12 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $17)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
5008 #1

Để tiếp tục chuỗi bài viết về ứng dụng iOS miễn phí. Mời các bạn nhanh tay tải về 12 ứng dụng iOS hiện đang được miễn phí chỉ trong ngày hôm nay với tổng trị giá $17 đến từ App Store. Nếu như bạn đang sử dụng iPhone hay iPad hãy nhanh tay kiểm tra trước khi chương trình khuyến mãi này kết thúc. Bạn cần chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí.

Lưu ý: hiện tại để chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ, người dùng cần phải có thẻ Visa hoặc tài khoản Paypal.

1. VPN Master Pro ($2.99 - FREE/iPhone and iPad)


VPN Master Pro là một ứng dụng giúp bạn lướt web hay truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng và tăng cường độ bảo mật trong suốt quá trình lướt web.

2. Locked ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Locked là một ứng dụng hữu ích cho phép người dùng iPhone hay iPad nghe các bài hát từ Youtube ngay cả khi thiết bị đang khóa màn hình.

3. Pomodoro Time Pro ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Pomodoro Time Pro là môt ứng dụng quản lý công việc dành cho người iPhone, iPad và cả đồng hồ thông minh Apple Watch. Ứng dụng cho phép người dùng tạo ra các nhiệm vụ cá nhân, và theo dõi sự tiến bộ của người dùng trong suốt thời gian đó.

4. Photo Reminders ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Photo Reminders là một ứng dụng cho phép người dùng tạo các ghi chú sự kiện quan trọng hay việc cần làm bằng hình ảnh.

5. Save Data ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


Save Data là một ứng dụng giúp tối ưu hóa lượng truy cập internet, từ đó sẽ tiết kiệm phần nào đó lưu lượng sử dụng dữ liệu internet của người dùng.

6. Unicode Converter ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Unicode Converter là một ứng dụng cho phép người dùng chuyển đổi các ký tự Unicode một cách dễ dàng và nhanh chóng, ứng dụng hỗ trợ 2 dạng mã hóa là UTF-16 và UTF-32.

7. VOX ($1.99 - FREE/iPhone and iPad)


VOX là một trình nghe nhạc hay dành cho người dùng các thiết bị iPhone và iPad, ứng dụng sẽ giúp người dùng nghe các bài hát trên Youtube Music Charts với chất lượng âm thanh cao nhất.

8. Roulette Restaurant ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Roulette Restaurant là một ứng dụng cung cấp cho người dùng vị trí và thông tin một số quán ăn, nhà hàng chất lượng ở gần vị trí của bạn.

9. CubeList ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


CubeList là một ứng dụng tạo và quản lý danh sách công việc của bạn trên thiết bị iPhone, iPad, để có thể lên lịch làm việc khoa học hơn, không bị bỏ lỡ bất cứ cuộc hẹn hay công việc nào.

10. Sunshine ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Sunshine là một ứng dụng dự báo thời tiết trên iPhone và iPad. Ứng dụng mang một giao diện vô cùng đơn giản, màu sắc năng động và dung lượng nhẹ. Sunshine ung cấp cho người dùng một số thông tin thời tiết như: nhiệt độ, độ ẩm,...và nhiều thông tin thời tiết khác.

11. Sniper vs Zombies ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Sniper vs Zombies là một tựa game bắn súng thể loại zombie hấp dẫn, bạn sẽ hóa thân thành một người lính cầm súng bắn tỉa, hãy tiêu diệt những tên Zombie để bảo vệ người dân.

12. Stepist ($0.99 - FREE/iPhone and iPad)


Stepist là một ứng dụng với giao diện thiết kế đơn giản và thao tác dễ sử dụng, ứng dụng giúp người dùng ghi chú lại một số thói quen hàng ngày của bản thân, và tô màu cho từng ghi chú để dễ dàng quan sát và phân biệt.

Theo: BGR
 
Last edited by a moderator:

hoangvitamin93

New Member
Tham gia
15/12/15
Bài viết
27
Được thích
6
#2
Đợt này nhiều app ngon. Nhất là cái vox. Locked với vpn


Sent from my iPhone using Tapatalk
 

Khac Tue

New Member
Tham gia
28/3/15
Bài viết
2
Được thích
0
#3
Ứng dụng số 1 vẫn là 2,99 USD mà?
 

viaiem

Active Member
Tham gia
19/7/15
Bài viết
189
Được thích
61
#5
Cái VPN Master Pro có vẻ hay ho :byebye:
 

viaiem

Active Member
Tham gia
19/7/15
Bài viết
189
Được thích
61
#7
Mình thấy ứng dụng số 1 vẫn là 2,99 USD mà
Lưu ý :byebye: "Bạn cần chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí."
 

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#8
Dùng TunnelBear đi các bác ( VPN ngon đó ), xài thằng này thì không cần quan tâm hay tìm hiểu VPN Master Pro nó là cái gì nữa đâu :D
 

Hạnh Lù

New Member
Tham gia
17/7/15
Bài viết
32
Được thích
11
#9
Chậm chân quá và bị xịt, hóng đợt sau
1. VPN Master Pro ($2.99 - FREE/iPhone and iPad)



VPN Master Pro là một ứng dụng giúp bạn lướt web hay truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng và tăng cường độ bảo mật trong suốt quá trình lướt web.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom