12 Xposed Modules tốt nhất dành cho Android 6.0 Marshmallow

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
30950 #1


Xposed đem lại khả năng tùy biến tuyệt vời cho các thiết bị chạy Android. Đối với phiên bản hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, người dùng vẫn có thể sử dụng Xposed để tùy biến thiết bị của mình. Tuy nhiên, không phải tất cả các Modules đều được hỗ trợ và hoạt động tốt trên hệ điều hành mới này.

Ở bài viết này, diễn đàn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách 12 Xposed Modules tùy biến tốt nhất dành cho Android Marshmallow, người dùng đều có thể tải về và cài đặt các Modules dưới đây ngay trong ứng dụng Xposed.

1. Amplify


Nếu bạn muốn kéo dài pin cho thiết bị của mình, Amplify là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn kiểm soát các ứng dụng và hệ thống sử dụng pin của thiết bị bằng cách kiểm soát mức độ thường xuyên điện thoại của bạn có thể thức dậy, và bao lâu nó có thể wakelock lần nữa. Sử dụng các thiết lập để tiết kiệm pin dễ dàng, hoặc tùy chỉnh tất cả alarm, wakelock và services trên thiết bị của bạn.

Nếu như bạn vừa sạc đầy pin cho smartphone của mình, và khi tắt nguồn trong một thời gian. Sau khi mở lại thì thấy mức pin chỉ còn 40%, rất có thể là do wakelock chính là thủ phạm gây ra nguyên nhân này. Amplify sẽ giúp bạn ngăn chặn điều đó.

2. Gravity Box


Gravity Box là một Modules không thể thiếu đối với người dùng Xposed. Đây là một công cụ cho phép người dùng tùy biến hầu như mọi thứ trong Android từ thay đổi icon ứng dụng, tùy biến các thông báo led, bấm nút âm lượng để bỏ qua một bài hát hay nhấp đúp vào nút home để mở lại ứng dụng mà bạn vừa tắt.

3. XPrivacy


XPrivacy là một Modules với tính năng tăng cường bảo mật cho thiết bị của bạn, giúp bạn ngăn chặn rò rỉ dữ liệu riêng tư của bạn ra bên ngoài cũng như hạn chế danh sách truy cập dữ liệu của một số ứng dụng. Khi sử dụng XPrivacy, Module này sẽ hạn chế khả năng truy cập tới kho dữ liệu hoặc sẽ tạo một kho dữ liệu giả trống rỗng nhằm đánh lừa những phần mềm giả cố tình phá hoại và ăn cắp thông tin của thiết bị.

4. XPosed GEL Settings


XPosed GEL Settings là một Modules giúp bạn tùy biến Google Exprerience Launcher (nay là Google Now Launcher). Công cụ này cho phép bạn tùy biến lại một số phần như bỏ thanh tìm kiếm, tùy chỉnh theme cho launcher,...và nhiều tùy biến độc đáo khác chờ bạn khám phá.

5. Awesome Pop-up Video


Awesome Pop-up Video là một Modules cho phép người dùng chơi video dạng cửa sổ có thể di chuyển đến bất kì chỗ nào trên màn hình và chạy song song cùng các ứng dụng khác. Awesome Pop-up Video sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

6. Zoom for Instagram


Qua cái tên chắc hẳn bạn đã đoán được tính năng của Modules này. Zoom for Instagram cho phép bạn thưc hiện thao tác phóng to ảnh trên ứng dụng mạng xã hội hình ảnh nổi tiếng Instagram.

7. SwipeBack


Đây là một Modules cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt nhẹ từ các cạnh máy để quay về trang hoặc ứng dụng trước đó trên toàn hệ thống. Tùy theo việc sử dụng máy bằng tay nào, bạn có thể cài đặt phù hợp hướng vuốt cũng như độ nhạy của thao tác vuốt.

8. Play Store Changelog


Play Store Changelog là một Modules đơn giản giúp cho người dùng xem nhanh các thay đổi, thông tin của một ứng dụng trên Google Play Store.

9. No Lock Home


No Lock Home là một Modules có tính năng thông minh giúp giữ điện thoại bạn luôn mở khóa trong các điều kiện, chẳng hạn như đang dùng wifi hay đang ghép nối Bluetooth với thiết bị khác.

10. ChromePie


ChromePie là một Modules giúp bạn sử dụng trình duyệt Chrome bằng một tay dễ dàng hơn. Cụ thể, bạn chỉ cần giữ ngón tay cái chạm vào màn hình để bật một bảng điều khiển hình tròn, bao gồm một số công cụ như: chuyển tab, bookmark và nhiều hơn nữa.

11. BootManager


BootManager là một Modules có chức năng chính là ngăn các ứng dụng chạy ngầm khởi động cùng hệ thống. Để ngăn ứng dụng chạy ngầm, đơn giản bạn chỉ việc nhấn vào ứng dụng hiện có trong danh sách, ứng dụng sẽ hiện màu đỏ và thiết bị của bạn sẽ không còn tình trạng chạy ngầm ứng dụng đó khi khởi động nữa.

12. Battery Home Icon


Battery Home Icon là một Modules mang đến cho thiết bị của bạn thanh điều hướng (Navigation Bar) của Android 5.0 Lolipop khá là đẹp, Module này dành cho các máy có thanh điều hướng ảo.

Nguồn tham khảo: Makeuseof
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
13/11/14
Bài viết
68
Được thích
19
#2
thanks ad
h mới biết cái no lock home
hồi trc lên 5.0 tiếc nhất cái module knockcode với app skiplock :)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom