smartphone thì khác, nếu máy đang bật các tính năng định vị, thì bạn vẫn còn “cơ may" lấy lại được, như hơn 100 chiếc smartphone này.

Trong cuối tuần qua, một sự kiện âm nhạc, nghệ thuật và ẩm thực tại California với gần 100.000 người tham dự, và tất nhiên là trong số này thì không phải ai cũng đến để giải trí. Một người đàn ông tên Reinaldo De Jesus Henao đã trà trộn vào đám đông và lấy cắp hơn 100 chiếc smartphone. Tên này đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội trộm cắp, đồng thời thu hồi lại những chiếc điện thoại bị lấy.


Reinaldo De Jesus Henao và tang vật

Được biết, trong số những smartphone bị đánh cắp, có một vài người đã dùng chức năng Find My iPhone và truy ra được vị trí thủ phạm. Trong ba lô của tên trộm này lúc đấy có hơn 100 chiếc điện thoại. Nhiều người đã nhận lại “dế yêu" của mình, số smartphone còn lại đang được ban quản lý sự kiện tạm giữ.

Về phần Henao, sau khi trả số tiền bảo lãnh 10.000 USD, hắn đã được cho tại ngoại. Phía cảnh sát cho biết, dù biết vị trí chiếc smartphone bị đánh cắp của mình, bạn cũng không nên tự ý đến tìm, mà nên liên hệ với cảnh sát.

Theo: neowin
 

hanhlem

New Member
Tham gia
5/4/17
Bài viết
7
Được thích
4
#2
Ở Việt Nam thì xe hơi bị đánh cắp. Báo cảnh sát xong,đến lúc tự tìm dc xe và kẻ trộm và báo cảnh sát. Việc đầu tiên cs sẽ thu giữ chiếc xe,tạm giam trộm. Và bạn muốn lấy chiếc xe của mình để đi ư??? Việc đầu tiên: ai cũng biết. Và nếu chưa đủ. Mọi việc tiếp tục theo đúng quy trình. Giữ lại tang vật đã
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom