Sennheiser ký thỏa thuận hợp tác với Samsung để sản xuất tai nghe thông minh cho thiết bị Android

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2436 #1

Nhãn hiệu công nghệ âm thanh nổi tiếng của Đức là Sennheiser vừa chính thức công bố thỏa thuận hợp tác với Samsung nhằm phát triển các mẫu tai nghe thông minh (smart headsets) dành cho smartphone và tablet Android. Thế hệ tai nghe mới này sẽ được ứng dụng công nghệ âm thanh AMBEO 3D độc quyền cho phép hướng tới trải nghiệm âm thanh trung thực dành cho các tín đồ của game và phim ảnh.

CEO Andreas của Sennheiser đã chia sẻ với tờ The Korea Herald: “Chúng tôi đang làm việc với Samsung để phát triển tai nghe thông minh AMBEO dành cho các thiết bị Android bởi một lý do đơn giản đây là nền tảng thống trị trên thị trường smartphone hiện nay.”


CEO Andreas Sennheiser
Sennheiser đã hoạt động ở Hàn Quốc được khoảng 30 năm nhưng mới chỉ mở một công ty con tại đây từ 2 năm trước. Theo lời CEO Andreas, người tiêu dùng Hàn Quốc rất yêu thích công nghệ và đất nước này là một nơi lý tưởng để thử nghiệm các công nghệ âm thanh mới. Ngành công nghiệp game tại Hàn Quốc cũng rất hấp dẫn và Sennheiser có thể tiếp cận được với rất nhiều cơ hội lớn tại đây.

 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Vậy là sắp tới anh Sam gắn theo mình dòng tai nghe có chất lượng hơn rồi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom