[12/03/18] Chia sẻ 13 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7654 #1

Mời các bạn nhanh tay tải về 13 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tiện ích hỗ trợ sử dụng thiết bị tiện lợi hơn.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. Speccy Spectrum Analyzer (16.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp người dùng tính toán tần số âm thanh thông qua đầu thu microphone của điện thoại. Có thể giúp ích cho bạn trong một số trường hợp nhất định.

2. Applock - Fingerprint Pro (39.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn giữ an toàn cho Facebook, tin nhắn, danh bạ, email và các ứng dụng khác với mật khẩu (mã PIN), vẽ mẫu pattern hoặc dấu vân tay nếu thiết bị hỗ trợ.

3. Clock Maker Pro (39.000đ | Miễn phí): Ứng dụng thay đổi giao diện widget đồng hồ, cho phép người dùng lựa chọn và tùy biến kiểu đồng hồ trên thiết bị của mình một cách dễ dàng mà không cần cài đặt kèm các tiện ích trung gian khác.

4. PowerAudio Pro Music Player (6.000đ | Miễn phí): Gói chủ đề mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.

5. Math Symbols Keyboard (24.000đ | Miễn phí): Ứng dụng bàn phím được tích hợp khá nhiều giao diện và ký tự động biệt của Hy Lạp. Bạn có thể tùy chỉnh vị trí hoặc bố cục tùy theo nhu cầu sử dụng của mình sao cho thuật tiện nhất.

6. Applock Pro (29.000đ | Miễn phí): Ứng dụng bảo mật giúp bạn giữ an toàn cho Facebook, tin nhắn, danh bạ, email và các ứng dụng khác với mật khẩu (mã PIN), vẽ mẫu pattern hoặc dấu vân tay nếu thiết bị hỗ trợ.

7. VGB - GameBoy (GBC) Emulator (90.000đ | 45.000đ): VGB - GameBoy có khả năng giả lập hơn 10 hệ máy khác nhau như PC, Nintendo GameBoy, PlayStation 1, Sega Genesis, SNES hay Super Nintendo v.v.. Bên cạnh đó, màn hình chính của ứng dụng này sẽ hiển thị danh sách các hệ máy hỗ trợ và các tựa game tương ứng để người dùng lựa chọn.

8. Channel Manager Pro Youtube (110.000đ | 50.000đ): Tiện ích hỗ trợ người dùng quản lý kênh trên YouTube. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng để theo dõi tình hình của các channel khác, giúp nhanh chóng năm bắt được xu hướng đang hót và những gì mà đối thủ đang muốn phát triển.

9. Personal Vault PRO (51.000đ | 18.000đ): Tiện ích dành cho những ai thường xuyên lưu trữ thông tin cá nhân trên điện thoại di động như hóa đơn, địa chỉ, liên hệ v.v..., đặc biệt là sở hữu nhiều tài khoản trực tuyến, ngân hàng, mạng xã hội.

10. Mobile Antivirus App - Pro (455.000đ | 45.000đ): Ứng dụng hỗ trợ quản lý và giúp bảo vệ thiết bị khỏi những mối nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình sử dụng (mã độc, virus v.v....). Ngoài ra, nhà phát triển còn tích hợp thêm một số tiện ích khác như tăng tốc thiết bị, giải phóng bộ nhớ, xóa file rác v.v...

11. Ronio - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí): Gói icon pack mới từ nhà phát triển A1 Design, cung cấp cho bạn hơn 1350 biểu tượng ứng dụng khác nhau được thiết kế theo phong cách cổ điển.

12. Rarent - Icon Pack (15.000đ | Miễn phí): Icon Pack cung cấp cho người dùng hơn 1450 biểu tượng ứng dụng khác nhau, được thiết kế theo dạng hình tròn độc đáo, màu sắc trung tính và nền trong suốt. Giúp mang đến cho thiết bị của bạn một cái nhìn mới mẻ hơn.

13. Vigour Icons- Icon Pack (23.000đ | Miễn phí): Gói biểu tượng ứng dụng siêu độc đáo, được phiết kế theo phong cách nhân vật nổi tiếng trong phim Batman. Đặc biệt là sở hữu hơn 2300 icon và có thể tương thích với hầu hết launcher hiện nay.

(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom