12 đội tuyển DOTA 2 hàng đầu thế giới chuẩn bị đổ bộ Singapore đấu cúp ONE Esports

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1043 #1

ONE Esports, một thành viên của ONE Championship™ (ONE), tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu và nhà sản xuất các nội dung thể thao trực tiếp lớn nhất tại Châu Á, đã chính thức công bố 12 đội chuẩn bị tham dự sự kiện ONE Esports Dota 2 Singapore World Pro Invitational.

Giải đấu ONE Esports Dota 2 Singapore World Pro Invitational sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 22 tháng 12 tại nhà thi đấu Singapore Indoor Stadium- Ngôi nhà của những sự kiện đình đám mà ONE Championship đã tổ chức.

Danh sách thi đấu của sự kiện này bao gồm những đội tuyển hàng đầu thế giới như Alliance, Evil Geniuses, Gambit, J.Storm, Natus Vincere, PSG.LGD, Team Aster, Team Liquid, Team Secret, TNC Predator, Virtus.proVici Gaming. Trong số đó, được đánh giá cao nhất đang là đội Á quân của TI9, PSG.LGD, cùng với đội xếp hạng 3 Team Secret. Những đội tuyển còn lại cũng hết sức đáng gờm. Các đội tuyển Dota 2 chuyên nghiệp sẽ tham gia những buổi giao lưu với fan hâm mộ trong vòng một tiếng trong mỗi ngày thi đấu, hàng đầu sẽ được dành cho các khán giả có vé VIP hoặc vé Cat 1.


Không chỉ vậy, để làm nóng bầu không khí, chúng ta sẽ có sự tham gia của người dẫn chương trình Sheever, các caster hàng đầu TobiWan, BSJ, ODPixel, Fogged, nhà phân tích Black^, Trent, and Capitalist. Cùng đồng hành là các phóng viên đã rất quen thuộc, KyleMalystryx, cùng với bình luận viên Weppas và Skrff.

Ngôi sao của giới Cosplay Redemption Props cũng sẽ có mặt trong 3 ngày của sự kiện để cùng giao lưu với các fan. Redemption Props là một trong những nhà thiết kế hàng đầu và là một cosplayer đến từ Ấn Độ. Anh đã giành được danh hiệu Best in Show tại TI9 nhờ bộ cosplay Treant Protector độc đáo của mình. Redemption Props sẽ có mặt tại sự kiện trong trang phục của Drow Ranger.

Thêm vào đó, những ngôi sao từ giải KL Major, Darryl Izzy (Dragon Knight), Vinca Kazuki (Vengeful Spirit), và các cosplayer khác cũng sẽ có mặt tại sự kiện. Quầy lưu niệm hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khán giả với đầy đủ các sản phẩm lưu niệm của sự kiện, của các đội tuyển và của ONE ESports.

Fan hâm mộ có thể tham dự chương trình “Our Game, Your Story” để có được một chuyến du lịch đến Singapore và tham dự sự kiện. Chỉ cần chia sẻ Dota 2 đã thay đổi cuộc sống của bạn ra sao trên một bài post Facebook, với hashtag #ONEDota2 #OGYS. Chương trình sẽ chấm dứt vào ngày 5 tháng 12.

Xem thông tin về cách mua vé tham dự sự kiện tại đây.

Theo ONE Esports.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom