[12/12] Mời tải về 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 33 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3939 #1

Như thường lệ, hôm nay TECHRUM tiếp tục gửi đến các bạn một số ứng dụng và game trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không cho tải miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài nên hy vọng lần sau sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Solar Walk 2 - Space Missions & Solar System in 3D ($2,99)


Với ứng dụng Solar Walk 2, bạn có thể chiêm ngưỡng những hành tinh trong hệ mặt trời theo góc nhìn 3D cực kỳ thú vị. Bên cạnh đó, hiệu ứng động chính là điểm ấn tượng nhất của ứng dụng này.
2. iPicBox Pro - Private Photo Vault ($0,99)


iPicBox là một trong những ứng dụng quản lý hình ảnh dễ dùng và có giao diện đẹp nhất hiện nay. Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng nhiều cách lưu trữ hình ảnh trực quan, sinh động và an toàn. Các bức ảnh sẽ được lưu 100% trên máy bạn chứ không thông qua server của hãng phát triển. Nó cũng hỗ trợ tính năng 3D Touch và thêm vào công cụ thùng rác để phòng trường hợp bạn lỡ tay xóa ảnh thì vẫn phục hồi lại được.
3. Caveman Dino Rush ($4,99)


Caveman Dino Rush là một trò chơi hành động mang tính giải trí cho người dùng iOS. Nội dung game xoay quanh việc tất cả các cô gái trong làng đã bị bắt cóc bởi những tên côn đồ tiền sử. Nhiệm vụ của bạn là băng qua những khu rừng rậm, vượt qua những hẻm núi hiểm trở, đánh bại các loài sinh vật và khủng long nguy hiểm để tìm kiếm các cô gái.
4. Alien Apocalypse X ($4,99)


Alien Apocalypse X là một trò chơi chiến đấu đồ họa 3D đẹp mắt, tham gia trò chơi này, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các vũ khí hiện đại để đối đầu với bọn quái vật ngoài hành tinh độc ác và hung bạo.
5. Rocket Racer R ($4,99)


Tham gia vào cuộc đua bằng cách điều khiển những chiếc rocket có tốc độ cực nhanh giúp người chơi hưởng thụ một trải nghiệm thú vị. Người chơi được lựa chọn các nhân vật khác nhau như: chú cáo Rock và Sheena Ramone.

Vượt qua tất cả các địa hình khác nhau bao quanh bởi các khung cảnh tuyệt vời, từ những bãi biển nhiệt đới đầy màu sắc đến những thành phố siêu công nghệ, hay phóng ngang qua phong cảnh núi đẹp có tuyết rơi. Lạng lách theo cách của bạn để giành chiến thắng và đánh bại đối thủ nhờ sự hỗ trợ của hàng tá vũ khí và những vật phẩm đặc biệt trên đường đua. Chiến thắng càng nhiều cuộc đua để tích lũy tiền và sử dụng chúng để nâng cấp rocket của bạn.
6. No One Dies Today : Amazing Thief Race • Make Them Fight Jump & Fall ($0,99)


No One Dies Today là một trò chơi khá thú vị, được thiết kế theo phong cách stick ngộ nghĩnh và ấn tượng. Không quá chú trọng vào hình thức, điều mà tựa game này muốn nhắm đến chính là mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
7. Total Conversion ($0,99)


Nếu đã quá nhàm chán với các trò chơi hành động hiện nay, có lẽ Total Conversion sẽ mang đến cho bạn một luồng gió mới cực kỳ thú vị. Sẽ thế nào nếu bạn điều khiển những cỗ máy chiến đấu "Tế bào"? Hãy tải về và cùng thưởng thức nhé.
8. Jewel Cut Ninja ($4,99)


Jewel Cut Ninja là một trò chơi khá đơn giản và có phần tương tự như Fruit Ninja. Trong game, nhiệm vụ của bạn là "chặt chém" các viên kim cương thay vì trái cây như trước đây.
9. Addition & Multiplication Number Bubbles ($1,99)


Nếu muốn thử tài tính toán của mình, Addition & Multiplication Number Bubbles là một trò chơi cực kỳ thích hợp dành cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là ghép nối các chữ số với nhau để cho ra kết quả chính xác nhất.
10. Rainbow Trail - Bubble Shoot ($4,99)


Các ngôi sao trên trời đang rất đói, công việc của bạn trong Rainbow Trail - Bubble Shoot là giúp những ngôi sao này "ăn" các ngôi sao cùng mày khác, bằng cách sử dụng một cây pháo và bắn chúng lên trời.
# Một số ứng dụng cũ vẫn được miễn phí trong thời gian ngắn:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
Ợ bữa nay nhiều Game nhề :v
 
Tham gia
30/6/15
Bài viết
45
Được thích
23
#3
toàn game free nên toàn quảng cáo của bigo với chợ tốt :still_dreaming:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom