[12/07/18] Chia sẻ 9 ứng dụng iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5832 #1

Hiện tại trên App Store đang miễn phí khá nhiều ứng dụng hay để bạn chọn lựa, trong đó có một số nội dung nổi bật như Windy (tiện ích giúp thư giãn với những bản nhạc nhẹ nhàng), EXIF Editor (công cụ xem và chỉnh sửa thông tin ảnh), RulAR (tiện ích đo kích thước áp dụng công nghệ thực tế tăng cường) v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

1. PhotoBot - Take automated selfies (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này giống như một trợ lý thông minh cho việc chụp ảnh selfies vậy. Ngay cả khi sử dụng máy ảnh trước mà không cần phải với hoặc xoay cổ tay của bạn để cố gắng nhấn nút chụp.

2. Windy ~ Natural White Noise (Đánh giá: 5*): Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.

3. Thunderspace ~ Rain & Thunder (Đánh giá: 5*): Đây là một ứng dụng thư giãn, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

4. EXIF - Editor & Extension (Đánh giá: Chưa có): Công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.

5. RulAR - Augmented 3D Ruler (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cho phép người dùng sử dụng hệ thống camera trên iPhone hoặc iPad chạy nền iOS 11 để đo đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau.

6. Live Convert (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp bạn chuyển những bức ảnh chụp ở chế độ Live Photos thành Video, live thành GIF và ngược lại.

7. Pic Lab Split Lens (Đánh giá: Chưa có): Đây không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...

8. Charm Lite (Đánh giá: Chưa có): Cảm thấy không hài lòng với các bộ lọc màu sẵn có từ những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác? Charm Lite sẽ cho bạn khả năng tự tạo bộ lọc màu theo cách riêng của mình.

9. Moment Mix - Collage Maker (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng mạnh mẽ giúp bạn xử lý hình ảnh trên các thiết bị iOS, với các tính năng đặc biệt như có thể lưu lại quá trình chỉnh sửa, hỗ trợ độ phân giải cao (tối đa là 3000 x 3000) v.v...

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Sorry vì OT. Không liên quan cơ mà Anh bị loại rồi các bác ơi. :ah::ah::ah: Niềm vui cuối mùa WC. :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming::beauty::beauty::beauty:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom